Tin tức - pháp luật 2011-08-21 14:41:06

Kinh hoàng con đánh chết mẹ, giấu xác dưới hòn non bộ


[size=4]Xin tiền mẹ đi đánh game không được, đứa con bất hiếu lạnh lùng dùng gậy đập chết mẹ rồi chôn xác xuống chân hòn non bộ trong hồ cá trước nhà.

[/size]

[justify][size=4]Sáng 20/8, một người hàng xóm đã bất ngờ phát hiện xác của bà Bùi Thị Hồng Nhung (44 tuổi), trú tại đường Tây Sơn, phường 2, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng được chôn vội phía dưới hòn non bộ trong hồ cá trước nhà nạn nhân sau 2 ngày mất tích.

Nhận được tin báo, công an TP Bảo Lộc đã kịp thời có mặt tại hiện trường và tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Tài (19 tuổi, con ruột nạn nhân) để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Bùi Thị Hồng Nhung.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tài khai nhận, vào ngày 18/8, trong lúc chỉ có 2 mẹ con ở nhà, đối tượng xin tiền bà Nhung để đi chơi game nhưng không được đáp ứng. Hai mẹ con lời qua tiếng lại, Tài liền dùng gậy đập chết bà Nhung rồi lôi xác mẹ đào hố chôn xuống chân hòn non bộ trong hồ cá trước nhà. Sau khi dọn dẹp hiện trường, đối tượng vẫn tiếp tục đi chơi như không có chuyện gì xảy ra.
[/size]
[size=4]Theo Bee.net[/size]


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)