Teen 24h 2013-05-18 09:23:28

(kisu)"Đơn xin tỏ tình" đốn đổ trái tim cư dân mạng


[size=6]Ngày hôm qua, một lá thư tỏ tình siêu dễ thương đã "đốn tim" của rất nhiều cư dân mạng, đặc biệt là các bạn nữ.[/size]
Ngay sau khi được đăng tải trên 1 trang diễn đàn, "đơn xin tỏ tình" này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hàng trăm nghìn lượt "like" và chia sẻ.
 
Cùng với nội dung vô cùng chân thành, bức thư tỏ tình này còn chứa đựng những hình ảnh minh họa sinh động, dễ thương và cũng rất tinh nghịch. Nhìn vào "lá đơn" này, có bạn gái nào mà không rung rinh được chứ nhỉ?   
 
 









Nội dung của lá đơn thú vị này như sau: 
 
"ĐƠN XIN TỎ TÌNH 
 
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
 
ĐỘC LẬP – TỰ DO – HẠNH PHÚC
 
ĐƠN XIN TỎ TÌNH
 
Gửi em.
 
Anh đã suy nghĩ rất nhiều khi nói ra những lời này.
 
Uk, Anh sắp xin Em làm người yêu của anh đấy.
 
Chắc Em thấy lạ lắm vì chúng ta vừa mới quen nhau phải không. Chính anh cũng cảm thấy khó hiểu lắm. Nhưng tình yêu vốn là cái gì đó không thể giải thích…
 
Trong lúc cuộc sống của anh thật buồn tẻ và đơn điệu, mình anh bước đi trên con đường thì tình cờ anh đã bắt gặp ánh mắt của em, thật hiền dịu và ấm áp
 
Em vẫn còn xa xôi, khó nắm bắt với anh lắm. Vì anh biết, muốn có được em là anh phải chiến thắng biết bao người con trai khác.
 
Nhưng tình yêu với em sẽ tiếp thêm cho anh sự tự tin. Anh luôn có một niềm tin sắt đá rằng: Ngoài anh ra sẽ chẳng có một người nào có thể mang lại cho em hạnh phúc.
 
Vậy hãy cho anh một cơ hội em nhé, được nói thật lòng mình….
 
Anh… sẽ kiên trì chờ đợi câu trả lời từ em."
 
Chỉ sau 1 ngày được đăng tải, bức thư đã nhanh chóng giành được cảm tình của rất nhiều người dùng mạng với hơn 124.000 lượt thích và hàng chục nghìn lượt xem. Đồng thời, một số fanpage Facebook cũng đã nhanh chóng đăng tải lại lá đơn ấn tượng này. Có thể thấy, sức hút của lá thư này quả thực không hề nhỏ.
 

 

 



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)