Tin tức - pháp luật 2012-12-17 19:16:05

Kho súng, đạn trong ngôi nhà ở ngoại thành


Trong túi đựng laptop Hải đeo trên người, cảnh sát thu súng ngắn K59 cùng 5 viên đạn. Từ đây, một kho "hàng nóng" đã bị phát hiện.

Chiều 17/12, Phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) tạm giữ Nguyễn Hoàng Hải (35 tuổi ở huyện Gia Lâm) và Ngô Văn Phong (41 tuổi ở huyện Thạch Thất) để làm rõ hành vi mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.


Tang vật vụ án.


Theo cơ quan điều tra, rạng sáng 16, cảnh sát cơ động phát hiện 3 thanh niên đi trên xe Dream chạy từ cầu 361 (phường Trung Hòa) đến phố Trung Kính có biểu hiện nghi vấn đã cho dừng xe để kiểm tra. Một người trong nhóm bỏ chạy.

Kiểm tra túi đựng laptop, cảnh sát phát hiện bên trong có súng K54 cùng 5 viên đạn. Hải nhận đó là đồ của mình.

Hải cho biết cuối năm 2011 nhờ Phong dẫn đến nhà một người quen ở tỉnh Hòa Bình mua khẩu súng trên với giá 20 triệu đồng. Khám nhà Phong, cơ quan công an thu 20 viên đạn (kiểu đạn súng hoa cải tự chế), khẩu súng 2 nòng, nhiều cuộn giẻ bịt đầu đạn, 24 vỏ đạn đã sử dụng cùng 3 thanh kiếm.

Tại cơ quan điều tra, Phong khai khẩu súng 2 nòng nhặt được trong một lần đi đào mương. Riêng đạn kiểu hoa cải, người đàn ông này tự chế để dùng đi săn.

Một ngày trước khi vụ việc được phát hiện, Công an Hà Nội đã mở đợt cao điểm tấn công tội phạm kéo dài trong 3 tháng.

Hà Anh - vnexpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)