Hot boy - hot girl 2020-07-21 09:19:01

Không cầu kỳ, hotgirl diện váy một màu trơn tuột là đủ khoe được vòng nào vòng nấy đẹp đỉnh


Phương Trang vốn ghi dấu trong lòng cộng đồng mạng Việt với những hình ảnh diện đồ tập gym khoẻ khoắn. Tuy nhiên thực tế, bên cạnh đồ tập gym, cô nàng còn vô cùng ưa chuộng các mẫu váy liền dáng ôm sát. Trang phục này giúp tôn lên triệt để mọi ưu điểm ở hình thể của hotgirl.
Không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng Việt, Nguyễn Phương Trang được biết tới là một trong những hot girl phòng gym sở hữu ngoại hình vô cùng bắt mắt. Sinh năm 1994, cô nàng gây ấn tượng bởi khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên cùng thân hình vô cùng bốc lửa, quyến rũ. Vóc dáng bốc lửa của Phương Trang là kết quả của cả một quá trình tập luyện không ngừng nghỉ.
Tuy nhiên, cũng bởi lẽ đó mà nhắc tên Nguyễn Phương Trang, nhiều người chỉ nhớ tới hình ảnh cô nàng trong bộ đồ tập gym khoẻ khoắn. Cho tới khi để ý loạt hình ảnh được Phương Trang đăng tải lên mạng xã hội, người ta mới nhận ra rằng, cô gái này hoá ra không chỉ mê diện đồ thể thao mà hơn nữa còn rất chuộng váy liền, cụ thể là các kiểu váy liền dáng body.

 
 
 

Phương Trang được biết tới là hot girl phòng gym sở hữu vóc dáng vô cùng hoàn hảo. Trong phần lớn các hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội, cô nàng đều diện đồ tập.



Bên cạnh đồ tập, tủ thời trang của Phương Trang còn đầy ắp các kiểu váy với thiết kế ôm sát.



Váy body là trang phục được cô nàng ưa thích. Phần lớn các mẫu váy mà hot girl này chọn diện đều mang thiết kế vô cùng đơn giản.



Diện toàn váy đơn sắc, không có chi tiết trang trí cầu kỳ, Phương Trang vẫn hút trọn mọi ánh nhìn bởi đường cong hình thể quá đỗi gợi cảm.



Thân hình nuột nà, bốc lửa giúp hot girl chinh phục hoàn hảo kiểu váy này.



Những hình ảnh diện váy body đầy quyến rũ, khoẻ khoắn thi thoảng vẫn được cô nàng cập nhật lên mạng xã hội, đốn tim dân tình.
 


Đây là một trong những chiếc váy body có thiết kế lạ mắt mà cô nàng sở hữu.

Có thể thấy, các mẫu váy liền được hot girl 9X này chọn diện phần lớn đều mang thiết kế vô cùng đơn giản, không cắt khoét tứ tung cũng không trang trí cầu kỳ, thậm chí đến hoạ tiết cũng không. Tuy nhiên phải khẳng định rằng, những chiếc váy body đơn sắc lại chính là trợ thủ đắc lực giúp Phương Trang phô diễn trọn vẹn ưu điểm hình thể.

Thiết kế ôm sát theo đường cong cơ thể cùng màu sắc hiện đại, bắt mắt của chúng đã tạo nên một hình ảnh Phương Trang vô cùng gợi cảm, quyến rũ trong mắt cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nhờ không mang quá nhiều khoảng cắt hở mà cô nàng đã tránh được tình huống phô phang da thịt phản cảm. Phải khẳng định rằng, Phương Trang đã rất khéo léo trong việc lựa chọn trang phục giúp hoàn thiện hình ảnh quyến rũ, sành điệu và đầy duyên dáng.



Váy body giúp tôn lên triệt để đường cong hình thể của Phương Trang.



Diện váy body với phần cổ trễ sâu, cô nàng không chỉ khoe được vòng eo thon gọn mà hơn nữa là cả thềm ngực đầy, căng tràn sức sống.

Với Phương Trang, váy body đã giúp cô nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt dân tình. Tuy nhiên với những cô gái khác, chưa chắc kiểu váy này chưa chắc sẽ phát huy được tối đa khả năng hoàn thiện phong cách đẹp chuẩn. Vậy phái đẹp nên lưu ý gì trước khi quyết định khoác lên mình một chiếc váy body? Câu trả lời nằm ngay dưới đây.

