[size=2]Minh Thư thật gợi cảm trong bộ đầm vàng cổ khoét sâu
Dường như, những đêm trao giải chính là cơ hội thuận lợi để các “sao” Việt khoe những đường cong gợi cảm trên cơ thể. Những nữ ca sỹ Việt Nam không ngại ngần phơi bày vài nơi trên… cơ thể bằng những bộ đồ bó sát, nửa kín nửa hở và động tác vũ đạo sexy.
Trong đêm trao giải Mai vàng XII, ca sĩ Minh Thư xuất hiện trong bộ váy gam nâu xẻ cao vút. Lúc Minh Thư vừa xuất hiện trên sân khấu, nhìn từ xa khán giả giật cả mình vì tưởng cô quên mặc… áo ngực! Nhìn kỹ, thì ra phần trên áo màu vàng gần với màu da, bó gọn lấy bộ ngực thanh tân. Mỗi bước nhảy của Minh Thư đều làm người xem căng mắt!
[/size]
[size=2]
[/size]
Minh Thư với váy xẻ cao… vô tận
[/size]
Minh Thư với váy xẻ cao… vô tận
[size=2]Ca sĩ Khánh Ngọc xuất hiện trong Lễ trao giải Ngôi Sao Bạch Kim với chiếc đầm trắng muốt, váy đổ xéo một bên. Với chiếc váy chênh lệch lớn về độ dài hai bên, Khánh Ngọc đứng im một chỗ cũng chiêm ngưỡng hết từ chân lên đến gần… vòng 3!
Mỗi bước chân đi của Khánh Ngọc có lẽ sẽ làm "rơi rụng" biết bao ánh nhìn. Vậy mà cô còn múa nhè nhẹ vài động tác, thỉnh thoảng quay người diễn tả cảm xúc. Đến cuối bài Mộng thuỷ tinh, Khánh Ngọc được nhóm múa bê thẳng lên cao, chĩa chân xuống khán giả. May mà có khung hình trái tim phía trước, nếu không thì có trời mới biết chuyện gì sẽ xảy ra!
[/size]
[size=2]
Váy của Khánh Ngọc thoạt nhìn tưởng dài
hóa ra một bên vạt xéo cao vút.
[/size]
Váy của Khánh Ngọc thoạt nhìn tưởng dài
hóa ra một bên vạt xéo cao vút.
[/size]
[size=2]Sang trọng với kiểu tóc vấn cao, ca sĩ Lệ Quyên bước từ hàng ghế lên sân khấu, phơi nguyên chiếc lưng trần về phía khán giả. Dĩ nhiên Lệ Quyên rất đẹp. Giữa bài hát, Lệ Quyên không quên quay lưng lại "khoe" da tiếp.
[/size]
[size=2]
Lệ Quyên bước lên sân khấu… và
không quên quay lưng về phía khán giả.
[/size]
Lệ Quyên bước lên sân khấu… và
không quên quay lưng về phía khán giả.
[/size]
[size=2]Không thua chị kém em, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương bước lên sân khấu trong chiếc váy cạp rất trễ và áo rất cộc… Và cứ thế, Hồ Quỳnh Hương "khoe" vòng 2. Những bước nhảy lắc mông, lắc hông và đẩy bụng của Hồ Quỳnh Hương càng khiến người xem tập trung chú ý vào nơi thiếu vải!
[/size]
[size=2]
Hồ Quỳnh Hương vừa hát vừa lắc hông … và khoe rốn
[/size][size=2]
Một cảnh trong phim "Vũ Điệu Tử Thần"
Trong gia đình người Việt, không còn xa lạ với việc bố mẹ chuyển kênh ngay lập tức nếu trong phim có cảnh ôm nhau, hôn má, hôn môi… thậm chí, chỉ cần loáng thoáng nhận ra "mùi" liền bị cắt ngang không thương tiếc.
Các "cảnh nóng" trên màn ảnh đối với đa phần người Việt hiện nay vẫn là vấn đề nhạy cảm - "miễn bình luận" mỗi khi đưa ra "mổ xẻ". Vấn đề giới tính chắc chắn là không xấu song thể hiện lên phim ảnh sao cho "vừa mắt" mới là chuyện đáng bàn.
