Sức khoẻ 2014-02-21 10:20:15

Kinh hoàng nhìn cảnh cô bé xinh đẹp bị dị ứng thuốc


[size=6]Cô gái bị dị ứng thuốc khiến cơ thể lở loét nhìn rất đáng sợ.[/size]
[justify]Cô gái xinh đẹp Leanne Howes, 17 tuổi làm nghề thợ làm tóc đã bị huỷ hoại nhan sắc nghiêm trọng sau khi uống một liều Zantac Ranitidine 150mg và bị dị ứng thuốc. Khi được đưa tới bệnh viện, các bác sĩ cho biết, cô chỉ có khoảng 10% sống sót.

Trong thời gian điều trị tại bệnh viện, Leanne Howes không thể đi lại, trò chuyện, cơ thể lở loét đáng sợ, thậm chí cô còn được cho ăn qua một đường ống…Tuy nhiên nhờ nỗ lực y tế và sự chăm sóc nhiệt tình của người thân, Leanne Howes cũng đã được xuất viện.

Cô bị mắc hội chứng Stevens-Johnson, được biết đến như một phản ứng bất lợi nghiêm trọng do dị ứng một loại thuốc. Bệnh khởi phát đột ngột bắt đầu bằng sốt cao, nhức đầu, mệt mỏi, đau viêm họng, niêm mạc mắt, về sau xuất hiện ở da mụn nước, lở loét, màng nhầy… Trong trường hợp không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến mù vĩnh viễn, tổn thương phổi và có thể dẫn đến tử vong. Căn bệnh này xảy ra với tỉ lệ 2 người trên 1 triệu người và phổ biến hơn ở phụ nữ.

Hiện tại Leanne Howes đã phục hồi phần nào nhan sắc. Cô bày tỏ: "Khi tôi nhìn lại những hình ảnh của mình trong bệnh viện, tôi không thể tin được là tôi. Tôi trông giống như một con quái vật từ một bộ phim Halloween. Bây giờ tôi nhận ra tôi rất may mắn được sống."[/justify]


Cô gái xinh đẹp trước khi bị dị ứng thuốc.



Hình ảnh kinh hoàng khi nằm viện.





Cô đã phục hồi lại diện mạo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

#5153199 0

3ahh33ahh3nhan sắc em nay còn đâu

May quá bạn đã khỏi lại

Chủ đề cùng mục


dị ứng, Cô gái, Leanne Howes, cơ thể, Cô gái xinh đẹp, nghiêm trọng, điều trị, phục hồi,
https://linkvaobong88ag.club Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)