Lựa chọn mẫu phù hợp với vóc dáng

Khi biết cách lựa chọn thiết kế váy body phù hợp với vóc dáng của bản thân, nàng hoàn toàn có thể ghi điểm tuyệt đối trong mắt những người đối diện. Cụ thể, nàng hãy nhìn vào những điểm trừ ở vóc dáng của bản thân để chọn ra một mẫu phù hợp nhất. Chẳng hạn, sở hữu vòng 1 kém đầy đặn, những mẫu váy body với thiết kế phần cổ cầu kỳ, có bèo nhún là lựa chọn phù hợp hơn cả. Hoặc với những nàng sở hữu vòng eo kém thon, các mẫu váy body peplum, váy body có dây rút chạy dọc trước thân mình hay các mẫu có nhấn eo cao là gợi ý trang phục giúp nàng giấu đi nhược điểm vóc dáng. Các mẫu váy body dáng dài sẽ hợp với các cô nàng có phần bắp đùi đồ sộ.



Tuỳ thuộc vào đặc điểm ở vóc dáng của bản thân, nàng hãy chọn cho mình một thiết kế váy body phù hợp nhất.



Các nàng có vòng eo "bánh mì" có thể chọn váy body với thiết kế đai thắt eo cao nhằm che đi phần nào nhược điểm vóc dáng.



Sở hữu bắp tay kém thon, váy body với tay cộc, tay lỡ là lựa chọn hoàn hảo cho nàng.



Mẫu váy body phù hợp sẽ giúp giấu đi nhược điểm, tôn lên ưu điểm ở vóc dáng nàng.

Lựa chọn nội y phù hợp và tốt nhất nên tránh diện váy liền body quá mỏng

Để hoàn thiện một tổng thể trang phục hài hoà, việc lựa chọn nội y phù hợp cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Các cô gái thường muốn diện váy body có chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát vào mùa hè. Vậy lúc này, nội y không viền sẽ là gợi ý hoàn hảo hơn cả. Bên cạnh đó, trong trường hợp chưa thực sự tự tin với hình thể của bản thân, nàng có thể tìm tới các mẫu nội y định hình vóc dáng để tạo đường cong quyến rũ hơn, chinh phục hoàn hảo trang phục dáng ôm sát. 

Ngoài ra, một lưu ý cho nàng là hạn chế diện các mẫu váy body có chất liệu quá mỏng. Rất nhiều cô gái vì diện đồ mỏng, ôm sát cơ thể mà bị gắn mác mặc phản cảm, kém duyên.



Nội y không viền là lựa chọn phù hợp để diện bên trang các kiểu váy body có chất liệu mỏng.



Nội y định hình vóc dáng sẽ giúp nàng có được đường cong hình thể hoàn hảo hơn khi diện váy body.

Đừng quên tới yếu tố màu sắc

Màu sắc trang phục cũng là điều mà nàng cần quan tâm, nhất là khi muốn diện lên những trang phục có thiết kế ôm sát. Cụ thể hơn, với những nàng có thân hình gầy, những chiếc váy body sáng màu hoặc mang hoạ tiết nổi bật sẽ là lựa chọn phù hợp nhất giúp tạo cảm giác vóc dáng như đầy đặn hơn. Các nàng có thân hình tròn trịa nên ưu tiên những món màu trầm, tối để giấu đi nhược điểm vóc dáng. 



Các cô nàng có thân hình nhỏ nhắn có thể chọn diện váy body màu tươi sáng để tạo sự đầy đặn cho vóc dáng.



Nàng mũm mĩm nên ưu tiên váy body màu trầm, tối.

Không nên chọn váy body quá ngắn

Vì thiết kế dáng ôm sát đã quá đủ gợi cảm rồi, nên nàng tốt nhất nên hạn chế diện váy body dáng quá ngắn để tránh việc phong cách trở nên phô phang, kém duyên. Bởi phần thân váy ngắn, ôm sát sẽ dễ co lên trong quá trình nàng đi lại, di chuyển. Chưa kể tới, khi ngồi xuống, nàng diện váy body quá ngắn cũng phải thật cẩn thật để tránh người đối diện trông thấy vùng "tam giác" bên trong. Do đó an toàn nhất, nàng đừng lựa chọn diện váy body quá ngắn.



Váy body dáng quá ngắn sẽ dễ dàng làm phong cách nàng trở nên phô phang, kém duyên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)