Cảnh "nóng" & biểu tượng sexy
Lần đầu tiên vào năm 1915, trước ống kính bộ phim Inspiration, nữ diễn viên Audrey Munson khoả thân mở đầu việc đưa các "cảnh nóng" lên màn hình trong thế giới điện ảnh. Tại các cường quốc về điện ảnh như Mỹ hay phương Tây thì "sex" đã trở thành món ăn không thể không có trong nội dung một kịch bản phim. Các nhà làm phim luôn mang đến những góc quay đẹp nhất nhằm cho người xem thưởng thức cái nhìn mới mẻ về tình dục.
[/size][size=2][/size][size=2]
Trong bộ phim Inspiration, nữ diễn viên Audrey Munson khoả thân mở đầu việc đưa các "cảnh nóng" lên màn hình trong thế giới điện ảnh.
Ai đã từng xem bộ phim Orginal Sin thì không thể nào quên được những cảnh ân ái của hai ngôi sao màn bạc Hollywood Angelina Jolie và Antonio Banderas. Ở đây "sex" được khai thác theo góc độ vẻ đẹp hoàn hảo của con người và từng cử chỉ hành động đều mang ý nghĩa về mặt mỹ học nhất định.
Góc quay lúc cận cảnh khi được đưa ra xa ghi lại chi tiết, từng nét mặt, từng hành động nhằm mang lại khán giả cái nhìn khi đặc tả lúc lại bao quát cảnh ân ái của hai diễn viên chính.
Khi sự thăng hoa của tình yêu giữa hai nhân vật chính được đẩy lên đỉnh cao thì đó cũng là lúc máy quay được nâng lên tầng xa nhằm mang đến cho người xem những thước phim mà từ đấy, vẻ đẹp về cơ thể con người cùng nỗi khao khát cần có nhau trong con người trở nên cháy bỏng.
Mỗi khung hình được đạo diễn chắt chiu kỹ càng về góc độ, ánh sáng để có thể tạo ra một bức tranh hoàn hảo về hành động cơ thể và diễn biến tâm trạng của diễn viên. Lấy đề tài tình dục làm chủ đề, bộ phim Basic Instinct 1 ra đời vào năm 1992 kể về một nữ sát thủ lấy tình dục làm vũ khí.
Các "cảnh nóng" trải dài suốt bộ phim, cảnh ân ái của các diễn viên được ghi lại dưới nhiều góc độ nhằm thể hiện nhiều trạng thái tâm lý khác nhau. Họ quan hệ với nhau vì dục vọng hay vì tình yêu đều có những nét mặt những cử chỉ hành động khắc hoạ khác nhau.
[/size][size=2][/size]
[size=2]Bộ phim Basic Instinct 1 ra đời vào năm 1992 kể về một nữ sát thủ lấy tình dục làm vũ khí.
Lối diễn xuất của Sharon Stone trong cảnh "nóng" đã lột tả được hoàn toàn dục vọng của một kẻ luôn lấy tình dục làm vũ khí để chế ngự người khác.
Một cú chéo chân trong đồn cảnh sát, chi tiết cô chạy chân không từ ô tô vào nhà giữa trời mưa… là điểm nhấn để khởi đầu cho hàng loạt các "cảnh nóng" kế tiếp mà không có sự hụt hẫng khi phân tích tâm lý hành động nhân vật.
Hai diễn viên chính "nude" hoàn toàn, đi qua đi lại trước ống kính nhưng không gây phản cảm nào từ phía người xem bởi lối diễn tự nhiên không chút khiên cưỡng. Góc quay cận khi miêu tả cảnh làm tình đều được làm mờ, tránh đi vào từng chi tiết quá thực có thể làm hỏng cả thước phim.
Mới đây nhất, bộ phim Brokeback Moutain đã làm cuộc cách mạng chấn động người xem khi miêu tả hai gã cao bồi "yêu nhau". Đây không phải là lần đầu tiên đề tài đồng tính lên màn bạc nhưng lần này hai diễn viên Heath Ledger và Jake Gyllenhaal đã lấy đi biết bao nước mắt cùng sự cảm thông sâu sắc từ mọi người.
Cảnh "mây mưa" của hai nam diễn viên trong căn lều bạt giữa trốn heo hút được diễn ra không chút che dấu.
Hành động đó, tình yêu đó đến với hai gã cao bồi như lẽ tất nhiên và được người xem chấp nhận. Họ cũng có vợ, có con như bất cứ một người bình thường nào song sâu thẳm trong con người họ thì vấn đề giới tính luôn ám ảnh. Yêu nhau nhưng không thể công khai tình yêu đó, nỗi sợ sệt bị phát giác, sự say đắm trong tình yêu phải cố kìm nén. Chính vì thế nên khi họ đến với nhau thì họ lao vào nhau bất chấp thời gian, bất chấp luân lý mà xã hội buộc họ phải thi hành. Họ "yêu" nhau mạnh mẽ và nồng nhiệt bất kể không gian và thời gian.
