Tâm sự - chia sẻ 2012-06-08 08:34:31

Khi zk là người tình cũ.....


Khi zk là người tình cũ, zk sẽ không còn là người được ck quan tâm hàng ngày, danh bạ cũng chỉ còn lưu tên của zk thay vì đó là cái nick củ chuối mà ck từng dùng để trêu zk trước đây với "chỉ riêng mình zk may mắn có được nó".


Khi zk là người tình cũ, zk sẽ không thể nhắn tin cho ck những khi vui, hoặc than vãn những lúc buồn. Có chăng cũng chỉ là những tin nhắn được soạn thật dài và rồi thì chợt nhớ mình nên lưu nó vào "tin lưu trữ".


Khi zk là người tình cũ, zk không có cái quyền giận ck vì ck lo công việc mà chẳng thèm ngó ngàng đến zk. Những lời giải thích từ ck thì càng không thể.
Khi zk là người tình cũ, zk chẳng còn cái quyền được ghen tuông trước mặt ck, không còn được nói những câu giận hờn vô cớ. Ừm thì nếu có ghen cũng chỉ biết ghen sau lưng cho thỏa nỗi lòng.


Khi zk là người tình cũ, zk chỉ dám đứng từ xa nhìn ck với tâm hồn nặng trĩu. Mong ck luôn vui, nhưng sự ích kỉ lại hy vọng ck sẽ buồn và nghĩ về zk.


Khi zk là người tình cũ, zk chỉ đơn giản là cô gái xung quanh ck. Và cô gái ấy đôi khi chẳng thể có được tình yêu của ck một lần nữa.


Khi zk là người tình cũ, zk biết sẽ có một ngày, một-người-tình-mới sẽ đến và thay thế zk khỏa lấp sự trống trải trong ck. Liệu ck sẽ quên zk?


Và khi zk là người tình cũ, ck cũng chỉ là người tình cũ trong zk. Nhưng mà sao zk thấy buồn thế này?
[Zk Hâm ♥ Ck Khùm]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)