Tâm sự - chia sẻ 2011-10-24 16:56:10

không biết phải làm sao bây giờ, các sư phụ từng trải vào cho mình lời khuyên đi....


hjx, hiện giờ tâm trạng của mình rối lắm, mình không biết phải làm sao nữa.

mọi người tư vấn giúp mình nha.


chuyện là thế này : hồi năm lớp 12 mình có quen một con nhỏ lớp 11, rồi cũng hẹn hò yêu đương..vv..vv. sau đó mình lên sg học cao đẳng, xa mặt thì cách lòng, cuối cùng thì mình và em ấy cũng chia tay.
hiện giờ mình đã ra trường và đi làm rồi, mấy tuần trước nghe tin em ấy vào sg học, mình cũng qua bến xe đón rùi chở đi tìm nhà trọ..vv..vv.
mình có nói với em ấy là làm lại từ đầu nhé em, nhưng mà em ấy nói là đã có người iu mới rồi, hiện giờ thằng đó đang đi bộ đội, minh` để ý thấy đêm nào cũng onl ola chat với thằng đó. hjx.
nhưng mà chưa hết,chuyện quan trọng nhất là đây nè :bữa trước mình tới phòng trọ em ấy chơi, chẳng hểu thế nào mình lại làm "chuyện ấy" nữa. mọi chuyện diễn ra nhanh chóng và bất ngờ, mình cũng không hiểu tại sao em ấy lại cho mình làm như thế nữa. hix. lúc làm xong mình vội chạy đi mua thuốc tránh thai khẩn cấp cho em ấy uống nữa. giờ mình thành người phá zin em ấy rồi, mà em ấy lại không nhận lời yêu mình.
vậy là sao hả các bạn? mình không thể hiểu được chuyện này là thế nào nữa. hix. mong các bạn cho mình ý kiến T_T 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)