Sức khoẻ 2016-06-15 08:42:59

Không chữa hẹp bao da quy đầu có sao không?


Chào bác sĩ, con trai mình năm nay 18 tuổi và chưa có bạn gái. Hôm vừa rồi mình có cho cháu đi khám tổng quát để kiểm tra sức khẻo thì bác sĩ kết luận cháu bị hẹp bao quy đầu. Theo như mình thấy thì từ nhỏ bao quy đầu của cháu đã lộn tự nhiên nên liệu hẹp bao quy đầu có tự phục hồi lại không. Nếu mình không chữa hẹp bao quy đầu cho cháu có sao không? Mong các bác sĩ sớm hồi âm thư của mình. Mình xin chân thành cảm ơn


Chào chị, cảm ơn chị đã gửi thư về cho chúng tôi, chúng tôi xin phép được trả lời câu hỏi của chị như sau:

Hẹp bao quy đầu là gì?

Hẹp bao quy đầu là hiện tượng da bao quy đầu che phủ lỗ sáo vào đầu cậu nhỏ của nam giới khiến quy đầu không thể lộn xuống. Hiện tượng này gây cản trở trong sinh hoạt đào thải nước tiểu và quan hệ tình dục của nam giới cũng như sức khẻo sinh sản. Bệnh có thể dẫn tới tình trạng viêm nhiễm và các bệnh nam khoa về đường sinh dục của nam vì vậy nên sớm tiến hành điều trị hẹp bao quy đầu ngay khi phát hiện bệnh.

Tác hại của hẹp bao quy đầu

Một số tác hại của hẹp bao quy đầu:

- Làm cản trở sự phát triển của cậu nhỏ, thắt chặt đầu cậu nhỏ khiến cậu nhỏ bị nhỏ hơn so với kích cỡ thông thường gây ảnh hưởng tới chất lượng và đời sống sinh hoạt tình dục sau này.

- Làm rối loạn xuất tinh và cương dương, xuất tinh sớm do cậu nhỏ bị nhạy cảm và dễ kích thích. Hẹp bao quy đầu khiến nam giới đạt cực khoái sớm và xuất tinh sớm gây mất hứng ở nữ giới trong quá tình quan hệ ảnh hưởng đời sống vợ chồng.

- Có hiện tượng đau khi cậu nhỏ bị kích thích, cương cứng và đau khi xuất tinh.

- Gây ứ đọng chất cặn bẩn ở bên trong cậu nhỏ gây ra viêm nhiễm niệu đạo, đường tiểu, viêm nhiễm nam khoa do vệ sinh không sạch sẽ.

- Gây hiện tượng tiểu không hết, bí tiểu, đau buốt khi đi tiểu ảnh hưởng tới hoạt động của thận và bàng quang.

Đối với trường hợp của con trai bạn thì nên sớm cho cháu đi điều trị và xử lý hẹp bao quy đầu để tránh các bệnh viêm nhiễm nam khoa và những biến chứng có thể gây ra vô sinh ảnh hưởng tới cuộc sống sau này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)