Teen 24h 2009-03-19 16:20:00

Khi hot girl chảnh hơn cả Xì ta


“Báo này không xứng tầm với tôi!”
Căn bệnh nan y chảnh xem ra từ xì ta đã lây lan khá nhanh sang các hot girl tuổi teen. Một trong số “mắc bệnh” nặng nhất, chính là các model teen nổi lên từ một vài cuộc thi dành cho teen, bài thời trang của tạp chí hay từng là model chính của báo teen. Khó có thể chữa nổi bệnh cho họ, chỉ còn cách chống mắt lên mà xem “tình hình bệnh lý” ngày càng nặng, gương mặt ngày càng vênh lên tận trời và cách ứng xử thì thôi rồi dị hợm.
L (sn1991) là mẫu có gương mặt khá xinh xắn. L đã chụp cho báo teen từ khi học lớp 9, nên tên tuổi cũng như phong cách của L có phần chuyên nghiệp, dày dạn hơn các đồng nghiệp khác. Cũng khá nổi trong “làng mẫu teen”, L sớm lọt vào mắt xanh của một anh công tử lái 4 bánh. Thế là nghiễm nhiên L tự cho mình thành hot chic, mắc luôn virus chảnh lúc nào không hay. Nhất là từ khi được tạp chí TT mời làm mẫu cho series ảnh váy cưới lộng lẫy, hiếm có ai thấy cô nàng này nhìn đời với gương mặt… thấp thấp một chút. Đường đối với L cứ như thể ở trên trời vậy.
Báo Y là nơi L xuất hiện lần đầu tiên, đó cũng là nơi lăng xê, trưng bày những bộ ảnh đẹp nhất khiến L có được tên tuổi ngày hôm nay. Thế nhưng, sau một bộ ảnh mà stylist chọn hơi ít ảnh đẹp, L sẵn sàng lên blog làm một bài “chửi”. “Nể anh xyz lắm nên mới chụp cho nó, thế mà chúng nó chọn toàn ảnh xấu. Từ nay chẳng bao giờ làm việc với “bọn nó” nữa, chẳng xứng tầm với mình!”… Rồi “Thôi tạm chọn ra vài cái khoe mọi người vậy, đúng là lần sau phải chọn mặt mà gửi vàng!”.

Những dòng blog của L khiến người khác phải ngỡ ngàng. Không ít lần cô nàng chê bai báo này báo nọ, và cho rằng với “tầm vóc” của cô thì phải xuất hiện ở những tạp chí lộng lẫy hơn nhiều. Tỏ vẻ ta đây chưa đủ, cô mẫu tuổi teen này đi tới đâu cũng trưng ra con dế hơn 1000$ được anh người yêu sắm cho dịp Valentine. Không có điện thoại thì L cũng phải rút ra rút vào tới chục lần. Có lần máy hết tiền, phải mượn tạm điện thoại của stylist báo, nhưng vừa thấy người ta đưa chiếc Nokia 1200, L lập tức rụt tay lại, giọng choe chóe: “Ôi, không biết dùng điện thoại này đâu!” khiến stylist kia nóng mặt suýt… tặng cả cái điện thoại vào mặt L.
"I’m a Star"
Từng chụp ảnh trên báo teen, nhưng phải đến khi tham dự một cuộc thi vinh danh sắc đẹp tuổi teen, H (sn1990) mới thực sự nổi. Dù không đạt giải cao, H vẫn gây chú ý bởi gương mặt khá baby, ăn ảnh. Thế nhưng đằng sau những tấm ảnh dễ thương ấy là tính cách khó ai chấp nhận được. Đi tới đâu, H cũng tỏ ra mình là một xì ta cỡ bự đang “vi hành”, đỉnh điểm của sự “vi hành” ấy là một cậu bạn của H, chuyên đóng vai paparazi cầm máy ảnh chụp lại cách đi đứng, lên xe, xuống xe, ăn uống… Đôi lúc cô còn giả vờ che tay y hệt star sợ bị soi mói. Sau đó H sẽ up những tấm ảnh đó lên blog rồi khoe như kiểu vừa bị… chụp trộm.




Đường ở trên trời là triệu chứng nặng nhất của bệnh chảnh!

Ngay trong đêm không đạt giải, H đã gọi cho một người mà cô cho rằng vì người đó nên cô “trắng tay” giải thưởng và thể hiện “thế lực” của một ngôi sao: “Rồi mày sẽ biết tao là ai! Tao sẽ cho người abcxyz mày…!” khiến anh chàng kia được một phen… cười bể bụng. Đến giờ, Đ (tên anh chàng đó) vẫn còn buồn cười: “Có thể trong lúc tức thì H nói thế, nhưng ai cũng biết cô ấy chẳng có tài năng gì ngoài chuyện pose vài bức ảnh, chính phong cách chảnh chọe, tưởng mình là sao đã mang lại giải thưởng ảo cho H chứ chẳng phải tại ai hết. Ban giám khảo có mắt chứ!”. Có lẽ đến giờ này H vẫn không hiểu tại sao mình lại trắng tay trong cuộc thi đó, và ngôi sao lại tiếp tục đi tìm những “hành tinh” khác nhằm tỏa sáng (!!).
Không chảnh, sợ bị… lạc hậu!
Các cô nàng xinh xinh, chân dài và sớm nổi tiếng trong cộng đồng teen thường phải tự mình khoác lên tấm áo “chảnh chọe” để không bị… lạc hậu. Nghe vô lý quá phải không? Nhưng dường như đã thành lệ, có một chút danh tiếng mà không vênh mặt, cao giọng và khác người thì sẽ bị cho ngay thành quê, lạc hậu và chẳng ai thèm quan tâm đến.
Nhung, một mẫu teen chụp cùng các hot girl khác kể lại. Hồi đầu mới đi chụp, vì tính hòa đồng nên Nhung thường tỏ ra dễ gần, hay giúp đỡ model khác. Nhưng sau đó mọi người dần nhìn cô bạn như bị… dở hơi, lo chuyện thiên hạ và có lần một teen model khá nổi tiếng còn sẵng giọng: “Đừng thấy người sang bắt quàng làm họ!”, khiến cô suýt chết đứng vì sốc. Kể từ sau vụ đó, Nhung trầm hẳn, ít nói và cũng phải… vênh dần cho giống người ta. Thấy Nhung lạnh lùng, một số hot girl còn muốn kết nạp cô bạn vào hội các “model chảnh”.
Không biết đến bao giờ những model chưa kịp nổi đã kịp vênh này mới chịu chữa triệt để bệnh chảnh nan y. Nhưng xem ra cảm giác được “hơn người”, được “trên phân” còn khiến các nàng phải chảnh dài dài.

Sưu tầm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)