Nhạc 2009-03-16 00:01:00

Khi Pussycat Dolls là những hotgirls Ấn Độ xinh đẹp và quyến rũ


…thì các teenboys phải xem chừng kẻo bị cắp mất hồn đấy nhá!
Trước cú nổ quá khủng khiếp của siêu phẩm điện ảnh Bollywood vừa nẫng gọn 8 tượng vàng Oscar, 4 Quả Cầu Vàng và một list dài vô số giải thưởng khác hồi đầu năm nay – “Slumdog Millionaire”, thật khó để không biết đến “Jai Ho”, ca khúc kết thúc phim và đồng thời cũng là hit hái lượm về cho album soundtrack vốn đã hot này cả.. bao tải giải thưởng âm nhạc.


“Jai Ho” là một ca khúc Ấn Độ được sáng tác bởi A. R. Rahman, người chịu trách nhiệm “múa bút” toàn bộ OST của “Slumdog Millionaire”. Trong phim, ca khúc này được thể hiện bởi Sukhwinder Singh và Rahman, ngoài ra còn có sự góp giọng của ba tên tuổi xì-ta Ấn Độ khác là Tanvi Shah, Mahalakshmi Iyer cùng Vijay Prakash. “Jai Ho” đã đánh bật “Down To Earth” của “WALL-E” và “O… Saya” – ca khúc đầu phim “Slumdog Millionaire” để giật tượng vàng Oscar cho “Ca khúc soundtrack đỉnh nhất” hồi cuối tháng 2 vừa qua.

Ca khúc vàng của Ấn Độ đã được Rahman mang đi biểu diễn khắp nơi, từ những lễ trao giải thưởng danh giá tới các TV show hàng đầu của Mỹ. Có thể nói “Slumdog Millionaire” cùng “Jai Ho” đã trở thành hai niềm tự hào cực kì lớn lao của người dân Ấn Độ, cho thấy tài năng cũng như độ hot không hề kém cạnh US&UK trong cả hai lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Trước nhiệt độ vẫn đang bừng bừng của “Jai Ho”, Pussycat Dolls đã nhanh tay “đăng kí” trở thành chủ nhân cho phiên bản tiếng Anh của hit đỉnh này.





“Jai Ho” – ca khúc với ý nghĩa “Chiến thắng” đã được Pussycat Dolls viết lại lời hoàn toàn từ A đến Z và đã chính thức tấn công các kệ đĩa vào 23/2 vừa qua, tức là chỉ một ngày sau “Slumdog Millionaire” đạp tung hàng loạt đối thủ sừng sỏ để bỏ.. bao tải 8 tượng vàng Oscar. Đây là một đòn cực kì khôn ngoan của girlband 5 mẩu này vì album soundtrack được chính thức tung ra từ tháng 11/2008 nhưng đến cuối tháng 1 năm nay mới nóng lên cùng với ngày ra mắt của phim và đỉnh điểm của cơn sốt này chính là sau lễ trao giải thưởng danh giá Oscar vào 22/2 vừa qua.





Với nước đi này đã giúp cho Pussycat Dolls bỏ túi 27,000 lượt download cho phiên bản “Jai Ho” của mình, “ăn theo” 103,000 bản soundtrack (tăng 500% so với trước Oscar). Con số khổng lồ này đã đưa “Jai Ho” của Pussycat Dolls nhảy từ No.100 lên No.15 trên Billboard Hot 100 cực kì ngon lành.


Hình ảnh trong MV "Jai Ho" của Pussycat Dolls
MV cho hit đỉnh đã được Pussycat Dolls bấm máy với các địa điểm từ Hollywood tới Mumbai nhằm tạo nên một không khí cực.. Ấn Độ như cảnh quay cuối cùng trong “Slumdog Millionaire”. Trong “Jai Ho (You Are My Destiny)”, 5 cô nàng chân dài nóng bỏng của Mỹ đã hóa thân thành những hotgirls Ấn Độ, xinh đẹp và quyến rũ một cách kì lạ.



Mặc dù xinh đẹp và hot là vậy, tuy nhiên MV “Jai Ho” của Pussycat Dolls vẫn bị không ít fans phàn nàn là quá thiên vị Nicole Scherzinger. Gần như mọi cảnh quay từ đầu đến cuối MV chỉ tập trung vào cô nàng hát chính này, các mẩu còn lại chẳng buồn hát theo. Nếu bốn cô nàng này không xinh đẹp một cách nổi bật như thế thì đã bị chìm nghỉm trong rừng dancers phía sau Nicole rồi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)