Chuyện lạ 2012-12-22 11:50:56

Khu chợ bán 'thịt người' ở Anh


[size=5] [/size]
 

[size=4] [/size]

Hình ảnh dưới đây không phải trong một bộ phim kinh dị, mà là cảnh tượng của một khu chợ lớn ở London, nước Anh. Tại đây, người ta bán “thịt người” công khai với nhiều lựa chọn cho khách hàng, như chân, tay, thậm chí cả một cô gái.

Thực thế những bộ phận cơ thể này được làm từ 100% thịt lợn. Chúng được tạo hình sao cho giống với bàn tay, bàn chân. Đây là chiến dịch quảng cáo cho video game Resident Evil 6 sắp được ra mắt.

Đó là khu chợ thịt lợn nổi tiếng ở London, Smithfield. Và shop bán “thịt người” đang trở thành tâm điểm gây tranh cãi của dư luận. Để thu hút sự chú ý của khách, cửa hàng còn treo nhiều cánh tay đẫm máu phía trên.

Toàn bộ tiền lãi từ việc kinh doanh “thịt người” sẽ được chuyển cho Limbless Associaton, một tổ chức từ thiện của Anh Quốc, chuyên hoạt động vì người khuyết tật chân tay.

Shop bán “thịt người” được đặt tên Wesker & Son và điều hành một website giới thiệu về tiểu sử “Cửa hàng thịt tươi từ năm 1966”. Mặc dù cửa hàng chỉ mở cửa trong vòng hai ngày, nhưng nó nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các game thủ.

Thịt lợn tạo hình theo chân, tay người, được đóng gói trong túi ni lông và bày bán cùng các loại thịt thông thường.


Một bàn tay có giá 5,99 bảng Anh, tương đương 201K, trong khi giá của một bàn chân là 6 bảng Anh, khoảng 204K. Ảnh: DM
Papai
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)