Sao thế giới 2009-08-09 00:16:00

Kim Bum - Robert Pattinson: Ai "hot" hơn ai?


Hãy suy nghĩ thật kĩ xem mình là fans của anh chàng baby hay chàng lãng tử lạnh lùng nhé.
Một anh chàng đến từ xứ sở kim chi - Hàn Quốc, anh chàng còn lại là thần dân của thành London. Nhưng ai cũng phải công nhận một điều là cả Kim Bum và Robert Pattinson đều khiến trái tim của hàng ngàn cô gái trẻ phải thổn thức vì nét đẹp hút hồn và cả tài năng, phẩm chất nữa.


Bạn chọn Kim Bum đáng yêu


Hay Robert Pattinson "manly"

Tuy việc đem hai anh chàng này lên “bàn cân” để làm một vài phép so sánh đôi khi sẽ gây ra những tranh cãi và cả hiểu lầm, mỗi người sẽ những ý kiến của riêng mình về một vấn đề nào đấy, và các bạn cũng thế đúng không nào? Hãy cùng xem và tự đưa ra quyết định rằng bạn “iu” chàng nào hơn nhé.

1. Xét về diện mạo thì có thể nói rằng Kim Bum và Rob “bên tám lạng, bên nửa cân”. Cả hai cùng có chiều cao tương đương nhau này (anh Gốm cao 1m81 và chỉ thua Rob đúng 4 cm thôi) và đều đẹp trai mê ly luôn. Tuy nhiên các bạn để ý mà xem nhé, hễ ai đã chết mệt anh Gốm rùi thì ít khi nào cũng là fans của anh Rob lắm, vì cả hai anh í đều có nét đẹp khác nhau một trời một vực luôn.



- Kim Bum: nổi bật với nét baby, đáng yêu, đôi khi nhìn còn bẽn lẽn như con gái vậy. Một điểm khiến các fans say đắm anh chàng này hơn cả lại chính là nụ cười còn hơn mùa thu tỏa nắng, mà mỗi lần Gốm cười thì mắt lại cứ nhắm tít tìn tịt tạo nên một hình ảnh rất quen thuộc và dễ gần. Chính anh Kim Hyun Joong từng phát biểu rằng “Kim Bum đẹp trai nhất F4” nữa cơ mà.


Kim Bum không còn muốn mang hình tượng baby?

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, anh Gốm đang dần chuyển sang phong cách hơi chững chạc một tẹo với những pose ảnh mặt nghiêm nghị, không biết liệu sự thay đổi này có khiến các fans của anh í hài lòng không? Dù sao thì Gốm vẫn còn khá trẻ (năm nay anh í vừa tròn 20 tuổi) nên gắn với hình tượng đáng yêu vẫn thích hợp hơn.

- Robert Pattinson: Lạnh lùng, rất nam tính là tất cả những gì ngắn gọn nhất có thể nói về anh chàng ma cà rồng này. Trong khi làng giải trí đang dần bão hòa với những anh chàng bóng bẩy và "đẹp đến từng cm" thì việc bỗng dưng xuất hiện một anh chàng mặt lạnh như tờ, nhìn có vẻ còn hơi lôi thôi và bụi bặm ắt hẳn sẽ giành được nhiều sự chú ý.


Đôi mắt hút hồn của Rob khiến hàng vạn thiếu thử say như điếu đổ

Trái với Kim Bum, đôi mắt chính là vũ khí lợi hại nhất của Rob, hơn nữa các fans còn tìm cách giải mã gương mặt của anh í và đưa ra quyết định rằng “mắt của Orlando Bloom, tóc tai thì là của Matthew McConaughey, lông mày của Jake Gyllenhaal, môi của Chace Crawford, và cằm chẻ của Jude Law." (toàn là những mỹ nam thuộc hàng đỉnh tại Hollywood thôi).



Hơn nữa, Rob từng vượt mặt cả Brad Pitt vàDavid Beckham để chiếm ngôi quán quân trong cuộc bình chọn “Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới” do tạp chí VF tổ chức. Thế nhưng có một điều rất buồn cười là Rob luôn khẳng định mình không hề đẹp trai một chút nào. Thật khó hiểu nhỉ?

