Tin tức - pháp luật 2014-03-11 04:41:49

(kisu)Pháp sư Malaysia: "Máy bay vẫn ở trên không hoặc đã rơi xuống biển"


[size=6]Pháp sư nổi tiếng người Malaysia đã có mặt tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur để thực hiện nghi thức tâm linh nhằm tìm kiếm chiếc máy bay mất tích. Ông cho biết "máy bay vẫn ở trên không hoặc vừa rơi xuống biển".[/size]
Sự mất tích huyền bí của chiếc máy bay mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines đang thu hút sự chú ý của người dân trên toàn thế giới. 
 
Để góp sức tìm kiếm được chiếc máy bay mất tích này, pháp sư nổi tiếng Malaysia, ông Ibrahim Mat Zin đã có mặt tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur vào ngày 10/3 (theo giờ địa phương). Ông cho hay đã được một trong những nhà lãnh đạo hàng đầu Malaysia mời tới để tìm kiếm máy bay mất tích bằng phương pháp tâm linh. 
 

Pháp sư Ibrahim Mat Zin thực hiện lễ cầu kinh tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur. 


Ông Ibrahim nói "Chúng tôi dùng móc bẫy cá và một ống nhòm tre để tìm kiếm và kêu gọi sao cho các nạn nhân được tìm thấy càng sớm càng tốt".
 
Tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur, pháp sư Ibrahim đã thực hiện lễ cầu nguyện cho chiếc máy bay mất tích. Ông cho biết "Trong quá trình cầu kinh, đôi mắt tôi bị đau và tôi chỉ thấy màu đen trước mắt. Tôi nghĩ máy bay vẫn ở trên không hoặc vừa rơi xuống biển. Tôi sẽ quay lại đây (sân bay) vào 2 ngày tới để cầu kinh và mang theo một thứ gì đó."
 
Ngoài ra, ông cũng kêu gọi tất cả mọi người cầu nguyện cho chuyến bay mất tích.
 
Pháp sư Ibrahim đã từng có 50 năm kinh nghiệm. Ông trở nên nổi tiếng sau khi phục vụ tìm kiếm các nạn nhân của một số vụ việc lớn ở Malaysia, như vụ sập Tháp Highland, lũ lụt ở Kuala Dipang và vụ ca sĩ Mona Fandey giết người.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)