Ảnh - truyện vui 2012-09-09 08:32:50

Không thể tin được :))


Chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên phần trình diễn “có 1- 0- 2” của thí sinh Nguyễn Hồng Quang (sinh năm 1991) với ca khúc “Mất trí nhớ” tự sáng tác.


Tuy nhiên, ngay từ khi cất câu hát đầu tiên, rồi đến các câu hát sau đó, khán giả đã được phen “cười nghiêng ngả” bởi giai điệu cũng như lời bài hát theo cư dân mạng là: “chuối và sến”. Và còn gọi đây là bài hát "bốn mùa".



Không chỉ dừng lại ở đó, cử chỉ, ánh mắt và cách biểu diễn của Hồng Quang, đặc biệt là phen bất ngờ ngồi “sụp” xuống đất cũng khiến người xem cười “bể bụng”. Hồng Quang bị xem là thí sinh mang đến những tiếng cười hài hước, kỳ quái cho chương trình. Thậm chí còn có người gọi phần thi của anh là “thảm họa Việt Nam Idol”.

Hôm qua (22/8), khi dư âm tập 1 đã dần lắng xuống thì cư dân mạng lại “dậy sóng” bởi “Mất trí nhớ” phiên bản 2 do một người khác thể hiện. Ngay ở những giây đầu tiên của clip, người xem sẽ không thể nào nhận ra đó là “Mất trí nhớ” mà Nguyễn Hồng Quang đã sáng tác và dự thi Việt Nam idol bởi hình ảnh được đầu tư một cách cực kỳ long lanh. 2 nhân vật xuất hiện trong clip cũng rất “xinh trai đẹp gái”.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)