Góc quay lúc ấy luôn được đặt ở vị trí mở có thể kích thích được sự liên tưởng mạnh mẽ trong người xem mà không cần phải cận hay đặc tả.
[/size][size=2][/size]
[size=2]Một cảnh "nóng" trong phim "Dạ Yến"
Người phương Tây có cái nhìn thoáng hơn người phương Đông nên sự suy nghĩ, quan niệm… về "sex" của hai bên hoàn toàn trái ngược nhau. Điểm mấu chốt về văn hoá làm các nhà làm phim có cách nhìn đến việc thể hiện bằng "sex" trong góc quay khác biệt nhau cũng là lẽ thường.
Không cần nhìn đâu xa xôi, ngay bên ta là Trung Quốc, nền điện ảnh đang chuyển mình từng ngày qua các bộ phim đình đám như Ngoạ Hổ Tàng Long, Thập Diện Mai Phục hay Dạ Yến rồi mới đây là Hoàng Kim Giáp. Các đạo diễn Trung Hoa đã giới thiệu cho các bạn thế giới thấy "sex" của phương Đông nào có kém cạnh Tây Âu về độ nóng cũng như lớp nghĩa ẩn đằng sau mỗi cuộc ân ái. Đó là tình yêu, là luân lý của mỗi một dân tộc hay còn là mối quan hệ "cần có nhau" của người với người.
Muốn "nóng" phải học
Bộ phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng là bước đệm đầu tiên cho điện ảnh Việt Nam có cái nhìn thoáng hơn về "cảnh nóng" trên ống kính.
[/size][size=2][/size]
[size=2]Bộ phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng là bước đệm đầu tiên cho điện ảnh Việt Nam có cái nhìn thoáng hơn về "cảnh nóng" trên ống kính.
Nữ diễn viên Minh Thư hay Mỹ Duyên vẫn không thật sự lột tả được cái hồn của một cô gái điếm qua dáng đi, ánh mắt mỗi khi "đi khách".
Còn nhân vật nữ phóng viên do Kiều Thanh thủ vai thì hành động có quá nhiều sơ hở như chuyện cô đột nhập vào thế giới của vũ trường, chuyện cô hoá thân thành "gái" để điều tra…
Tuy có nhiều điểm chưa hoàn hảo khi đánh giá về bộ phim này như góc quay còn vụn, diễn xuất trong các "cảnh nóng" còn ngập ngừng, nội dung kịch bản so với thế giới chưa đột phá nhưng dẫu sao Gái nhảy cũng đáng biểu dương như nấc thang đầu tiên. được tạo đà gần đây nhiều bộ phim "made in Việt Nam" mang các cảnh "nóng" lên màn ảnh.
[/size][size=2][/size]
[size=2]Cảnh trong "Chuông reo là bắn" - Một bộ phim được coi là có quá nhiều cảnh nóng không hợp lý
Kiểu "oẳn tù tì coi" thường thấy ở các bộ phim "đen" Hồng Kông vẫn xuất hiện lẩn quất trong Dollars trắng. Vài cảnh diễn viên ăn mặc hở hang lượn qua lượn lại trước ống kính với cử chỉ "phô" vẫn được Dolllars trắng chấp nhận như là tình tiết ghi điểm trước khán giả. Sự đột phá luôn cần thiết nhưng đột phá bằng cách nào, đột phá ở điểm nào cũng phải bình tĩnh để suy ngẫm khi thực hiện một bộ phim.
Mới nhất là bộ phim Vũ điệu tử thần được tung lên mạng gây được cơn sốt nhẹ trên vài diễn đàn về điện ảnh và tò mò của người xem về thế giới vũ trường, sex, dance và thuốc lắc.
Bộ phim được công chiếu có thể đã khiến nhiều người thất vọng nếu đến rạp chỉ mong nhìn cho "đã mắt". Vì phim không hề có cảnh "nóng" nào ngoại trừ màn nhảy múa của diễn viên Thanh Thuý và tên của loại ma tuý Freelay.
