Chuyện shock 2013-02-03 11:18:14

(kisu) Ăn cướp có giấy phép chưa bằng thằng này!!!!!!!!!!


[size=6]Con số thù lao của Psy tại Trung Quốc mới được trang 163 công khai.[/size]
Vào sáng sớm ngày hôm qua (2/2), Psy đã có mặt tại một quán bar ở ngay khu Bến Thượng Hải. Được biết, đại diện của quán bar cao cấp này đã chi số tiền không nhỏ mời mọc sao Gangnam Style. Trang 163 khẳng định, Psy chỉ xuất hiện khoảng 5 phút nhưng đã thu về 300 vạn NDT (khoảng hơn 10 tỷ đồng).
 



Những hình ảnh ghi lại cho thấy, Psy xuất hiện kín đáo cùng đội vệ sỹ đông đảo. Anh xuất hiện vài phút và nhanh chóng theo thang máy VIP ra về. Psy hoàn toàn né tránh ống kính truyền thông, đeo kính đen mặc dù trời rất tối.
 
Đại diện của quán bar cho biết, với chi phí mời Psy khá cao nên giá vé vào bar cũng tăng lên đột biến. Mỗi người phải chi ra 30.000 NDT (khoảng hơn 100 triệu) để vừa được xem thần tượng vừa tham gia các hoạt động của quán bar cao cấp này. Cá biệt, vị trí VIP còn phải bỏ ra gấp ba lần số tiền đó.
 



Trang 163 tiết lộ, tại Trung Quốc việc mời sao VIP có mặt trong lễ khai trương và chi số tiền lớn không phải chuyện lạ. Trương Học HữuLưu Đức Hoa thậm chí còn được trả số tiền cao hơn Psy. Nhưng đáng nói, các nghệ sỹ thường góp mặt tối thiểu là 30 phút. Việc xuất hiện thoáng chốc của Psy cho thấy “giá” của nam nghệ sỹ này tại Trung Quốc thuộc hàng đỉnh.

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)