Chuyện shock 2010-12-04 04:10:58

không thể gọi là chồng. khốn nạn qá


[size=1]Tâm sự của người vợ bị chồng tạt axit vào 'chỗ kín'[/size] Nhiều năm chịu sự hành hạ bởi người chồng nhẫn tâm, nhưng chị Đỗ Thị Thắm vẫn cắn răng chịu đựng.

>> Chồng tạt axit vào 'chỗ kín' của vợ vì… ghen

Sự việc lên đến đỉnh điểm khi mới đây người chồng chị trong một cơn ghen tuông đã dùng 3 lít a xít tạt thẳng vào “chỗ kín” của chị…

Ghen tuông vô cớ

Chị Đỗ Thị Thắm (27 tuổi, ngụ xã La Thành, huyện Mỹ Đức, Hà Tây cũ) là con gái đầu trong gia đình có 5 anh, chị em. Năm 2001, chị Thắm quen biết và kết hôn với Nguyễn Văn Lục (29 tuổi, cùng xã). Sau 9 năm chung sống, chị Thắm lần lượt sinh hạ 2 cậu con trai kháu khỉnh là Nguyễn Tuấn Nam (7 tuổi) và Nguyễn Tuấn Anh (7 tháng tuổi). Nhưng do hoàn cảnh gia đình nghèo khó nên 2 vợ chồng quyết định vào miền Nam mưu sinh. Làm được ít tiền, vợ chồng chị Thắm thuê một mảnh đất nhỏ dựng tạm căn nhà mái tôn tại đường số 13, khu phố 5, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân (TP HCM) để ở.



Nạn nhân Đỗ Thị Thắm đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Nghĩ rằng vào Sài Gòn sẽ được đổi đời, nhưng không ngờ cuộc sống lại trở nên cùng cực hơn khi chị Thắm sinh đứa con thứ 2. Tiền nhà, tiền ăn, tiền sữa, tiền học… cho con một tháng cũng ngốn hàng triệu đồng của đôi vợ chồng trẻ. Chị Thắm bàn với chồng rồi gửi cháu Nam về quê, còn cháu Anh thì gửi nhà hàng xóm để ba, mẹ đi làm kiếm tiền. Tích góp mua được chiếc xe máy đi bán bắp dạo, chị Thắm mỗi ngày kiếm được 40 – 100 ngàn đồng. Số tiền này không đủ cho chi phí hằng tháng.

Tưởng chồng sẽ chịu khó làm ăn, bù đắp cho mình nhưng không ngờ Lục suốt ngày ghen tuông, chửi bởi và đánh đập vợ tàn nhẫn. Sự việc lên đến đỉnh điểm là vào ngày 1/12. Hôm ấy, sẵn trong lòng nghi ngờ vợ có “người tình mới” nên Lục quyết định đi… bán bắp dạo với vợ. Hai vợ chồng đi trên 2 chiếc xe máy chở đầy bắp phía sau. Khi đến đường Đặng Nguyên Cẩn (phường 13, quận 6), hai vợ chồng dựng xe để bán.

Đúng lúc này, bất chợt điện thoại di động của chị Thắm réo vang. Từ đầu dây bên kia là giọng một người đàn ông. Cơn ghen trong đầu Lục bốc lên ngùn ngụt, hắn chửi mắng chị Thắm thậm tệ. “Tao không cho mày gọi điện, mày nghe máy điện thoại của ai… tao sẽ tạt a xít mày”. Chị Thắm nói đó là điện thoại của một người bạn và không làm theo yêu cầu vô lý của Lục. Lục chạy lại phía xe hàng, lôi ra một can a xít rồi lao lại phía chị Thắm. Hắn bẻ ngược tay chị ra phía sau, dốc a xít vào “chỗ kín” của chị.

Tại Bệnh viện Chợ Rẫy, chị Thắm vẫn chưa hết kinh hoàng kể lại, khi thấy chồng hùng hổ chạy đến, chị biết hắn không nói chơi. Lúc bị Lục đổ can a xít vào chỗ kín, chị đã cố sức xoay người lại nên a xít chỉ tạt trúng vùng hông, làm hông và chân chị bị bỏng. Chị Thắm ngã qụy xuống đường khóc trong đau đớn. Sau khi gây án, Lục đứng như trời trồng. Khi thấy mọi người chạy lại cứu giúp chị Thắm, hắn cũng chạy đến định thay đồ cho vợ. Tuy nhiên nhiều người dân không cho Lục làm như vậy. Chị Thắm được người dân sơ cứu rồi chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Công an phường 13, quận 6 đã có mặt kịp thời khống chế bắt Nguyễn Văn Lục đưa về trụ sở để xử lý. Tại cơ quan điều tra Lục khai nhận, do ghen tuông nên hắn ra chợ Long Biên mua sẵn 3 lít axít rồi đi bán bắp. Khi thấy vợ đang nghe điện thoại, máu ghen bốc lên vậy là hắn ra tay.