[/size][size=2][/size]
[size=2]Màn nhảy múa của diễn viên Thanh Thuý trong "Vũ điệu tử thần"
Ảnh nude, hở hang, đồng tính, chân dài rồi cảnh gợi cảm…, thậm chí là tên bộ phim cũng đậm "sex" rồi sẽ đọng lại những gì cho khán giả hay chỉ giản đơn là các cảnh "nóng" - yếu tố cần để kéo khán giả đến rạp và… chấm hết.
Không phải tự nhiên mà giải Oscar được trao cho Halle Berry hay Gwyneth Patrow nếu những vai diễn của họ đơn thuần chỉ là những "cảnh nóng". Vấn đề giới tính trong điện ảnh lúc nào cũng chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc hơn so với những gì ngoài đời. Nên việc làm sao để cho người xem thấu hiểu hết những lớp nghĩa ấy mới là điều khó khăn.
Mai Khôi: "Tôi có ngực đẹp thì tôi khoe ngực. Không mặc áo ngực mới đẹp !?!"
"Tôi bị nhiều người nói lẳng lơ lắm. Nhưng tôi không lẳng lơ. Lẳng lơ là ngồi bên này liếc bên kia, còn tôi hoàn toàn không có. Ai nhắn tin chọc ghẹo, tán tỉnh, tôi cũng không nhắn lại, không đẩy đưa gì hết, vậy sao nói tôi lẳng lơ"- ca sĩ Mai Khôi tâm sự.
Tôi bị nhiều người nói lẳng lơ lắm
Mai Khôi: "Nếu thích ai, ánh mắt của tôi chỉ lẳng lơ với người đó thôi. Mà tôi không thích từ lẳng lơ lắm đâu, nói tôi yểu điệu thục nữ thì được. Tôi nghĩ, chắc người ta nhầm giữa sự quyến rũ với lẳng lơ!"
- Chào "người đàn bà trẻ con"! Đầu tiên phải thừa nhận rằng, chị không… đẹp, ngoại hình khá bé nhỏ, nhưng có vẻ chị biết cách làm cho mình hấp dẫn?
- Không hiểu sao nhiều người nói tôi đẹp, nhưng đúng là tôi không đẹp, chỉ dễ nhìn, có duyên thôi. Đương nhiên tôi biết làm mình hấp dẫn, bởi tôi cũng có thẩm mỹ nhất định. Khi trang điểm, ăn mặc ra đường, tôi không làm mình xấu đi so với những cái sẵn có. Còn cái duyên, nó là trời sinh, chứ mình không tự tạo ra được.
- Bây giờ chẳng thiếu công nghệ và người có gu, nhưng đâu phải ai cũng hấp dẫn?
- Ngoài có gu, sự tự tin rất quan trọng, nhưng tôi không tự tin thái quá. Tôi biết mình có cái gì, mình mạnh cái gì và cái gì mình không có. Cụ thể là ngoại hình hơi thấp, nhưng khuôn mặt của tôi rất trung hòa.
Tôi có cặp mắt hơi nhỏ, nhưng hiện nay lại là mốt. Tôi quan niệm cặp mắt đẹp nhờ ánh nhìn, và tôi tự tin vào ánh nhìn của mình, chứ không phải mắt to, mi cong mới là đẹp.
- Chị nổi tiếng ăn mặc gợi cảm! Sự "hở hang" đó cho chị cảm giác gì?
- Thứ nhất, về thẩm mỹ, người thấp và tròn như tôi mặc hở đẹp hơn mặc kín. Thứ hai, tôi thấy thoải mái. Thứ ba, tôi thích khoa những cái đẹp của mình. Đâu phải ai mặc đồ hở cũng đẹp, vấn đề là biết "khoe" thôi. Ví dụ mình có ngực thì khoe ngực. Thiếu gì cô có chân dài khoe chân, nhưng tôi đâu có khoe chân. Bằng chứng là rất ít khi tôi mặc váy ngắn.
Ngoài ra, tôi thích hở eo lắm. Vì cái eo là đường cong đẹp nhất của phụ nữ. Còn chuyện không mặc áo ngực, theo quan niệm của tôi không mặc mới đẹp, mặc áo ngực rất cứng, nét đẹp đó giống như búp bê vậy, xưa rồi!
Bây giờ nét đẹp phải thoải mái, gợi cảm, mềm mại. Đương nhiên phải tùy thuộc vào quần áo và phải có ngực đẹp nữa!
