Sao thế giới 2012-02-28 09:02:52

Kiểu khoe chân của Angelina Jolie bị chê lố bị chế tràn lan trên mạng :))


Không chỉ bị bắt chước ngay trên sân khấu, chân phải của chị ấy còn trở thành trò đùa phổ biến của cư dân mạng.

Xuất hiện tại sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh diễn ra ở Trung tâm Hollywood và Highland, Los Angeles, Mỹ hôm 26/2, "bà Smith" diện bộ váy đen thương hiệu Versace. Chiếc váy được đánh giá là một trong những trang phục đẹp nhất tại lễ trao giải Oscar năm nay.

Tuy nhiên, khi chụp ảnh, Jolie luôn cố tình xoạc chân phải ra ngoài tà váy, để khoe khéo vẻ sexy. Được mời lên sân khấu trao giải, nữ minh tinh tiếp tục phô diễn tư thế "khoe chân". Cách tạo dáng của Jolie sau đó được hai nhà biên kịch của “The Descendants” bắt chước khi lên nhận giải Kịch bản chuyển thể hay nhất, khiến khán giả cười rộ lên.



Hai nhà biên kịch Nat Faxon, Jim Rash lên nhận giải Kịch bản chuyển thể hay nhất cho bộ phim "The Descendants". Ảnh: Ace Showbiz.
Không chỉ dừng lại đó, "hội chứng cái chân phải" của Jolie ngay lập tức trở thành đề tài đùa cợt của cư dân mạng. Trên Twitter, một nickname lấy tên @AngiesRightLeg (Chân phải của Angelina) chỉ từ hôm qua đến nay đã có tới 14.101 follower (người theo dõi).

Trang Eonline cũng vừa đăng 5 tấm hình photoshop, trong đó "cái chân phải của Jolie" được ghép với các sự kiện lớn của thế giới như cùng với nhà du hành vũ trụ Neil Armstrong đặt chân lên mặt trăng, gắn liền với bức tượng "Nữ thần tự do", hay xuất hiện trong họa phẩm "Bữa ăn tối cuối cùng" - một tác phẩm kinh điển của Leonardo da Vinci.



Tư thế hơi phô của Angelina Jolie tại Oscar 2012 (trái) và ảnh ghép kiểu "xuống tấn" của cư dân mạng. Ảnh: Eonline.
Tờ TMZ hôm 27/2, một ngày sau lễ trao giải Oscar, đăng một tấm ảnh đời thường mới nhất của Angelina kèm dòng tiêu đề: "Đôi chân của Angelina vào sáng hôm sau". Bài báo chỉ đưa vài dòng ngắn ngủi và hài hước rằng: "Một ngày sau khi 'khoe mình' tại Oscar 2012, cả hai chân của Jolie đã "đầy đủ trong quần" để đi uống cà phê tại Los Angeles".

Angelina Jolie tất nhiên không tránh khỏi bực bội khi bị biến thành trò đùa. Theo Suntimes, khi chứng kiến cảnh mình bị biên kịch “The Descendants" chế giễu ngay trên sân khấu, Angie cau có: "Mấy gã đó là ai chứ?". Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên đã bình tĩnh lại.

Trong khi đó, trước những phản ứng thái quá của cộng đồng mạng, nhà biên kịch của “The Descendants”, Faxon, đã lên tiếng phân trần: “Angelina luôn luôn nổi bật. Bất cứ điều gì cũng có thể khiến cô ấy được tôn vinh”. Người đồng nghiệp Rash cũng nói: "Tôi đã nhìn thấy tư thế chụp ảnh của Jolie, tôi nghĩ rằng nó thật là táo bạo và vui vẻ. Và bạn biết không? Chúng tôi có đôi chân giống nhau. Thực sự đó là một cử chỉ tôn vinh dễ thương chứ không có ý gì khác”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)