Sao thế giới 2012-01-13 04:21:55

Không biết có bị xóa nich không nhể


3adore3

[justify]Sở hữu chiều cao lý tưởng và các số đo hoàn hảo, các siêu mẫu rất chăm chỉ lột đồ, khoe vẻ đẹp của tòa thiên nhiên giữa đất trời.[/justify]

[justify]Dù mới đôi mươi hay đã ngoài tứ tuần, các siêu mẫu vẫn thích được khoe vẻ đẹp mỹ miều của mình trên khắp các trang tạp chí. Thậm chí, họ còn tuyên bố xanh rờn "sẵn sàng khoe thân bất cứ lúc nào". Cùng Xzone điểm mặt chỉ tên những siêu mẫu siêng "lột đồ" nhất.

1. Heidi Klum

Thật khó để có thể đếm chính xác số lần bà mẹ 3 con đã nhận lời chụp ảnh nude trong suốt 20 năm qua. Chỉ biết rằng, Heidi Klum rất thích nude và sẵn sàng lột đồ bất cứ khi nào để khoe vóc dáng tuyệt vời của một siêu mẫu hàng đầu thế giới. Thậm chí, siêu mẫu gốc Đức còn sở hữu cả một kho ảnh nude, đủ để xuất bản thành cuốn sách dày tới hàng nghìn trang.
[/justify]















[justify]2. Gisele Bundchen

Nhắc đến Gisele Bundchen, người ta nhớ ngay đến cô siêu mẫu Brazik nóng bỏng chăm chỉ trút bỏ xiêm y trên tạp chí. Dù giờ đã có hàng trăm người đẹp thích chụp nude, nhưng vẫn chưa ai qua mặt được cựu thiên thần Victoria’s Secret về tần suất cởi áo. Những bức ảnh của Gisele đã thổi một luồng gió mới sinh động và quyến rũ cho nghệ thuật nhiếp ảnh nude. Với số tiền được trả lên tới hàng trăm nghìn USD cho mỗi lần khỏa thân, Gisele đang là siêu mẫu đứng đầu trong bảng xếp hạng của những siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới.[/justify]



Bức chân dung Gisele Bundchen chụp năm 1999 của nhiếp ảnh gia Michel Comte.






[justify]3. Kate Mose

Dù chiều cao khiêm tốn, thân hình gầy gò thiếu gợi cảm nhưng không vì thế mà Kate Mose ngại khoe mình trần. Thậm chí, siêu mẫu còn rất thích chụp ảnh nude trên tạp chí. Bắt đầu chụp ảnh không vải che thân từ khi mới 19 tuổi, tính thời điểm này, hàng nghìn tấm ảnh nude của Kate cũng đủ chứng minh sự chăm chỉ của cô.
[/justify]


Bức ảnh nude có giá cao kỷ lục của Kate chụp năm 19 tuổi.







[justify]4. Mirinda Kerr

Thiên thần nhà Victoria’s Secret là một trong ít những siêu mẫu tạo được hiệu ứng tốt khi nude. Những bức ảnh của Miranda chụp không quá lộ liễu mà tiềm ẩn một vẻ đẹp quyến rũ hút hồn. Ngoài ra, Miranda Kerr cũng là một trong số ít những vedett hàng đầu thế giới chịu khó nude, bởi so với tần suất chụp ảnh hở hang, cô gái trẻ này cũng chẳng hề kém cạnh các đàn chị.
[/justify]





[justify]5. Adrianna Liman

Sở hữu vẻ đẹp Brazil nóng bỏng và những đường cong không thể hoàn hảo hơn nên không khó để hiểu vì sao siêu mẫu đồ lót này lại thích nude đến vậy. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu danh sách những siêu mẫu chăm nude nhất thiếu cái tên Adrianna Liman.
[/justify]












[justify] 3ahhyes3 em là em kết rồi,đợi các bác like là em vào nhà vệ sinh luôn[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)