Chuyện shock 2013-03-12 01:54:58

(kisu) Dùng BCS đã qua sử dụng...làm trang phục


[size=6]Hành động phản cảm đó đã bị lên án mạnh mẽ.[/size]
Vừa qua, một cô gái trẻ đã gây nên sự kiện “đình đám” và bị các diễn đàn Nhật Bản bình chọn là hình ảnh “đáng xấu hổ” nhất năm. Nhiều trang mạng thậm chí còn châm biếm sự kiện này bằng những lời cảnh báo: “Nếu bạn đang ăn, hãy dừng lại. Nếu cha mẹ, ông bà của bạn hoặc trẻ em đang có mặt trong phòng, hãy để họ ra ngoài. Nếu bạn đang ở nơi làm việc, đừng để ai thấy màn hình máy tính của bạn”. 
 

Cô gái gây sốc với trang phục từ…bao cao su.



Chụp ảnh với những tư thế vô cùng sexy.


Nhân vật chính trong sự kiện đó là một cô gái với loạt ảnh chụp cùng…những bao cao su đã qua sử dụng. Điều đáng nói là cô gái này đã buộc chúng thành một…chiếc quần lót và chụp ảnh trong những tư thế vô cùng “mát mẻ”. Ngay sau khi xuất hiện trên mạng, cô gái trên đã bị phản ứng dữ dội. Hàng ngàn bình luận chỉ trích đã được người xem đăng tải. Rất nhiều người không thể tin được vào mắt mình và cực lực phản đối hành động trên. Họ cho rằng cô gái đã quá thiếu suy nghĩ. 
 

Hành động của cô gái đã phải nhận những chỉ trích dữ dội.



Nhiều người lo ngại về những tác động tiêu cực là loạt ảnh trên có thể gây nên.





Nhiều chuyên gia tâm lý cũng lên tiếng bày tỏ lo ngại rằng trường hợp trên có thể trở thành một tiền lệ xấu và tạo nên những tác động không nhỏ tới giới trẻ. Hiện tại, chưa có thông tin nào về danh tính cô gái cũng như lý do cô thực hiện loạt ảnh trên. Tuy nhiên, phần lớn người xem cho rằng cô gái này muốn gây sự chú ý và trở nên nổi tiếng. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)