=> Có lẽ anh Rob nhỉnh hơn một tẹo về mặt ngoại hình rồi, anh ấy có điểm cộng cho “bụng 6 múi” cơ mà. 1 – 0 cho Rob.

2. Để xem ai được lòng các fans hơn nhé.


Anh Gốm trong lần đi xem phim cùng các bạn hâm mộ

- Kim Bum: Nhìn cách anh í nhiệt tình kí tặng mà miệng thì vẫn cứ cười tươi hết cỡ, bạn nào có nguyện vọng muốn pose ảnh chung thì cũng sẵn sàng thì biết anh Gốm “iu” các bạn hâm mộ cỡ nào rồi. Đã vậy Kim Bum còn cùng đi xem phim với fans trong chiến dịch quảng bá dòng diện thoại mới của hãng LG, các bạn í sướng thật.


Lúc nào cũng vui vẻ nhiệt tình hết

- Robert Pattinson: Có vẻ cách sống hơi nội tâm cũng ảnh hưởng một chút đến cách anh í thể hiện khi bị các fans nữ bám đuổi. Còn nhớ trong một lần khi đang trên đường đến phim trường bộ phim Remember Me thì bỗng dưng có một vài fans cuồng nhảy xổ vào và ôm chặt lấy anh Rob. Nhìn anh í lúc ấy thật tội nghiệp làm sao, Rob không hề có bất cứ chống cự nào mà còn nở nụ cười nhẹ nữa, có vẻ như anh không ngờ lại xảy ra chuyện bất ngờ này và thực sự rất lúng túng không biết phải làm sao. Phải nhờ đến sự giúp đỡ của các vệ sĩ thì Rob mới thoát khỏi vòng vây ấy được. Tạp chí OK! cũng từng nói: “Rob luôn cố gắng tỏ ra thân thiện với mọi người.”



Rob chỉ biết cười trừ khi bị… tấn công

=> Ai cũng cố gắng hết sức để khiến người hâm mộ cảm thấy vui vẻ nhất. Dành tăng anh Gốm và anh Rob mỗi người 1 điểm. 2 – 1 vẫn nghiêng về anh Rob


3. Ngoài tài năng diễn xuất không thể chối cãi, cả hai hotboys của chúng ta còn có những tài lẻ khác nữa này.


Gốm từ nhỏ đã có khiếu âm nhạc rồi

Kim Bum: Các bạn có biết hồi còn bé, anh Kim Bum chơi bóng cừ đến nỗi anh í từng ước mơ trở thành một cầu thủ không. Có lẽ nhờ chơi thể thao từ bé nên Gốm mới có body cao to như thế không nhỉ? Ngoài ra, Gốm còn góp giọng trong OST “Boys Over Flower” nữa, chứng tỏ chất giọng không thua kém ai cả.


Béo ú thật cute!

Robert Pattinson: Quả không hổ danh người có tâm hồn nghệ sĩ, anh Rob cũng rất yêu thích âm nhạc và chơi thành thạo hai nhạc cụ từ khi còn bé. Bắt đầu tập làm quen với piano từ năm lên 4 và một năm sau đó thì bắt đầu tập guitar.





Anh Rob đẹp trai từ khi còn bé xíu

=> Anh Gốm có hẳn hai tài lẻ nên tất nhiên là có lợi thế hơn rồi. Chúc mừng anh Kim Bum đã san bằng tỉ số 2 - 2

4. Phẩm chất là người nhệ sĩ luôn là điều quan trọng nhất, và cả Kim Bum và Rob đều đã chứng tỏ mình là người có tâm hồn cao thượng.


Kim Bum hứa dành tặng chiếc xe cho tổ chức từ thiện

- Kim Bum: Trong một lần được công ty Kia dành tặng một chiếc xe Forte Couple với giá cả không dành cho những gia đình bình thường, nhưng anh í đã không nhận và hứa sẽ dành tặng số tiền ấy cho tổ chức từ thiện hoặc bán đấu giá nhằm giúp đỡ những người không may mắn trong cuộc sống. Bên cạnh đó dù tham gia khá nhiều bộ phim, chụp hình quảng cáo, hình ảnh đại diện cho các nhãn hàng ắt hẳn số tiền Gốm dành dụm được không phải là ít nhưng đến giờ anh ấy vẫn dùng xe xủa công ty, một tràng pháo tay cho tinh thần tiết kiệm nào.


