Hot boy - hot girl 2011-06-25 01:35:51

kHỰa cƯớp TAxi nước ta gây náo loạn hà nội......!!!!!!


Một ngày trước khi thực hiện vụ cướp taxi táo tợn, gây tai nạn cho nhiều người tại Hà Nội, Liang Kunlun đã gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích cho một phụ nữ tại Từ Sơn (Bắc Ninh).

Liang KunLun bị bắt giữ tại hiện trường vụ gây tai nạn liên hoàn

Gây họa tại Bắc Ninh và Hà Nội

Ngay sau khi báo chí đăng tải thông tin liên quan đến vụ đối tượng Liang Kunlun (SN 1976, trú tại Sơn Đông, Trung Quốc) thực hiện vụ cướp taxi, gây tai nạn liên hoàn làm hai vợ chồng trẻ và một cháu bé 8 tháng tuổi phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, một nguồn tin tại Bắc Ninh hé lộ tình tiết mới liên quan đến Liang.

Theo đó, sáng 16/11, đối tượng này bất ngờ đột nhập vào một nhà dân tại thôn Thượng, phường Đình Bảng (Từ Sơn, Bắc Ninh). Khi bị người dân đuổi, đối tượng này dùng hung khí đánh trọng thương một phụ nữ. Công an thị xã Từ Sơn đã bắt và đưa đối tượng về trụ sở. Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì Liang Kunlun có thể “đào thoát”, gây náo loạn Hà Nội.

Để tìm hiểu sự việc, chúng tôi đã có mặt tại thôn Thượng để xác minh thông tin. Ngay khi nhìn thấy tấm ảnh Liang Kunlun tại hiện trường vụ cướp taxi, đông đảo người dân đã xác nhận đây chính là đố tượng gây loạn sáng 16/11.

Ông Đỗ Tiến Long (46 tuổi, người dân thôn Thượng) kể lại, khoảng 7h sáng hôm đó (16/11), vợ anh là chị Nguyễn Thị Ngần đang đứng ở sân thì phát hiện một người đàn ông trèo lên cổng nhà anh, tay cầm hai thanh sắt tròn. Thấy vậy, chị Ngần quát hỏi, đối tượng nói tiếng Việt khá sõi: “Lên bắt cướp”.

Chị Ngần tri hô, đối tượng này ném thanh sắt về phía người phụ nữ này rồi trèo lên tầng 2 ngôi nhà, ở lì trong một căn phòng, khóa trái cửa lại. Lúc này, rất nhiều hàng xóm đã ập đến, bao vây, gây áp lực để đẩy đuổi đối tượng. Một lúc sau, đối tượng này chạy ra ban công, định nhảy xuống tầng 1 nhưng sau đó lại thôi.

Theo lời nhiều người dân, đối tượng này tỏ ra rất hung hãn, chống trả quyết liệt bất kỳ người dân nào có ý định đến gần. Khi em dâu ông Long là bà Ngô Thị Huệ dùng chìa khóa dự phòng mở cửa xông vào căn phòng mà đối tượng đang ẩn náu liền bị đối tượng dùng thanh sắt đập thẳng vào đầu. Hậu quả làm chị Huệ chảy máu đầu, ngất tại chỗ. Nhiều người dân cầm gậy gộc lao vào nhưng bị hung thủ tấn công quyết liệt.

Lý do vì đâu?

“Chỉ đến khi Công an thị xã Từ Sơn có mặt, dùng súng áp chế, hắn mới chịu đầu hàng. Lúc này, hắn xì xồ nhiều tiếng nước ngoài với thái độ rất hằn học”, anh Long kể lại. Sau đó, cán bộ công an thị xã Từ Sơn đã đưa đối tượng này về trụ sở để giải quyết.

Để xác minh thêm sự việc, phóng viên đã có mặt tại bệnh viện nơi chị Ngô Thị Huệ đang điều trị. Vừa nhìn thấy tấm ảnh chụp Liang KunLun tại hiện trường vụ cướp taxi, nạn nhân này khẳng định: “Chính nó đã đột nhập vào nhà anh Long, hành hung tôi. Sao nó lại có thể “thoát” khỏi Bắc Ninh để về Hà Nội gây họa cho bao nhiêu người chứ?”.

Tối 18/11, trao đổi qua điện thoại với phóng viên, một lãnh đạo công an tỉnh Bắc Ninh đề nghị liên hệ với công an thị xã Từ Sơn để được cung cấp thông tin liên quan đến vụ gây rối của Liang KunLun tại địa bàn này. Tuy nhiên, ngày 19/11, khi phóng viên đến làm việc tại công an thị xã Từ Sơn thì không nhận được câu trả lời.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)