Sao thế giới 2009-02-02 01:57:28

Kim Hee Chul một lần nữa tỏ lòng mến mộ Ahn So Hee


[size=2]Kim Hee Chul một lần nữa tỏ lòng mến mộ Ahn So Hee, So Hee biết trả lời sao[/size]










[size=2]    Thành viên nhóm nhạc nam Super Junior – Kim Hee Chul vừa mới biểu lộ sự mến mộ So Hee một lần nũa trong khi tham gia chương trình gần đây. 

Trong loạt chương trình giải trí hàng tuần của SBS, “Đối mặt!8 vs 1”, tập vừa được chiếu vào ngày mồng 3 tháng ba vừa qua, khách mời gồm có Solbi, Mithra Jin, Kim Hee Chul, Byun Ki Soo, … 

Trong quá trình thu hình, theo kịch bản có hai đoạn nhắc đến nhóm nhạc Wonder Girls và So Hee. Khi Kim Hee Chul nghe thấy nhắc đến cặp đôi nổi tiếng trên chín tuổi. Anh lập tức phản ứng lại, “ Cả tôi và thành viên nhóm Wonder Girls So Hee đều trên chín tuổi”. 

Mithra Jin người bằng tuổi với Kim Hee Chul tiết lộ “ Anh ấy luôn thích hành động như vậy”. Hee Chul phản ứng lại, “Mithra đã 26 tuổi rồi, còn tài khoản game của anh ấy là ‘So Nyeo So Nyeo’ (So Nyeo Shi Dae)”. Mithra đã chọc lại: “ Tài khoản game của Hee Chul là ‘Wonder Wonder’. Câu này làm cho mọi người trong trường quay phá lên cười. 

Kim Hee Chul luôn luôn nhắc với mọi người là anh ấy là fan hâm mộ của nhóm Wonder Girls và đặc biệt là thành viên Ahn So Hee. Anh ấy cũng tự đặt nick name cho mình là “King Wang Zzang Mandu Pie Ahn So Hee” và trở thành thành viên trong trang cà phê người hâm mộ của So Hee. 
——- 

Trả lời của So Hee (bản cũ): 

Thành viên nhóm nhạc nữ Wonder Girls, Ahn So Hee đã đáp lại sự mến mộ của Kim Hee Chul đối với cô ấy: 

Rất mong gặp được anh Hee Chul nhưng rất sợ fan của Super Junior (4/3/2008 theo coolsmurf) 

“Cảm ơn anh Hee Chul. Em rất muốn gặp anh ngay để nói lời cảm ơn này.” 

Trả lời phỏng vấn của tờ Thể thao hàng ngày vào 11 tháng 10, So Hee cho biết, “ nhóm chúng tôi thường xuyên quay chương trình cùng với nhóm Super Junior, nhưng tôi và anh ấy không thân nhau lắm. Chỉ đến khi đọc các bài báo và qua internet tôi mới biết bằng anh Hee Chul tham gia trang cà phê người hâm mộ của tôi.” Cô còn cho biết, “Anh Hee Chul còn đặt biệt danh cho tôi là “Bánh bao So Nyeo”. “Tôi rất thích biệt danh này vì không có ai đặt biệt danh cho tôi trong suốt thời học trung học.” 

Mặc dù, cô rất hy vọng được hiểu thêm nhiều về Hee Chul, So Hee cũng rất lo lắng vì những người hâm mộ quá kích của Super Junior. Trên thực tế, So Hee và nhóm Wonder Girls là khách mời thường xuyên của chương trình radio của Super Junior, nhưng sau đó, có một vài người hâm mộ đã đe dọa trên trang Cyword của nhóm này, và họ đã phải dừng tham gia chương trình. 

So Hee phát biểu. “ Mặc dù trên thực tế chúng tôi không thân nhau lắm, tôi rất cảm ơn anh Hee Chul đã có lòng mến mộ tôi. Nhưng vì xảy ra nhiều nguy hiểm gần đây đối với tôi. Trong buổi phỏng vấn, nhiều phóng viên đặt ra nhiều câu hỏi như “ cô có lo lắng khi gặp gỡ Kim Hee Chul không?” v.v…Tôi đã thực sự không biết phải trả lời như thế nào. Nếu có cơ hội gặp anh Hee Chul trong chương trình SBS “Inkigayo” (Hee Chul là MC của chương trình này), tôi sẽ nói cảm ơn anh ấy”. 
[/size]

Hee Chul : " Tôi là fans hâm mộ của Ahn So Hee WONDER GIRLS"
 

[size=4]Thành viên boybannd nổi tiếng Super Junior Kim Hee Chul trong một cuộc phỏng vấn gần đây nhất đã không tiếc lời ca ngợi Ahn So Hee (thành viên nhóm nhạc nữ Wonder Girls) với phóng viên. Hee Chul nói " cô ấy đã hát hay, người lại rất xinh đẹp" 
Hee Chul cho biết mình là một fans hâm mộ của Ahn So Hee, đồng thời đã gia nhập fans club của Ahn. Hee Chul còn thẳng thắn cho biết mình đã viết những lời tốt đẹp dành cho Ahn So Hee trên trang web cá nhân của mình. 
Hee Chul nói thêm " Khi bạn trở thành một fans hâm mộ của ai đó là bởi vì bạn thích hình tượng của người đó" 
Mydaily 

nguồn sina 
dịch tiếng VIệt: 
[/size][[email protected]][size=4][email protected][/size][/email] 

[size=4]Chả hỉu thế nào, đang vào krfilm down Golden Bride tập 25 về xem lại vớ được cái này. Đọc mà giựt cả mìn. Chả nhẽ… chả nhẽ… đây là cái người mà Chul thầm iu đây ạ. Cái người làm cho Chul phải đau khổ đây ạ. Không phải một em trong SM đâu mọi người ạ. Đây là nguyên cái profile và cái ảnh của em ấy cho mọi người chiêm ngưỡng. Hix hix. Một em 92 chứ chả chơi:[/size]


[size=4][/size]


[size=4][/size]


[size=4]Stage name: So Hee 
Full name: Ahn So Hee 
Birthdate: June 27th, 1992 
Height: 163cm 
Weight: 43kg 
Blood type: AB 
Duration of training: 1 year 6 months 
Specialty: Vocal, Choreography, Poppin', Street, Acting, Chinese 
Favorite Artist: Beyonce, Alicia Keys, Rain, Im Jeong Hee 
Favorite Color: Pink 
Cyworld: 
[/size][size=4]http://www.cyworld.com/ahnsohee92[/size] 


[size=4][/size]




 



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)