Chuyện shock 2011-05-26 08:23:53

Khởi tố , bà mẹ nhẫn tâm


Khởi tố, bắt tạm giam “bà mẹ nhẫn tâm”


Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Bình Phước kết luận, cháu Nguyễn Thị Hảo bị thương tích 40%. Chiều nay 26/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phước Long (tỉnh Bình Phước) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Thị Mỳ về tội “Cố ý gây thương tích” với con đẻ của mình là bé Nguyễn Thị Hảo.


Trước đó, theo điều tra sơ bộ của CQĐT, Nguyễn Thị Mỳ (33 tuổi, ngụ thôn Bình Đức 1, xã Đức Hạnh, huyện Phước Long) chính là mẹ đẻ của cháu Hảo.

Qua xác minh, các trinh sát đã xác định Nguyễn Thị Mỳ đã sinh bé Hảo vào năm 2004 tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngay sau khi sinh con, Mỳ đã giao bé Hảo cho cặp vợ chồng tên Quang - Thúy ở Vũng Tàu nuôi. Tháng 6/2008, vợ chồng Quang - Thúy ly dị nên có điện cho Mỳ xuống đón con về.

[size=2]
Nguyễn Thị Mỳ tại cơ quan công an.[/size]


Ngày 13/9, trước khi đi làm, thấy cháu Hảo cầm kéo nghịch tờ tiền 100.000 đồng, Mỳ liền quay vào và dùng kéo cắt ngón tay để… cảnh cáo. Một lần khác, khi Hảo bị ngã, bà mẹ này đã dùng dao "phạt" đứt gân chân con gái. Về vết bỏng trên người, Mỳ khai do Hảo bị té vào chảo mỡ hôm 18/9.

Làm việc với CQĐT, ông Nguyễn Văn Tước (chồng của Mỳ) khẳng định mình chỉ có 3 người con là Nguyễn Đức Long (SN 1996), Nguyễn Thị Kim Oanh (SN 1997) và Nguyễn Hữu Thành (SN 2002).

Riêng 2 cháu Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 1999) và Nguyễn Thị Hảo (SN 2004) ông Tước không thừa nhận là con.
Ngày 19/9, do cháu Hảo bị sốt nặng, trên người đầy thương tích, Mỳ đã đưa con đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước để bác sĩ chăm sóc rồi có ý định bỏ trốn nhưng bị công an tạm giữ. Ngày 20/9, Công an thị xã Đồng Xoài đã chuyển giao đối tượng Nguyễn Thị Mỳ cho công an huyện Phước Long để điều tra.

Trong quá trình lấy cung, Mỳ có những biểu hiện không bình thường và có nhiều mâu thuẫn trong lời khai. Tuy nhiên trước những chứng cứ không thể chối cãi, cuối cùng Mỳ đã phải thừa nhận Hảo chính là con đẻ và chính Mỳ đã cầm kéo, dao cắt tay, chân Hảo. Khi khám nghiệm hiện trường, CQĐT tạm giữ 1 con dao và 1 cái kéo.


Bệnh viện đa khoa Bình Phước đã thống kê, trên người Hảo có hơn 70 vết thương.


Trao đổi với Dân trí, đại úy Nguyễn Văn Hùng, Đội trưởng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an huyện Phước Long cho biết: Hiện cơ quan điều tra vẫn tiếp tục xác minh làm rõ hành vi “Bạo hành trẻ em” và “Xâm hại tình dục trẻ em” trong vụ án này.

Được biết, cũng trong sáng nay, cơ quan giám định pháp y Bình Phước đã tiến hành giám định thương tật trên cơ thể của cháu Hảo để làm rõ có hay không hành vi xâm hại tình dục.


Một cặp vợ chồng tự nhận là ông bà nội bé Hảo



Lúc 9 giờ sáng 26/9, một cặp vợ chồng đã đến Bệnh viện đa khoa Bình Phước một mực nhận bé Hảo là cháu nội của mình.

Người đàn ông tự xưng là ông nội cháu Hảo có tên là Sầm Văn Chứ (sinh năm 1957, dân tộc Tày, nguyên quán Lạng Sơn), hộ khẩu thường trú ấp Cầu 2, Đồng Tâm, Đồng Phú, Bình Phước. Còn người tự xưng là bà nội tên Nguyễn Thị Hương (50 tuổi, cùng ngụ địa chỉ trên). Bà Hương là vợ ông Chứ.

Cặp vợ chồng tự xưng ông bà nội cháu Hảo.



Bà Hương cho biết, bà thấy cháu Hảo trên tivi rất giống với đứa cháu nội đã mất tích từ trước Tết năm 2003 nên sáng nay hai vợ chồng quyết định lên bệnh viện xem thử.

Ông Chứ cũng nói, bé Hảo rất giống với cháu gái nội con của đứa con trai thứ 2 của mình.

Sự xuất hiện của cặp vợ chồng xưng là cháu nội bé Hảo đã gây ra nhiều bất ngờ. Hiện công an huyện Phước Long đang khẩn trương lấy lời khai của vợ chồng này và xác minh làm rõ.

Một nguồn tin của Dân trí cho hay, khả năng bệnh viện sẽ cho giám định AND để biết rõ về nguồn gốc cháu bé Nguyễn Thị Hảo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)