Hot boy - hot girl 2022-09-12 10:46:30

Khoe ảnh bikini gợi cảm, Xoài Non trả lời thẳng nghi vấn mang bầu


Xoài Non nhanh chóng giải thích khi bị nghi có bầu con đầu lòng với Xemesis.
Mới đây, hot girl Xoài Non - vợ streamer Xemesis chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh diện bikini quyến rũ trong chuyến du lịch biển. Trong bộ bikini hai mảnh, người đẹp để lộ thân hình nhỏ nhắn, nuột nà. Gương mặt lai Tây xinh đẹp cũng giúp Xoài Non nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, một cư dân mạng bất ngờ bình luận rằng: "Nhìn bụng giống có bầu thế". Trước nghi vấn mang bầu, Xoài Non nhanh chóng lên tiếng giải thích: "Haha do đợt đi Côn Đảo ăn dữ quá nên nhìn giống có bầu thui. Nào có bầu tui thông báo cho mà nghe".




Xoài Non khoe vẻ quyến rũ tuổi 20.



Xoài Non sinh năm 2002 tại TP.HCM, tên thật là Phạm Thùy Trang. Cô nổi tiếng sau khi kết hôn với streamer giàu có nhất Việt Nam Xemesis. Hot girl tiết lộ vợ chồng cô đã có kế hoạch sinh con đầu lòng từ năm 2021 nhưng chưa thành công.

Cô còn gây bất ngờ khi chia sẻ phần thưởng khủng mà bố chồng hứa tặng: "Bố chồng tôi bảo nếu đẻ được con trai sẽ cho tôi khách sạn, đẻ được con gái thì sẽ cho căn nhà. Nếu sinh đôi thì cho cả hai".




Xoài Non trả lời nghi vấn mang bầu con đầu lòng.


Xoài Non không ngại sinh con sớm, khi mới 20 tuổi bởi cô cho rằng có em bé sớm sẽ giúp về dáng nhanh vè khỏe mạn hơn. Khi con lớn lên gần tuổi với mẹ, cả hai sẽ dễ làm bạn và hiểu nhau hơn. Hơn nữ, do Xemesis hơn vợ 13 tuổi nên Xoài Non cho hay, cô muốn sớm sinh con trước khi chồng quá nhiều tuổi.

"Tôi và chồng cũng có dự định nếu năm nay không đẻ tự nhiên được thì sẽ đi ghép trứng cả nam lẫn nữ. Chỉ cần đẻ 1 lần thôi chứ đẻ 2 lần chắc tôi trầm cảm luôn. Tôi trẻ nhưng chồng cũng 32 tuổi rồi", hot girl nói.






Nhan sắc bà xã xinh đẹp, nóng bỏng của streamer Xemesis.


Sau khi làm dâu hào môn, Xoài Non được bố mẹ chồng rất yêu quý, cưng chiều. Hot girl cũng đắt show quảng cáo, đóng MV ca nhạc, đóng phim… Nhờ vậy, cô khẳng định không phụ thuộc kinh tế vào chồng giàu có mà tự lo cho mình cuộc sống đầy đủ hiện tại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)