Sức khoẻ 2011-10-28 05:18:10

KHÔNG CẦN TẬP THỂ DỤC NỮA, KO BAO GIỜ BỆNH........xxx


[size=1]10 tác dụng tuyệt vời của tình dục[/size]Nguồn: DLVN
Đã có rất nhiều bằng chứng chỉ ra những tác dụng của chuyện “chăn gối vợ chồng”. Ngoài tác dụng tăng cường sức khỏe cơ thể, "chuyện ấy" còn giúp bạn khỏe mạnh cả về tinh thần. Dưới đây là 10 lý do được bổ sung để khẳng định thêm rằng: tình dục là “món ăn” không thể thiếu rất tốt cho cả sức khỏe và tinh thần.

1. Tập thể dục

Hoạt động tình dục là một hình thức tập thể dục rất tốt cho sức khỏe. Theo Tiến sĩ Micheal Cirigliano của Đại học Y Pennsylvania thì: “Nếu bạn chăm chỉ “yêu” ba lần một tuần thì sẽ đốt cháy khoảng 7.500 calo trong một năm, tương đương với chạy bộ 75 năm”.

2. Ổn định nhịp thở

Mỗi một đêm của “tình yêu” có thể làm tăng lượng ôxy trong các tế bào, có tác dụng giữ cho các cơ quan và các mô hoạt động ổn định.

3. Tăng cường cho cơ bắp và xương

Dù “yêu” ở bất kì hình thức nào cũng có tác dụng tăng testosterone. Mà theo các chuyên gia về tình dục ở Chicago, testosterone giúp giữ cho xương và bắp thịt của đàn ông mạnh mẽ và chắc khỏe hơn.

4. Giảm cholesterol

Duy trì thói quen “chăn gối” thường xuyên sẽ giúp bạn giảm đáng kể lượng cholesterol trong toàn bộ cơ thể.

5. Giảm đau

Được coi là một liệu pháp tự nhiên, không tốn kém, tình dục giúp bạn giảm mức độ đau khớp, đau đầu, đau nhức cơ thể và stress. Theo các nhà tư vấn và các chuyên gia tình dục thì các kích thích tố được sản sinh từ hưng phấn tình dục và cực khoái có thể giúp bạn nâng cao sức chịu đựng đối với các cơn đau nhức của cơ thể.
6. Tăng cường hormone nam DHEA (dehydroepiandrosterone)

Đây được coi là nội tiết tố phổ biến bổ sung cho cơ thể. Loại hormone này được sản sinh tự nhiên trong quá trình “yêu”. Thông thường, ngay trước khi đạt cực khoái và xuất tinh, DHEA tăng gấp 3-5 lần so với bình thường.

7. Bảo vệ tuyến tiền liệt

Các nhà nghiên cứu cho rằng, những “trục trặc’ ở tuyến tiền liệt có thể tăng lên hoặc giảm xuống bởi sự tích tụ các chất dịch bên trong tuyến này. Nam giới thường xuyên có hoạt động xuất tinh sẽ giúp thải những chất dịch này ra ngoài.

Tuy nhiên, đấng mày râu cũng cần lưu ý khi thay đổi tần suất của những lần xuất tinh. Sự thay đổi quá khác biệt và đột ngột cũng có thể gây ra những rắc rối cho tuyến tiền liệt.

8. Giảm stress

Các chuyên gia về giới tính đã khẳng định chắc chắn về tác dụng giảm stress của tình dục.

9. Nâng cao tình cảm

Quá trình “yêu” sẽ làm tăng mức độ oxytocin - một loại hormone liên kết tình cảm. Oxytocin là một hóa chất được tiết ra từ tuyến yên, giúp làm tăng những nhu cầu và khao khát, khuyến khích các cặp đôi cho những lần “giao ban” tiếp theo.

10. Sản sinh các hormone một cách tự nhiên

Thường xuyên “yêu” có thể tăng mức estrogen của người phụ nữ, bảo vệ trái tim và giữ cho các mô âm đạo của bạn dẻo dai hơn.
anh em hãy cố lên tốt nhất là nên thế này.. 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)