Sao Việt 2012-06-26 03:48:35

"Không ai mời một thằng điên làm giám khảo"


"Tôi sẽ không bao giờ trình diễn những điều yếu kém trước mặt mọi người, tôi bảo đảm sau khi xem "The Voice" xong, mọi người sẽ phải tìm những mỹ từ để dành tặng cho cả 4 giám khảo", Mr Đàm dí dỏm.
Điều gì khiến anh lo lắng nhất khi quyết định làm giám khảo cho hai cuộc thi "The Voice" và "Siêu mẫu Việt Nam 2012"?

Thật ra "The Voice" khiến tôi phải cân nhắc và suy nghĩ nhiều lần mới nhận lời vì nó chiếm một khoảng thời gian khá lớn của tôi. Kết quả là tôi đã bị sự hấp hẫn của chương trình chinh phục. Khi vào cuộc, tôi mới thấy hết được sự chuẩn bị thật "kinh khủng" của những con người chuyên nghiệp. Hiện tại, tôi và 3 vị huấn luyện viên đã hoàn thành sứ mệnh ở vòng đầu tiên một cách tuyệt vời.




Để mời được Mr Đàm tham gia không phải chuyện dễ, vì vậy, khi anh nhận lời chắc chắn cát-xê cũng thuộc hàng "khủng". Anh có thể bật mí với khán giả mức thù lao ban tổ chức trả cho anh để ngồi ở vị trí này?

Mọi người đều có sự lựa chọn và quyết định riêng, con số là do mình tự định đoạt, nhưng người ta có chấp nhận hay không là chuyện khác. Tôi cũng không phủ nhận về mức độ chịu chơi của ban tổ chức.

Thật ra, lúc đầu tôi từ chối vì sợ mình không đủ thời gian. Vì vậy, tôi đã nói một giá "trên trời" cho họ bỏ cuộc, nhưng ban tổ chức nhất định không lùi bước và khiến tôi không thể thoái lui (cười).

Mọi người vẫn muốn nhìn ở hàng ghế giám khảo là những người đạo mạo, nghiêm trang và pha chút màu sắc của người giáo viên khó tính. Anh nghĩ mình có hợp với vị trí này không?

BTC không bị thần kinh khi cầm một số tiền lớn dúi vào tay một thằng điên để ngồi làm giám khảo. Đây là cuộc thi không giống bất kỳ cuộc thi nào khác. Bạn hãy đón xem, sẽ có câu trả lời.






Thời gian qua, thị trường giải trí xuất hiện thêm cụm từ: thảm họa âm nhạc, thảm họa MC, thảm họa giám khảo. Anh có lo lắng mình sẽ nhận được danh hiệu đó?

Tôi kiểm soát mình khá tốt và luôn biết mình ra sao. Vì thế, tôi sẽ không bao giờ trình diễn những điều yếu kém trước mặt mọi người, tôi bảo đảm sau khi xem "The Voice" xong, mọi người phải nhanh chóng chuẩn bị tìm những mỹ từ đặc biệt để dành tặng cho cả 4 giám khảo.

Anh từng tham gia nhiều cuộc thi. Vậy anh có bao giờ là nạn nhân, bị “dìm hàng” một cách oan ức? Khi ngồi ở chiếc ghế quyền lực này, anh nghĩ mình sẽ thể hiện như thế nào để đúng với một hình ảnh công tâm của một người cầm cân nảy mực?

Tôi hiểu rõ điều bạn nói. Tôi nghĩ mình thừa sức, sự trải nghiệm để biết cách đặt mình vào vị trí của những người thấp hơn để bảo vệ họ, bảo vệ cái đẹp của sự trong sạch hiếm hoi ở thời hiện tại. Trước tiên, tôi cần phải làm đúng những gì mình được giao theo cảm nhận và quan sát riêng. Tôi sẽ bảo vệ quan điểm của mình tới cùng.

Giám khảo thường khắt khe với các thí sinh, liệu anh sẽ thường xuyên làm điều này trong cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát sắp tới?

Tôi sẽ có những biểu hiện, lời nói và cử chỉ hợp với tính cách của tôi nhất. Trong lúc đó, tôi cần biết đến tâm trạng của người khác nữa, không phải chỉ biết riêng mình.




Trong cuộc chiến giành thí sinh trong cuộc thi "The Voice", anh gặp 3 đối thủ nặng ký là Trần Lập, Thu Minh, Hà Hồ. Theo anh, ai là đối thủ đáng gờm và anh có những chiêu trò gì để cuộc chiến này hấp dẫn hơn?

Cả 4 đội đều kinh khủng như nhau. Mỗi người lãnh đạo có những chiến lược và phương án bí mật. Vị nào cũng lắm chiêu, nhiều kiểu… Đặc biệt là chúng tôi không phải là những kẻ bất tài vô tướng, vì vậy, nhất định, chúng tôi sẽ có những màn kịch tính, cao trào và thú vị để cống hiến cho khán giả xem chương trình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)