Tình yêu - giới tính 2013-05-18 14:57:20

Khi đàn ông thiếu hơi phụ nữ


Để hồi phục lại “cảm giác” nhiều anh chàng lấy số tiền kiếm được tìm vui với “ bướm đêm”…
 
Rất khổ và nan giải!
Lẽ thường trâu phải đi tìm cọc, chuyện đó chẳng ai không biết. Tuy nhiên, đôi khi cánh mày râu do vài yếu tố khách quan sống trong môi trường vắng bóng phụ nữ hay đã đi kiếm nhưng mãi vẫn chưa tìm được chiếc cọc ưng ý đành phải chịu cảnh "nuốt nước miếng" nhìn gái mà thôi!
 


 

 
Môi trường gái quí hơn… vàng
Không cần liệt kê cũng biết một số ngành học hay công việc rất hiếm có nữ giới như: công nghệ thông tin, cơ khí, lái tàu, quân đội,… Nếu có thì cũng rất hiếm hoi có một bông hồng “thật sự”. Dĩ nhiên, việc gì cũng có ngoại lệ và lẽ thường cô gái xinh đẹp hiếm hoi đó sẽ chẳng có không ít “vệ tinh” theo đuổi.
Những người kém may mắn bị nàng loại, đành phải tìm kiếm bạn gái bên ngoài hoặc trong các công việc khác nhưng cũng chẳng dễ. Điển hình là anh chàng sinh viên Chí Trung đang học khoa cơ khí động lực tại trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật. Cả lớp chẳng hề có một bóng hồng nào nên cứ hễ có nữ bên lớp gia chánh đi ngang qua thì lớp học giống như sở thú với đầy đủ tiếng: chim kêu, vượn hú,…
Trung vốn bản tính nhút nhát lại không khéo ăn nói nên cũng chỉ dàm hùa theo đám bạn, chứ không dám bày trò chọc ghẹo đơn lẻ. Điều này, khiến cho cảm giác nhàm chán dần xuất hiện. Lâu ngày, trong người giống như có lửa thiêu đốt, rất khó chịu.
Tranh thủ sáng đi xe buýt từ trung tâm thành phố xuống trường có khá đông người trên xe Trung chẳng bao giờ ngồi. Không phải ga lăng nhường ghế gì mà anh tranh thủ kiếm bạn nào dễ thương đứng gần để gửi “mùi hương” cho đỡ thèm. Lâu lâu xe buýt thắng gấp, Trung lại có cớ “va chạm” mà không hề bi ai mảy may nghi ngờ.
 


Nhiều sinh viên chọn phim sex như một biện pháp giải tỏa tâm lý

 
Đến tối về những đứa bạn cùng phòng trọ ai cũng có gấu chở đi chơi, còn Trung chỉ biết lên mạng coi phim sex thâu đêm suốt sáng, rồi “tự sướng” để thỏa mãn nhu cầu bản thân. Chính do “lao lực quá độ” mà bạn bè thấy Trung càng lúc càng phờ phạt, học hành sa sút và thường có ánh mắt kỳ lạ khi nhìn thấy bạn nữ.
Khi không kiếm được bạn gái 
Không ít anh chàng dù có nhiều mối nhưng cứ kén cá chọn canh hay mải lo làm việc nên quên mất tìm một người phụ nữ làm bạn đời. Đến khi giật mình ngồi lại mới thấy lo, rồi cuống quýt đi tìm, mà không biết cảm xúc để lâu ngày đã chai sạn, khiến cho việc đã khó lại càng thêm thử thách.
Để hồi phục lại “cảm giác” nhiều anh chàng lấy số tiền kiếm được tìm vui với “ bướm đêm” hay làm các cuộc “du hí” ra nước ngoài để tránh sự dòm ngó hay bắt gặp của người quen. Tuy nhiên, cũng không tránh khỏi nhiều trường hợp không kìm nén được khiến phải mất mặt trước bàn dân thiên hạ.
Mà trường hợp của anh Lâm Hoàng Ân, giám đốc một công ty du lịch có trụ sở ở Quận 6 là một ví dụ điển hình. Gia đình giàu có từ thời ông bà nên anh Ân cứ mải lo đàn đúm bạn bè chơi điện tử, đua xe.Chẳng gia đình nào có con gái lại muốn gả cho anh chàng quậy phá có tiếng này cả dù hoàn cảnh gia đình Hoàng Ân là một lợi thế rất lớn.
 


Đàn ông thường đến các dịch vụ tươi mát xả stress

 
Thấy con tập hợp những thành phần bất hảo lập nhóm quậy phá, ông bố liền cắt tiền chu cấp, đồng thời giao một công ty cho anh này quản lý. Do không có tiền nên nhóm bạn cũ tự động rã, bạn gái cũng không thèm theo vì chẳng có tiền chu cấp. Anh này buộc phải lao động để kiếm tiền, dù bộ phận kế toán do bố quản lý hết và công việc hàng ngày chỉ là ngồi quan sát học hỏi kinh nghiệm.
Đang ăn chơi sung sướng giờ phải đi làm, mà không còn tiền đủ bao gái nên phát sinh nhiều cảm giác "khó tả". Hoàng Ân đành chọc ghẹo các cô gái trong công ty, cô nào cũng sợ sệt vị giám đốc mới đến nỗi vài người phải xin nghĩ. Bởi gặp ai anh cũng tìm cách giả vờ đụng chạm, thậm chí hẹn đi nhà nghỉ, khiến nhân viên nữ nào thấy phải tránh từ xa. Ai cũng biết rằng không có tiền ăn chơi nên vị giám đốc này đành phải chọc ghẹo nhân viên cho đỡ quên “mùi gái”.
Đến khi có tiền Hoàng Ân lại rủ bạn bè tìm đến các khu tẩm quất, mát xa nằm trên đường Tên Lửa, Quận Bình Tân. Ở đây thấy ưng ý cô nào anh liền ra giá ngay để đi vui vẻ qua đêm. Nhiều lúc người ta thấy anh chàng giám đốc này còn dắt một lúc 2 – 3 cô gái vào nhà nghỉ để sex nhóm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)