Tâm sự - chia sẻ 2013-10-26 10:13:51

không yêu nhưng e vẫn nhận.... mọi quà cáp từ tôi.


[size=6]Em đã từ chối khi tôi ngỏ lời. Em nói chưa quên đươc mối tình đầu, sẽ cho tôi mọi thứ nhưng tình cảm là thứ duy nhất em không thể cho, em không hề yêu tôi chút nào cả.[/size]
Tôi 26, độ tuổi đúng ra phải có việc làm ổn định nhưng hiện tại công việc tôi hơi bấp bênh. Sinh ra ở một thành phố lớn, cũng may tôi tiết kiệm nên có chút vốn nho nhỏ. Hiện tại tôi sống với mẹ, anh chị lấy vợ lấy chồng rồi, đã ra ở riêng.
Nhà tôi có vài căn nhà trọ cho thuê, hàng tháng kiếm một khoản thu nhập ổn định. Tình cờ tôi quen một cô gái khi em đến thuê phòng. Em là sinh viên, 21 tuổi, học bác sĩ đa khoa, đến từ vùng quê nghèo tỉnh Nam Định. Em sống khép kín, trừ lúc đi học, đi gia sư, em chẳng bao giờ ra ngoài. Trời nóng, phòng trọ như cái hầm, em cũng không ra ngoài chơi với ai trong xóm.
Tôi quan niệm chẳng bao giờ yêu gái quê và ở xa cả, cũng vì tò mò xem em là người như thế nào nên tìm cách làm quen, việc đó thôi cũng mất vài tháng. Quen đươc rồi tôi rủ em đi chơi khá nhiều, mua cho em nhiều thứ, yêu em lúc nào không hay. Tôi quan tâm em từng giấc ngủ, em bảo đói tôi đi mua đồ về cho em ngay. Trời mưa em bảo không có áo mưa tôi mua và mang đến. Em thích làm đẹp tôi cho tiền đi làm, muốn đi chơi với bạn tôi cũng đồng ý. Tôi tặng em chiếc đồng hồ thật đẹp, món quà có giá trị. Dù hay đi với nhau nhưng tôi chưa bao giờ cầm được tay em, có lần em làm tóc, tôi chỉ sờ tóc em thôi cũng bị hất tay ra.
Tôi yêu em say đắm, em đã từ chối khi tôi ngỏ lời. Em nói chưa quên đươc mối tình đầu, sẽ cho tôi mọi thứ nhưng tình cảm là thứ duy nhất em không thể cho, em không hề yêu tôi chút nào cả. Thật đau lòng khi nghe em nói như thế. Tôi yêu em cả về thể xác lẫn tâm hồn, thiếu một trong hai liệu có phải tình yêu không? Sau hôm đó tôi khóc rất nhiều, đàn ông khóc thật yếu đuối quá!
Tôi ở rất gần em, chỉ cách một bức tường mà sao bây giờ xa thế. Từ hôm chia tay, tôi hàng đêm đứng trước cửa phòng em, chỉ để lắng nghe xem em thế nào, nhìn trộm mỗi khi em ra ngoài, hay đi sau mỗi khi em đi gia sư về. Sinh nhật em tôi định tổ chức nhưng rồi chỉ dám mua hoa để trước cửa, không biết em có nhận không.
Cách đây ít ngày tôi tình cờ nhìn thấy có người đàn ông ngủ qua đêm ở phòng em, không biết là ai, điều đó khiến tim tôi đau nhói. Tôi phải làm sao đây, có nên đuổi em đi và đòi lại những gì tôi đã tặng em không? Mọi người hãy giúp tôi, xin cảm ơn!
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)