Hot boy - hot girl 2018-04-11 10:32:18

Không liên quan nhưng mà nhìn váy Angela Phương Trinh đẹp chưa này




Xét về những gương mặt mỹ nhân Việt có vẻ đẹp thuộc hàng choáng ngợp nhất thì ngay lập tức, cái tên Angela Phương Trinh sẽ bật tung trong tâm trí người đọc, giống hệt như cách 3 vòng phổng phao của cô như đang muốn bật tung khỏi vạt áo.

Instagram của Phương Trinh rất tròn trịa. Bởi hết phân nửa số hình cô đăng lên gần đây đều tập trung vào phương diện những đường cong tuyệt đối do cô khổ luyện mà thành. Nhưng cái gì nhiều quá cũng không tốt, mọi thứ nên dừng ở mức vừa phải, nhẹ nhàng, dễ thở.

Ở hình ảnh mới nhất này, tuy không phải của Angela Phương Trinh đăng nhưng cũng là cô được nhắc đến đã chứng minh rõ rệt mệnh đề "cái gì quá cũng không tốt".



Đây rõ ràng là một hình ảnh mang tính đàn áp người đối diện. Điểm nhìn, đương nhiên không rơi vào vẻ rạng rỡ của Phương Trinh hay người kế bên cạnh cô mà tự dưng rúc ngay xuống góc trái tấm ảnh. Hoặc quay ngược về quá khứ, chính tấm hình này của Trinh có thể được sử dụng làm poster cho siêu phẩm một thời "Mặt trăng ôm Mặt trời". Còn mặt trăng ở đâu, mặt trời chỗ nào tự bạn sẽ có câu trả lời cho chính mình.

Cũng thương Angela Phương Trinh, không biết cô đi chọn trang phục có khó không? Bạn biết đấy, eo size S nhưng ngực size XL thì chắc cũng ít nhà mốt may được quần áo như thế.

Bây giờ chúng ta đã hiểu vì sao Angela Phương Trinh lại năng tập luyện đến thế rồi. Để sống chung được với vòng 1 thế kia cần phải có một xương sống thuộc hàng khoẻ mạnh mà.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)