Ảnh - truyện vui 2020-04-02 12:04:47

Khi dịch và bạn quá rảnh háng: Tấm phải góc thét :))


Đúng là những tình huống hài hước trên chỉ có thể xảy ra trong khi phải tự cách ly mùa dịch Covid-19 này mà thôi!
Điều duy nhất và hiệu quả nhất mà bạn có thể làm để giúp ích cho mình cũng như mọi người trong thời điểm dịch bệnh này đó chính là tự cách ly bản thân khỏi xã hội. Tất nhiên, giam mình trong 4 bức tường nhiều ngày không hề là điều dễ dàng. Nếu như trước đây, nhiều bạn tưởng rằng chỉ cần có đồ ăn, điện thoại thông minh và wifi là bản thân ở đâu cũng được, thì tới thời điểm này thực tế sẽ cho bạn thấy là bản thân sai như thế nào. 

Cũng chỉ vì quá rảnh mà nhiều người đã có những trò giải khuây vô cùng hài hước. Dưới đây là chùm ảnh minh họa cho điều đó của các thanh niên "rảnh rỗi sinh nông nổi" này. 


Hãy nhìn đi, đây dường như là cô Tấm phiên bản đời thực. Tại sao có thể kì công tới mức nhặt riêng từng loại màu trong gói hạt khô thế này chứ? Quá phục anh chàng/cô nàng nào rảnh tới vậy!



Thanh long không hạt bạn đã từng thử? Vốn cứ tưởng chỉ là một trò đùa của dân mạng hàm ý nói về việc khó tưởng, nào ngờ cô gái này đã kiên nhẫn dùng tăm tách hết hạt thanh long ra thật đấy! Nào đã hết, lấy hạt ra khỏi phần thịt cô bạn còn xếp gọn gàng lại nữa, thật sự quỳ!



Vẫn là nhặt hạt thanh long ra nhưng ở một cấp độ khác.



Quả dâu tây cũng được lôi ra "phẫu thuật" sạch bóng không còn "mụn".



Từng gây xôn xao trên Twitter, đây là bức ảnh của cô gái người Mỹ phẫu thuật quả quýt trong khi rảnh! Đúng là quá rảnh ấy chứ!



Lại thêm một cô Tấm nữa. Nhìn tưởng đơn giản thôi nhưng bạn cứ thử ngồi phân loại từng viên kẹo 7 màu đi sẽ thấy gian nan, cực khổ thế nào!



Hãy nhìn đi, những hạt li ti trong gói cà phê chỉ cần gió thoảng qua cũng bay hết mà anh chàng này cũng có thể phân loại.



Một "anh Tấm" đã thâm cả mắt chỉ để lọc từng hạt bột ra đây này! Xem chừng thú vui tiêu khiển này cũng không mấy đơn giản.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)