Ảnh - truyện vui 2011-06-09 15:47:41

Khó đỡ quá đi =))=))=))


[size=3] [/size]

Bia ôm

Một anh nông dân vào quán bia ôm. Sợ đắt tiền anh ta gọi:

- Chủ quán, cho 2 suất bia không ôm

- Anh yên tâm ở đây chúng tôi không tính tiền ôm

- Vậy thì cho 2 suất ôm không bia!!





Tại sao


- Sao bàn giám đốc dài thế nhỉ

- Vì cô thư ký cao 1m7 cơ mà







Cuộc thi nhịn đói

Người ta tổ chức ra một cuộc thi gọi là '' Cuộc thi nhịn đói'', có 3 nước, Việt Nam, Mỹ và Nhật tham gia. Ban tổ chức sẽ cho 3 người này vào 3 căn phòng trống, mỗi phòng chỉ có một cái chuông nhỏ để bấm nếu như có một người nào muốn bỏ cuộc vì không chịu nổi. Và cuộc thi bắt đầu, người ta tính thời gian…

Sau 2 ngày, tên người Mỹ nọ phải bấm chuông xin ra vì quá đói…

Tiếp theo đó là tên người Nhật với khoảng thời gian là 4 ngày nhưng cũng không thể chịu đựng hơn…

Theo quy định thì người ta sẽ phải chờ người dự thi tự mình chấm dứt (vì còn tính thời gian kỷ lục) mới trao giải thưởng…nhưng họ chờ 6 ngày, rồi 8 ngày, vẫn không thấy anh Việt Nam chịu bấm chuông, họ bắt đầu lo lắng.

Cuối cùng, họ bắt buộc phải phá cửa để vào xem tình hình thì…..người ta thấy anh Việt Nam đang nằm thoi thóp trong góc tường, người ngợm như chết rồi, khi họ hỏi: Lý do nào đã khiến cho anh có một ý chí phấn đấu ngoan cường như thế, đói vẫn không chịu thua…?' thì anh chàng Việt Nam hổn hển không ra hơi: Thằng… thằng nào…. .phá… hỏng cái chuông….. của… tao..!!!'' …sau đó xỉu luôn…








Mạnh mẽ

Một ngày đẹp trời 3 người đàn ông đại diện cho 3 châu lục họp nhau lại, quyết định mở cuộc thi xem ai là người đàn ông mạnh nhất hành tinh. Muốn thế mỗi người phải đi qua 3 cái phòng, phòng 1 có 1000 lít rượu, phòng 2 có 1 con hổ hung dữ, phòng 3 có một … cô gái trẻ, đẹp, xinh, dễ thương, đáng iu…Ai muốn giật giải phải uống hết 1000 lít rượu, đánh chít con sư tử, và phải í í 1000 lần với cô gái. Mĩ tự hào với sức khỏe vô địch lao vào phòng con hổ trước. 2 ngày 3 đêm sau người ta khuân xác anh vứt ra ngoài. Pháp tự hào với sự lãng mạn và quyến rũ, vào phòng cô gái trẻ trước. Được 231 lần thì người ta khuân xác vứt ra ngoài. Còn mỗi bố Việt nam, chặc lưỡi: Thôi làm phát rượu đã tính gì tính sau.Uống hết 1000 lít rượu, bố lảo đảo sang phòng con hổ.Con hổ gầm rú gào thét kinh hoàng suốt một ngày, sáng hôm sau người ta vào mang xác con hổ vứt ra ngoài. Bấy giờ bố Việt Nam lảo đảo bước ra, lè nhè : Say quá, có ai chỉ cho tôi biết phòng con hổ ở đâu ko?









Điều khiển voi

Có cuộc thi điều khiển voi giữa ba nước: Mỹ, Nga và Việt Nam. Mở đầu cuộc thi là làm sao để con voi đực nhảy lên nhảy xuống. Nga gắn lò xo cho voi nhưng chỉ nhảy được một cái rồi té. Mỹ mở nhạc hết cỡ cho con voi có hứng nhảy, nhưng qua hết 10 album nó chỉ vẫn nhấc được hai chân. Tới Việt Nam, nhẹ nhàng và ko tốn kém, đấm vào chỗ ấy của con voi… thế là nó nhảy như điên. Tới vòng hai, làm sao cho con voi lắc đầu. Mỹ và Nga cố cầm đầu con voi mà lắc. Việt Nam cũng nhẹ nhàng xử lý… - Mày có muốn giống như hồi nảy nữa không cưng?. Con voi lắc đầu như điên.






Mác Lào

Ai cũng biết Việt Nam và Lào là hai nước anh em. Nhưng một sự thật phủ phàng. Là cái gì tệ ở VN cũng gán cho cái mác Lào. Đôi dép xấu nhất, rẻ nhất là đôi Dép lào. Bệnh thì có bệnh lang ben, được gọi là bệnh Hắc lào. Cái thú hút thuốc hôi nhất là Thuốc lào. Cơn gió khắc nghiệt nhất cũng được gọi là Gió lào. Trong một dịp, có một doanh nhân nọ người Lào sang Việt Nam làm việc. Trong một chuyến đi công tác ở Hà Nội, ông đi xe buýt, ngồi chung với một người Hà Nội. Người kia phát hiện đôi dép lào của mình không cánh mà bay, rồi la lên: - Thằng lào, thằng lào đã lấy đôi dép lào của tao!!??


Đóng góp

Gần đây, trên các báo thế giới, các nhà khoa học gia người Nhật có đăng tin là họ đã đào sâu 100m xuống lòng đất và phát hiện sợi cáp đồng 1000 năm tuổi, chứng tỏ 1000 năm trước người Nhật đã xài điện thoại để bàn??!!!. Vài ngày sau, người Mĩ lại đăng họ đã đào sâu 200m xuống lòng đất và phát hiện sợi cáp quang 2000 năm tuổi, chứng tỏ 2000 năm trước người Mĩ đã xài truyền hình cáp!!??. Chỉ sau đó 1 ngày, người Việt Nam đăng tin họ đã đào sâu 500m xuống lòng đất và chẳng phát hiện ra gì cả, chứng tỏ 5000 năm trước Việt Nam xài Wireless!!??






3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3



hay cho e xin keng nha 3big_love3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)