Tin tức - pháp luật 2013-03-17 23:58:54

(kisu) Phẫn nộ nam thanh niên chụp hình cùng 2 bàn tay khỉ


[size=6]Cư dân mạng đang phẫn nộ lên án một nam thanh niên thản nhiên chụp hình cùng hai bàn tay của một con khỉ đã bị giết thịt.[/size]
Mới đây, cư dân mạng lại bắt đầu xôn xao và phẫn nộ về Facebook tên S.O.L.S, của một cậu thanh niên thản nhiên đăng bức ảnh cầm bàn tay khỉ bị chặt khúc và cạo trụi lông. Điều đáng nói hơn là cậu thanh niên trên còn cười rất tươi trong bức hình như thể đang khoe chiến tích rồi kêu gọi bạn bè nếu ai muốn ăn thì liên lạc với mình.






Theo thông tin hiển thị thì bức hình này được chủ nhân của FB tên S.O.L.S đăng tải vào khoảng cuối năm 2012, nhưng sau đó vào tháng 2 năm 2013 thì được đăng lại ở nhiều album khác nhau. Ngay lập tức, một số trang Page về động vật đã phát hiện và share bức ảnh về phản đối hành vi này của cậu thanh niên. Hàng trăm comments thể hiện sự bức xúc và "không thể hiểu nổi" hành vi thiếu suy nghĩ, thiếu hiểu biết của nam thanh niên này.
 



Khỉ là loài động vật hoang dã và số lượng ngày càng giảm nhanh, chính vì sự săn bắn vô tội vạ của con người.

Một thành viên tên Minhkhang phẫn nộ: "Thật là kinh khủng! Làm sao tên này có thể cầm cái bàn tay của một con vật rồi ngồi cười hà hà hề hề trông đáng sợ thế. Nó bị vô cảm hay vốn không biết cảm xúc là gì rồi!?".

 


Tuy nhiên do trên Facebook không cập nhật bất cứ thông tin cá nhân nào, nên cư dân mạng vẫn đang truy lùng danh tính của cậu ta, và một số người phỏng đoán là đang sống ở khu vực Tây Nguyên.

Điều này làm nhiều người nhớ đến vụ bộ đội hành hạ, giết hại dã man hai mẹ con nhà vooc chà vá (loài động vật trong danh mục thú quý hiếm) rồi cũng share hình ảnh lên Facebook cá nhân và bị cư dân mạng phát hiện, lên án. Cuối cùng kẻ hành hạ vọoc đã bị phạt ngồi 18 - 24 tháng tù.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)