Thời trang - làm đẹp 2009-10-30 00:01:00

Kiểu áo khoác nào hợp nhất với bạn?


Dù cao hay thấp, vòng 1 đầy đặn hay khiêm tốn, đôi vai rộng hay nhỏ… bạn đều có thể chọn được một kiểu áo khoác mùa đông thật ấm áp và thật đẹp.
- Nếu lưng bạn bị cong

Một chiếc áo khoác có đai áo ở thắt lưng là lựa chọn cực chuẩn cho bạn. Nên chọn chiếc áo khoác kiểu dáng đơn giản, không quá nhiều chi tiết hay túi, một hàng cúc và dáng vừa vặn, đừng quá bó hay quá thùng thình.

Nếu có đệm vai cũng chỉ nên mềm mỏng thôi để tạo cảm giác tự nhiên.







- Bạn có chiều cao khiêm tốn

Một chiếc áo khoác có chiều dài trên đầu gối sẽ phù hợp với vóc dáng của bạn. Áo kiểu đơn giản - không nên có túi nổi hay những đường gân áo, chia áo ra làm nhiều khúc, ve áo nhỏ, đừng chiết eo quá sát. Có thể dùng thêm thắt lưng để chiếc áo trở nên vừa vặn với cơ thể hơn.





- Vai bạn quá nhỏ

Kiểu áo military là lựa chọn tuyệt vời nhất. Phần đai ở vai và sự cứng cáp sẽ ăn gian cho đôi vai của bạn. Nên chọn chiếc áo có đai ở eo để tập trung sự chú ý vào phần eo chứ không phải đôi vai. Thêm một chút phần mút đệm ở vai nữa nhé.





- Vai bạn quá rộng:

Dáng áo rộng với những đường cắt mềm mại, không phân biệt quá rõ giữa phần vai áo và tay áo sẽ giúp cho đôi vai của bạn cảm giác thu nhỏ lại. Không dùng thắt lưng, không có các chi tiết như đệm vai, hai hàng cúc hay cổ áo cao hoặc quá đứng. Ve áo nhỏ, cổ áo hẹp sẽ không gây cảm giác về đôi vai thô. Có thể quàng thêm một chiếc khăn lớn để che bớt phần vai của bạn nữa đấy.





- Vóc dáng nhỏ nhắn

Vóc dáng nhỏ không được hiểu là chiều cao khiêm tốn mà là phần khung xương của bạn nhỏ í. Với form người thế này thì bạn nên chọn những chiếc áo tới nửa đùi thôi, áo có hai hàng cúc lớnnhé. Kiểu áo khoác búp bê sẽ rất hợp với bạn.









- Vòng 1 khiêm tốn

Tránh xa những chiếc áo vải dạ quá dày, áo dáng vuông hoặc các chi tiết cứng. Chọn chiếc áo khoác dạng vải dù, cổ áo sâu và có đai áo để tôn phần ngực.







- Vòng 1 lớn

Thì hãy làm ngược lại với ở trên nhé. Áo măng tô dài dáng nam, kiểu đơn giản (không túi ngực hay đai áo thắt lưng, không cắt cúp nhiều…), dáng áo cũng mỏng và mềm vừa phải.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)