Tin tức - pháp luật 2013-03-07 00:28:49

(kisu) Người dân phẫn nộ vụ cướp xe, bóp chết bé sơ sinh


[size=6]Vụ việc tên trộm đánh cắp chiếc xe hơi và bóp chết một bé sơ sinh mới 2 tháng tuổi đang ngủ trong xe đã làm bùng phát làn sóng bất bình tại Trung Quốc.[/size]
Vào ngày thứ Hai vừa qua, 1 người đàn ông đã ăn trộm chiếc xe ô tô đỗ bên ngoài cửa hàng tại đường phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm.
 

Tỉnh Cát Lâm - nơi xảy ra vụ việc gây chấn động.

 

Cảnh sát tỉnh Cát Lâm cho biết khi tên trộm, mang tên Zhou Xijun, nhận ra rằng có một em bé ở ghế sau của ô tô, y đã bóp cổ em và chôn xác bé trai trong tuyết.
 
Tên tội phạm đã tự ra đầu thú vào sáng thứ Ba, sau một chiến dịch truy tìm hung thủ với sự tham gia của truyền thông và hơn 3.500 cảnh sát.



Chiếc khăn để giữ ấm cho bé trai bị vứt lại trên xe.


Cái chết của bé sơ sinh 2 tháng tuổi đã khiến nhiều người bị sốc và đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên báo chí và mạng xã hội Trung Quốc. 
 
Vụ việc đã thu hút gần 3 triệu bình luận trên mạng xã hội Tencent Weibo và hơn 400.000 lượt bình luận trên trang Sina Weibo.
 

Vụ việc gây nên làn sóng phẫn nộ lớn. 

 

Tờ báo People Daily có viết "Bé Haobo hãy ngủ ngoan nhé… dù con chưa được trải qua mùa Xuân đầu tiên… nhưng kẻ đã khiến con đau sẽ phải chịu sự trừng phạt…"
 
Rất nhiều người dân sau khi biết tin về cái chết thương tâm của bé đã phẫn nộ lên án "Thế giới này rồi sẽ đi về đâu? Tại sao nhân tính lại xuống cấp trầm trọng như thế?"
 
Nhiều người dân cũng đã lên tiếng kêu gọi án phạt tử hình cho hung thủ gây án. Tuy nhiên, nhiều người cũng lên tiếng đổ lỗi cho cha mẹ bé trai 2 tuổi bởi sự bất cẩn của họ. Trước đó, cha của em, đã để cửa ô tô mở trong khi em vẫn đang nằm ngủ. Sau khi biết tin con trai qua đời, người mẹ đã ngất xỉu và được đưa tới bệnh viện điều trị.

 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)