Nhạc 2009-03-19 00:01:00

Khi F4 trở thành cầu thủ


[Kênh14] - Không chỉ đẹp giai và am tường nghệ thuật, các chàng F4 của BOF cũng rất ư là phong độ trên đấu trường thể thao. Không tin ư? Xem là biết thôi.
Trong tập 21 của phim truyền hình Boys Over Flowers phát sóng ngày 17.03, F4 của đại học Shinhwa đã trở thành cầu thủ trên sân cỏ đã thu hút sự chú ý từ fans hâm mộ.


Tiền đạo Lee Min Ho lùa bóng "giất" chuyên nghiệp
nhé!


Cảnh quay đá bóng diễn ra trên sân vận động Jeju World Cup. Lee Min Ho, Kim Bum, Kim Hyun Joong và Kim Joon mỗi người một màu áo, thi đấu hết sức mê say.










F4 và môn thể thao vua.


Trước ngày Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) kết hôn cùng với Ha Jae Kyung (Lee Min Jung), giữa lúc tinh thần hoang mang tột độ, F4 đã kéo nhau ra sân cỏ, tập trung hết mình vào trận đấu để giải tỏa bớt những căng thẳng mà cả nhóm đang phải đối mặt.


Đua ngựa rất ư là quí-sờ-tộc này.


Một điều trùng hợp ngẫu nhiên là F4 ngoài đời cũng rất say mê bóng đá, đều có mơ ước trở thành cầu thủ khi còn bé. Chính vì vậy nên lúc ra sân cỏ, cảnh quay đá bóng trở thành một trận đấu thật sự đầy cuồng nhiệt. Khi hình ảnh F4 trong trang phục cầu thủ được tung lên mạng, khán giả đã không tiếc lời khen tặng bốn chàng trai "trông không khác gì cầu thủ chuyên nghiệp."


Biết cả khúc côn cầu nữa nhé.


Và tất nhiên là không thể thiếu bóng chuyền.


Phim truyền hình Boys Over Flowers, ngoài đá bóng còn xuất hiện nhiều môn thể thao khác mà 4 anh chàng bảnh trai đã từng trải nghiệm như: bóng rổ, bóng chuyền, kiếm đạo, bơi lội… đặc biệt cảnh quay khúc côn cầu ở tập 8 được khán giả hâm mộ rất yêu thích.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)