Chuyện lạ 2013-10-23 03:57:45

Khoe nhà dát vàng để tuyển vợ!!!!!!!! Các thím đâu mau vào ứng tuyển!!!!!!!!!!!


Một người đàn ông sống ở Nga đang khiến nhiều phụ nữ xôn xao khi đăng ảnh ngôi nhà dát vàng với mục đích tuyển vợ về ở cùng.
Thời gian qua, cư dân mạng xôn xao về những bức ảnh một ngôi nhà mạ vàng của đại gia người Serbia. Được biết, người đàn ông giàu có này tên làDon Milisav Juan Gonzales Brzi đăng ảnh mình cùng ngôi nhà xa hoa lên mạng để tìm vợ.
Don Milisav Juan Gonzales Brzi khoe ngôi nhà dát vàng
Một số thông tin cho biết, Gonzales Brzi, 39 tuổi, hiện đang độc thân và sống ở St.PetersburgNga. Trong các bức ảnh, đại gia Gonzales Brzi xuất hiện với những bộ trang phục sang trọng, lúc thì là áo vest, lúc lại là áo lông thú.
Trong những bức ảnh này, Gonzales Brzi có mặt tại những địa điểm khác nhau của ngôi nhà sang trọng. Đặc biệt, nhiều phòng của căn nhà được dát vàng ở tường và trang trí bằng những nội thất đắt tiền. Thậm chí, cả toa-lét của căn nhà cũng được dát vàng.
Người đàn ông này muốn tìm vợ về ở chung với mình trong ngôi nhà sang trọng
Những bức ảnh được tung lên mạng ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Nhiều người cho rằng, Gonzales Brzi mới chuyển đến ngôi nhà vì nhiều nội thất trong nhà vẫn còn chưa được mở bọc ra.
Gonzales Brzi nói rằng cần tìm những phụ nữ trẻ, chưa chồng ở độ tuổi 16 đến 24 để sống cùng trong căn nhà tuyệt đẹp ở St.Petersburg. Hiện vẫn chưa rõ Gonzales Brzi đã tìm được người phụ nữ để sống cùng hay chưa.
Những hình ảnh về Don Milisav Juan Gonzales Brzi và ngôi nhà dát vàng:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)