Tâm sự - chia sẻ 2012-05-15 02:58:33

Kính xin sự giúp đỡ từ ace vietyo!! (Không đùa đâu)


Kính gửi Anh - Chị - Bạn bè - Vietyo .

Em tên là Ngô Văn Việt, sinh năm 1992, Quê ở thông Phú Lương- Xã Hòa Tân Đông - Huyện Đông Hòa - Tỉnh Phú Yên. Hiện là Sinh viên ĐH sp Thành Phố Hồ Chí Minh.
Năm 2012 này, em có tham gia đăng kí dự thi vào Trường Học viên biên phòng, mọi hồ sơ và thủ tục, khám sức khỏe đã hoàn tất, nhưng đến lúc xác minh lí lịch thì được bên Huyện đội thông báo ngắn gọn là " Lí lịch có vấn đề " và hồ sơ không được chấp nhận.
Khi em thắc mắc là vấn đề là vấn đề gì thì được trả lời là " Ông bà ngoại là chỉ điểm cho VNCH chế độ cũ ". Nhưng theo em được biết và ông bà ngoại em cũng đã xác nhận là hoàn toàn không có việc đó, chuyện ông bà ngoại em làm chỉ điểm là vu cáo. Trong khi anh họ của em, tức là con trai của chị gái mẹ em lại được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam thì em lại bị cáo buộc là lí lịch phía ngoại có vấn đề.
Gia đình em có truyền thống yêu nước, cách mạng. Ông nội em là chiến sĩ cách mạng từng tham gia kháng chiến cứu nước, gia đình có rất nhiều người gia nhập Đảng Cộng sản và là cán bộ nhà nước mà lại bị cáo buộc là chỉ điểm của chế độ cũ, việc này làm em rất bức xúc.
Lúc em yêu cầu bên Huyện đội nơi xác minh hồ sơ giải thích rõ thì họ chỉ nói rằng " Quân đội đã nói thì là như vậy, không được ý kiến" và tìm mọi cách không cho em gặp hỏi rõ vấn đề.
Nay em muốn làm đơn khiếu nại thì làm như thế nào? Gửi cho cơ quan nào? Xin anh chị giải thích và chỉ dẫm giúp em. ƯỚc mơ từ nhở của em là trở thành 1 sĩ quan chiến đấu bảo vệ tổ quốc như cha ông em đã từng làm. Kính xin anh chị giúp đỡ.

Em xin thành thật cám ơn!

Ngô Văn Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)