Bà Phạm Thị Nhung (mẹ chị Thắm) không cầm được nước mắt khi kể lại chuyện con mình.

Lừa ăn sáng, chở thẳng ra nghĩa địa

Sau khi vụ việc xảy ra, PV đã có mặt tại đường số 13, khu phố 5 - nơi vợ chồng chị Thắm sinh sống để tìm hiểu thực hư câu chuyện. Anh Nguyễn Văn Thái, hàng xóm của gia đình nạn nhân cho biết: “Chị Thắm sống rất hòa thuận, thương yêu chồng, con và rất chịu khó làm việc. Hằng ngày tôi đi làm về thường nghe thấy tiếng động phát ra từ nhà chị Thắm. Có bữa chạy đến xem thì tôi thấy Lục đang đánh đập chị Thắm. Nhiều lần tôi đã can ngăn, nhưng Lục vẫn chứng nào tật nấy, cứ nổi máu ghen là đánh vợ bầm dập thân thể”.

Một số người dân ở khu phố 5 khi nghe chị Thắm bị tạt axít đã rất thương chị, rất đông người tìm đến Bệnh viện Chợ Rẫy để thăm chị. “Thắm là người chịu khó, nhẫn nhục. Cứ 5h sáng, Thắm lại đến nhà bên cạnh gửi con nhỏ rồi lấy bắp đi bán. Nhiều lần bị Lục đánh thâm tím mặt mày nhưng Thắm cắn răng chịu đựng vì hai đứa con”, chị Phạm Thị Hoa, một người hàng xóm của chị Thắm kể lại.

Hiện chị Thắm đang được chăm sóc tại khoa Bỏng, Bệnh viện Chợ Rẫy. Tâm sự với phóng viên, chị Thắm ngân ngấn nước mắt nói: “Khổ lắm anh ạ, suốt ngày anh ấy ghen tuông, đánh đập. Em thì làm việc cả ngày, lấy đâu thời gian để dây dưa mấy chuyện tình cảm trai gái. Em luôn lo nghĩ về gia đình và tương lai của các con. Nhiều lần anh ấy ghen tuông vô cớ, trút những trận đòn xuống người em nhưng em vẫn cam chịu vì các con”.

Theo chị Thắm cho biết, cách đây chừng 4 – 5 tháng, cũng vì lý do ghen tuông mà Lục đã đánh vợ đến chảy máu tai. Chưa hết, cách đây chừng 3 năm, Lục đã hạ vợ “đo ván” ngay giữa nền nhà. Cú đánh đó hiểm đến nỗi bây giờ mỗi khi trở trời ngực chị vẫn nhói đau. Có lần, vì sợ đánh vợ ở nhà sẽ có người can ngăn nên Lục giả bộ mời chị đi ăn sáng sau đó chở thẳng ra nghĩa địa gần nhà để “dạy dỗ”.

Theo chị Thắm, Lục là người không rượu chè, cờ bạc, nhưng tính cục cằn, ghen tuông đến kỳ lạ. “Sau khi khỏi bệnh, em sẽ về quê chung sống với bố mẹ, em không chịu được cảnh đầy đọa thường xuyên này”, chị Thắm quả quyết.

Bà Phạm Thị Nhung (47 tuổi, mẹ ruột chị Thắm) nước mắt ngắn dài than thở: “Thắm là đứa con gái ngoan, nó rất thương con. Nhiều lần bị Lục đánh đập, nó chỉ biết gọi điện về nhà khóc lóc và nói muốn trốn về quê sinh sống, nhưng gia đình can ngăn. Tôi bảo: Con hãy cố sống vì các con của con, tính cách của chồng như thế thì thử khuyên nhủ xem chồng có nghe không. Đặc biệt, con không bao giờ được tiếp xúc với đàn ông. Vừa khuyên con được vài ngày, con tôi đã bị chồng nó tạt a xít, tôi phải tức tốc bay vào đây…”.

Hiện cháu Tuấn Anh, con chị Thắm suốt ngày gào khóc vì thiếu sữa mẹ, những người hàng xóm đang tạm nuôi cháu. Chị Thắm thương con quá mà không biết phải làm sao. Biết sự việc của chị, nhiều người cho rằng nếu chị không cam chịu từng ấy năm, có lẽ giờ này chị không phải rơi vào thảm cảnh như vậy
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)