Chuyện lạ 2012-05-09 16:02:05

Kinh dị với những xu hướng bệnh hoạn tình dục của teen Việt


Phòng khám phụ khoa của bác sỹ Thu Viên ở đường Trường Chinh, Hà Nội hôm ấy tiếp một cô gái còn khá trẻ và xinh xắn. Sau khi lên bàn thăm khám, bác sỹ đã gắp ra một dị vật màu trắng. Nhìn mãi, bác sỹ mới phát hiện đây là cục giấy…
Cô sinh viên này thú nhận với bác sỹ rằng, đang yêu hai người cùng một lúc và cục giấy kia là để “làm sạch” cấp tốc khi vừa quan hệ tình dục. Nếu không bị viêm nhiễm do không lấy hết được thứ giấy đó ra thì hẳn chẳng ai biết được câu chuyện trên.

Và đó chỉ là một trong số nhiều cách khó hiểu mà một bộ phận thanh thiếu niên đang áp dụng trong việc quan hệ tình dục hiện nay.














“Lập dị” từ nam…



Trung tâm tư vấn – dịch vụ sức khỏe sinh sản Trung ương phố Cửa Bắc (Hà Nội) không ồn ào như những cơ sở y tế khác, nhưng những câu chuyện từ đây phản ánh phần nào con sóng ngầm đang âm ỉ trỗi dậy trong đời sống tình dục của giới trẻ hiện nay.

Bác sỹ Trần Thị Thành, giám đốc của Trung tâm, người đã có hàng chục năm trong nghề không giấu nổi sự bức xúc kèm theo một chút… “ghê” khi kể cho chúng tôi nghe một vài khuynh hướng tình dục “quái dị” điển hình hiện nay.



Trước tiên phải kể đến là quan hệ tình dục đồng giới, đặc biệt trong đó có cả lứa tuổi dậy thì. Mặc dù là đồng giới nhưng những người này vẫn tìm cách quan hệ giống như khác giới. Và thế là họ đã quan hệ qua đường hậu môn, qua đường miệng. Kết quả là nhiều nam thanh niên đến trung tâm trong tình trạng bị giang mai ở miệng, hậu môn bị nứt kẽ, chảy máu.



Thứ hai là hiện tượng thủ dâm. Thực chất đây là một nhu cầu sinh lý nên nó không phải là quá xấu. Điều quan trọng là biết tiết chế nó bằng các hoạt động vui chơi lành mạnh, thể dục thể thao… Còn lạm dụng đến mức thực hiện nhiều lần trong ngày, khiến cho “chỗ ấy” trợt da, viêm nhiễm thì thực sự đáng lo ngại.

… đến nữ

“Chuyện” chị em tìm đến các trung tâm tư vấn cũng không ít.

Bác sỹ Thành kể lại: “Có một trường hợp cô gái đã nói thẳng với tôi: Cháu muốn được khẳng định là màng trinh vẫn còn để cháu có thể đi lấy chồng hoặc yêu người khác còn không, cháu buộc phải lấy anh ấy. Cháu không muốn người tình sau hoặc chồng của cháu nhận biết ra thứ mà không thể giấu được”.

Vậy ra, cô gái đó cho rằng việc quan hệ tình dục không theo kiểu thông thường mà chỉ dùng ngón tay và dùng lưỡi thì màng trinh khó có thể bị rách. Tất nhiên, dù không cần khám thì bác sỹ cũng đã biết màng trinh không còn. “Lúc ấy, tôi hết sức giật mình, thậm chí còn cảm thấy hơi choáng!”, BS Thành bộc bạch.

Cũng có những trường hợp khiến bác sĩ bất ngờ khi thấy 2 bên đùi, bẹn của bệnh nhân đầy những vết tròn nhiễm khuẩn. Đó không phải là vết tích của hắc lào, lang ben mà là những vết… cắn.

















Quan trọng là bản thân mỗi người!

Những trường hợp kể trên không còn là chỉ riêng của một vài cá nhân mà đang dần trở thành một “trào lưu” với đối tượng tham gia ngày càng được trẻ hóa mà nguyên nhân bắt nguồn từ sự thiếu hiểu biết, hiểu không đúng và bị cuốn vào lối sống thiếu lành mạnh (xem băng đĩa sex, bị bạn bè xấu lôi kéo…)














Thật khó để ngăn chặn những hành vi lệch lạc nếu như chính bản thân những người trong cuộc không tự hiểu rằng: những kiểu quan hệ tình dục theo hướng không bình thường như thế thực chất là một thứ bệnh hoạn khiến sức khỏe và tâm lý bị hủy hoại nghiêm trọng.

.

.

.

.

Cho em xin it' keng ………………… 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)