Hot boy - hot girl 2013-01-26 23:49:31

(kisu) Cô bé trà sữa.trở thành hot girl đẹp nhất trung quốc


Xuất hiện vào năm 2009 với một tấm ảnh mặc đồng phục và cầm trên tay ly trà sữa đứng trong lớp học, Chương Chiết Thiên bỗng chốc nổi như cồn vì vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của mình. Cư dân mạng Trung Quốc gần như phát cuồng vì vẻ đẹp của cô. Trong một thời gian dài, hình ảnh và cuộc sống của Chương Chiết Thiên luôn được quan tâm, tìm hiểu.

Chiết Thiên sinh năm 1993 và từng là học sinh trường ngoại ngữ Nanjing. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô nhận được học bổng tuyển thẳng vào ngành nhân văn của ĐH Thanh Hoa, Trung Quốc năm 2011 - một trong những trường đại học danh giá nhất Trung Quốc. Mọi người rất ngưỡng mộ vì Chiết Thiên vừa xinh đẹp, nổi tiếng nhưng vẫn chăm chỉ học tập và đạt kết quả xuất sắc. Chiết Thiên cũng từng được bầu chọn là nữ sinh xinh đẹp nhất Đại Học Thanh Hoa.

Mới đây, trong một cuộc bình chọn nữ sinh xinh đẹp của các trường ĐH tại Trung Quốc, một lần nữa ngôi vị số 1 lại gọi tên cô bé trà sữa Chương Chiết Thiên. Vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện, ngọt ngào như thiên thần của Chiết Thiên có vẻ như đã đánh gục tất cả mọi người. Ngay khi cuộc bình chọn có kết quả, cư dân mạng lại một lần nữa tìm lại những bức ảnh của Chiết Thiên.

Bức ảnh này đã khiến Chiết Thiên nổi như cồn chỉ sau khi được tung lên mạng

Những hình ảnh tiếp sau đó của Chiết Thiên được cư dân mạng "săn lùng" ráo riết


Vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng


Luôn xinh xắn trong mọi trang phục




Những bức ảnh này được chụp tại buổi giới thiệu về thông tin tuyển sinh năm học 2012 của Đại học Thanh Hoa. Chiết Thiên là sinh viên ưu tú nên được nhà trường chọn để đi giới thiệu



Đẹp dưới mọi góc nhìn




Đã là sinh viên nhưng trông vẻ ngoài Chiết THiên vẫn như học sinh cấp 3



“Cô bé trà sữa” tập quân sự tại trường ĐH Thanh Hoa

Rất xinh đẹp


 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)