Sao Việt 2010-04-25 05:12:40

Khi sao Việt bắt chước hình ảnh


Cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh bắt chước style của mẫu quảng cáo CK 2006, Thu ThủyYến Trang hệt Lady Gaga của Việt Nam, Hoàng Hải - Nguyên Vũ lại thích kiểu tóc của những chàng công tử xứ Hàn…

[justify]Nhiều người cho rằng nền giải trí Việt ngày càng trở nên "tệ hại" và không còn tạo đủ niềm tin nơi người hâm mộ với hàng loạt nghi án "đạo" từ nhạc đến trang phục và cả hình ảnh… Có thể chúng ta hơi quá "khắt khe" với những người làm nghệ thuật tại Việt Nam, nhưng nhìn đi nhìn lại thì nhận định này cũng có phần chính xác, nhất là khi khán giả được "no mắt" với quá nhiều bằng chứng "đạo" trong khoảng thời gian gần đây.[/justify]

[justify]Trong năm qua, Thuỷ Tiên - Công Vinh bỗng dưng trở thành nhân vật trung tâm của mọi sự chú ý của cả giới báo chí và cư dân mạng. Bắt đầu từ những phát ngôn gây shock đến việc thể hiện tình cảm mùi mẫn trên mặt báo, nhưng có lẽ bộ ảnh "bán nude" mà hai người thực hiện giành riêng cho một tạp chí tuổi teen mới chính là thứ khiến mọi người quá sốc về mức độ "chịu chơi"của cặp đôi này.[/justify]

Pretty woman phiên bản Việt của Thủy Tiên - Công Vinh?

Màn "bắt chước" của cặp đôi trong bộ ảnh chụp chung thứ 2

Bộ ảnh nóng bỏng này sau vài ngày xuất hiện tràn lan trên mạng thì bị cư dân mạng "bắt bài", rằng 1 bức ảnh trong bộ ảnh này giống y hệt hình ảnh quảng báo quần jean CK được thực hiện từ năm 2006 từ trang phục đến tư thế đứng của hai nhân vật chính. Thuỷ Tiên - Công Vinh vốn không được lòng cư dân mạng, sau sự việc này lại còn mang thêm tiếng "bắt chước" dù họ vẫn chưa chính thức lên tiếng xem có "đạo" hay đơn giản chỉ là "tình cờ trùng ý tưởng"?


Thu ThủyYến Trang đua nhau trở thành Lady GaGa của Việt Nam

Lady GaGa có lẽ là cô ca sĩ có phong cách ăn mặc cá tính nhất nhì hiện nay, có lẽ vì thế mà hàng loạt các ca sĩ trên thế giới "rủ nhau copy" style của GaGa một cách thái quá và biến mình trở thành một người hoàn toàn khác mà chẳng cần biết có phù hợp hay không!


Khi Lady GaGa ngày càng nổi tiếng bởi style ma quái thì cũng là lúc làng giải trí Việt bắt đầu có hàng loạt ca sĩ trẻ chạy theo trào lưu "Lady GaGa hoá" và tự cho mình là sành điệu và khác biệt. Có lẽ họ không biết rằng khán giả đang xem họ là những "con rối" không hơn không kém.


Hoàng Hải đang bắt chước Tae Yang của Big Bang hay David Beckham?

Trong tháng này, các fans của Big Bang có dịp "lên án" Hoàng Hải đã bắt chước kiểu tóc của thành viên Tae Yang. Các fans phía Hoàng Hải cũng không vừa khi phản bác lại rằng: "Kiểu tóc đó không phải độc quyền của Tae Yang và Hoàng Hải có thể làm những gì mà anh ấy muốn".


Trước những ý kiến đa chiều này, Hoàng Hải khẳng định "chỉ là sự tương đồng", nhưng phát biểu này có lẽ sẽ chẳng bao giờ xoá bỏ sự nghi ngờ từ người hâm mộ rằng anh đã bị ảnh hưởng từ hình ảnh của Tae Yang.


Nguyên Vũ cũng thích xì-tai của G-Dragon

Cùng cảnh ngộ với Hoàng Hải là Nguyên Vũ khi anh đã diện nguyên "quả đầu" không khác với G-Dragon là mấy trong video clip Con tim loạn nhịp vừa phát hành của anh, không những thế các fans còn buộc tội anh "đạo" luôn cả phần âm đạo và phần đầu vũ đạo trong Rainism của Bi Rain.


Có lẽ chuyện "không được cổ súy sẽ không thể chấm dứt một sớm một chiều tại Việt Nam, khi các nghệ sĩ vẫn còn "dựa dẫm" quá nhiều vào hình tượng của những ngôi sao tên tuổi khác và lười sáng tạo trong nghệ thuật. Thử hỏi một nền giải trí của chúng ta có thể phát triển được hay không khi nhìn vào hình ảnh của nghệ sĩ này lại thấy hình ảnh của các nghệ sĩ khác. Căn bệnh khó chữa của showbiz Việt dường như có xu hướng nặng thêm thì phải?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)