Chuyện shock 2009-11-25 19:50:45

Kinh hoàng ảnh gấu vồ khách tham quan ở Thụy Sĩ :|


Một người đàn ông nằm vắt vẻo ngang miệng một chú gấu. Có vẻ như anh ta đang cam chịu cái chết kinh khủng nhất đang đến với mình. Chút nữa thôi, người này sẽ bị xé ra thành từng mảnh dưới chiếc cằm khổng lồ và bộ móng vuốt sắc như lưỡi lam…



Gấu Finn ngoạm và vồ lấy 'vị khách không mời'… Ảnh: 20minuten.ch.
Đến phút cuối, khi con gấu này vừa định kết thúc cuộc đời "con mồi" trong miệng mình thì bất ngờ bị dính một mũi thuốc mê của cảnh sát. Những bức ảnh kinh hoàng do một khách du lịch chụp tại công viên gấu Berne ở Thụy Sĩ cuối tuần trước. Chú gấu Finn đến từ châu Âu, 4 tuổi, đột nhiên phát hiện có một vị khách không mời.

Theo Daily Mail, trước khi nhảy vào trong khu vực nguy hiểm, người đàn ông này ngồi trên bức tường cao khoảng 6 m. Gấu Finn nhanh chóng vồ lấy và ngoạm như thể anh ta là một con búp bê, sau đó, nó quần "con mồi" đến một bãi đất khác.

Khi hàm răng sắc nhọn, cứng như thép và chiếc miệng rộng của Finn cắn lấy "vị khách không mời" ấy thì cảnh sát lập tức hành động ngay. Không còn sự lựa chọn nào khác, họ buộc phải nổ súng.

Các nhân viên vườn thú và bác sĩ chạy tới chỗ nạn nhân. Nạn nhân được đưa lên cáng tới bệnh viện. Anh này bị một vài vết thương ở chân và đầu. Hiện, tình trạng nạn nhân đã ổn định.

Một người khách chứng kiến sự việc khi đang cùng bạn gái tham quan vườn thú kể lại: "Tôi nhìn vào trong sau khi nghe thấy tiếng thét. Con gấu đang đứng lên trên một người đàn ông và ném anh ta về phía sau. Mọi người ném tới tấp về phía con gấu để nó thả người đó ra nhưng không được. Tất cả mọi người có mặt khi đó đều chứng kiến một cảnh tượng sốc. Đến giờ, nhắm mắt lại, tôi vẫn còn tưởng tượng ra rõ mồn một".



Con gấu đè người đàn ông xuống… Ảnh: 20minuten.ch.


… Rồi dùng hàm răng sắc nhọn cắn. Ảnh: Reuters.


Trước khi nhảy vào khu vực nguy hiểm, người đàn ông đó ngồi trên tường gần nơi gấu ở. Ảnh: 20minuten.ch.


Gấu Finn quần 'con mồi' của mình. Ảnh: Daily Mail.


Không còn cách nào khác, cảnh sát buộc phải nổ súng. Ảnh: Daily Mail.


Người khách này bị nhiều vết thương ở chân và đầu. Ảnh: Daily Mail.


Con gấu bỏ đi. Ảnh: Wenn.com


Các nhân viên y tế đưa nạn nhân lên cáng. Ảnh: AP.


Con gấu sau đó chịu sự kiểm soát chặt chẽ của nhân viên vườn thú. Ảnh: Reuters.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)