Anh Rob cùng nữ minh tinh Sharon Stone trong buổi đấu giá

- Robert Pattinson: Nụ hôn của chàng ma cà rồng quyến rũ này đáng giá bao nhiêu nhỉ? Trong một lần tham gia buổi đấu giá cho tổ chức từ thiện, Rob nhà ta đã quyên được tận 40.000 Euros (gần 1 tỉ đồng) bằng việc nhận lời cùng ăn tối và “mi” hai cô gái mà thôi. Chỉ cần dành chút thời gian nhưng Rob đã làm được một việc tốt rồi này.
=> Không cần suy nghĩ nhiều để cùng cho hai anh í mỗi người một điểm vì tấm lòng và trách nhiệm đối với cuộc sống của mình.3 - 3

5. Do luôn được chú ý nên chuyện tình của của cả hai cũng theo đấy mà xuất hiện đầy rẫy trên các mặt báo, nào là những tin đồn rồi cả suy đoán của các fans nữa chứ. Có một điểm chung là Kim Bum và Rob đều được cho là có “gì gì” với bạn diễn của mình.

- Kim Bum: Dù còn khá nhỏ tuổi nhưng anh Gốm đã trải qua 6 mối tình rồi, nghe đâu hồi năm anh í 17 tuổi còn có bạn gái lớn hơn tận 2 tuổi nữa cơ. Một dạo cộng đồng mạng còn xôn xao với việc những tấm ảnh anh Kim Bum “kiss” bạn gái từ hồi học trung học bị tung lên mạng.


Bức ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng

Nhưng tất cả chỉ là chuyện quá khứ mà thôi, sau khi bộ phim BOF được trình chiếu, Gốm “dính” rất nhiều tin đồn với nàng Cháo Kim So Eun, vì sự thật là ai cũng phải công nhận cả hai rất đẹp đôi. Các fans của cặp đôi này còn phát hiện ra nhiều điều lý thú như Gốm Cháo từng đeo nhẫn giống nhau, hay như khi được hỏi “Mẫu người lý tưởng của mình như thế nào?”, Gốm lập tức đưa ra những miêu tả mà ai nghe qua cũng lập tức nghĩ ngay đến Cháo mà thôi.



Tuy nhiên đến bây giờ thì Gốm hay Cháo đều không đưa ra bất cứ khẳng định nào rằng cả hai đang có tình cảm đặc biệt cho nhau. Các fans đành chờ thêm một quãng thời gian và tiếp tục hy vọng vậy.

- Robert Pattinson: Trái với anh chàng Kim Bum đào hoa, Rob từng thổ lộ rằng mình khá nhút nhát khi đứng trước mặt các bạn gái và phải cố gắng để có thể trở nên lãng mạn hơn khi đi cùng họ. Mới đây một bức ảnh Rob chụp bạn gái đầu tiên là chị Nina Schubert cũng xuất hiện trên mạng, nhưng mối tình từ những năm 2006 của cả hai đã tan vỡ khi Rob trở nên nổi tiếng.


Mối tình của Rob và Nina bị tan vỡ vì sự nổi tiếng của anh í

Kể từ sau khi thành công với vai chàng ma cà rồng Eward trong Twilight, Rob cũng bị nghi ngờ là đang cặp kè với bạn diễn Kristen Steward, ngoài những tin đồn có phần “dữ dội” hơn như hai người từng qua đêm tại khách sạn, hay thậm chí là Kris đã có em bé với Rob, cánh săn ảnh cũng thường xuyên “chộp” được những hình ảnh khá thân mật của cả hai trên phim trường lẫn ngoài đời. Tuy nhiên gần đây lại có thêm thông tin rằng Kris đã “đá” Rob để trở về với bạn trai cũ. Ôi đúng là không biết đường nào mà lần đây!!!


Rob và Kris là bạn hay người yêu?

=> Chuyện tình cảm lúc nào cũng là vấn đề khó nói nhất đúng không nào! Thôi thì việc quyết định Kim Bum hay Robert Pattinson ai hơn ai dành lại cho mỗi bạn. Hãy suy nghĩ thật kĩ xem mình là fans của anh chàng baby hay chàng lãng tử lạnh lùng nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)