[/size]
Hồ Quỳnh Hương vừa hát vừa lắc hông … và khoe rốn
[/size][size=2]
Một cảnh trong phim "Vũ Điệu Tử Thần"
Trong gia đình người Việt, không còn xa lạ với việc bố mẹ chuyển kênh ngay lập tức nếu trong phim có cảnh ôm nhau, hôn má, hôn môi… thậm chí, chỉ cần loáng thoáng nhận ra "mùi" liền bị cắt ngang không thương tiếc.
Các "cảnh nóng" trên màn ảnh đối với đa phần người Việt hiện nay vẫn là vấn đề nhạy cảm - "miễn bình luận" mỗi khi đưa ra "mổ xẻ". Vấn đề giới tính chắc chắn là không xấu song thể hiện lên phim ảnh sao cho "vừa mắt" mới là chuyện đáng bàn.
Cảnh "nóng" & biểu tượng sexy
Lần đầu tiên vào năm 1915, trước ống kính bộ phim Inspiration, nữ diễn viên Audrey Munson khoả thân mở đầu việc đưa các "cảnh nóng" lên màn hình trong thế giới điện ảnh. Tại các cường quốc về điện ảnh như Mỹ hay phương Tây thì "sex" đã trở thành món ăn không thể không có trong nội dung một kịch bản phim. Các nhà làm phim luôn mang đến những góc quay đẹp nhất nhằm cho người xem thưởng thức cái nhìn mới mẻ về tình dục.
[/size][size=2][/size][size=2]
Trong bộ phim Inspiration, nữ diễn viên Audrey Munson khoả thân mở đầu việc đưa các "cảnh nóng" lên màn hình trong thế giới điện ảnh.
Ai đã từng xem bộ phim Orginal Sin thì không thể nào quên được những cảnh ân ái của hai ngôi sao màn bạc Hollywood Angelina Jolie và Antonio Banderas. Ở đây "sex" được khai thác theo góc độ vẻ đẹp hoàn hảo của con người và từng cử chỉ hành động đều mang ý nghĩa về mặt mỹ học nhất định.
Góc quay lúc cận cảnh khi được đưa ra xa ghi lại chi tiết, từng nét mặt, từng hành động nhằm mang lại khán giả cái nhìn khi đặc tả lúc lại bao quát cảnh ân ái của hai diễn viên chính.
Khi sự thăng hoa của tình yêu giữa hai nhân vật chính được đẩy lên đỉnh cao thì đó cũng là lúc máy quay được nâng lên tầng xa nhằm mang đến cho người xem những thước phim mà từ đấy, vẻ đẹp về cơ thể con người cùng nỗi khao khát cần có nhau trong con người trở nên cháy bỏng.
Mỗi khung hình được đạo diễn chắt chiu kỹ càng về góc độ, ánh sáng để có thể tạo ra một bức tranh hoàn hảo về hành động cơ thể và diễn biến tâm trạng của diễn viên. Lấy đề tài tình dục làm chủ đề, bộ phim Basic Instinct 1 ra đời vào năm 1992 kể về một nữ sát thủ lấy tình dục làm vũ khí.
Các "cảnh nóng" trải dài suốt bộ phim, cảnh ân ái của các diễn viên được ghi lại dưới nhiều góc độ nhằm thể hiện nhiều trạng thái tâm lý khác nhau. Họ quan hệ với nhau vì dục vọng hay vì tình yêu đều có những nét mặt những cử chỉ hành động khắc hoạ khác nhau.
[/size][size=2][/size]
[size=2]Bộ phim Basic Instinct 1 ra đời vào năm 1992 kể về một nữ sát thủ lấy tình dục làm vũ khí.
Lối diễn xuất của Sharon Stone trong cảnh "nóng" đã lột tả được hoàn toàn dục vọng của một kẻ luôn lấy tình dục làm vũ khí để chế ngự người khác.
Một cú chéo chân trong đồn cảnh sát, chi tiết cô chạy chân không từ ô tô vào nhà giữa trời mưa… là điểm nhấn để khởi đầu cho hàng loạt các "cảnh nóng" kế tiếp mà không có sự hụt hẫng khi phân tích tâm lý hành động nhân vật.
Hai diễn viên chính "nude" hoàn toàn, đi qua đi lại trước ống kính nhưng không gây phản cảm nào từ phía người xem bởi lối diễn tự nhiên không chút khiên cưỡng. Góc quay cận khi miêu tả cảnh làm tình đều được làm mờ, tránh đi vào từng chi tiết quá thực có thể làm hỏng cả thước phim.
Mới đây nhất, bộ phim Brokeback Moutain đã làm cuộc cách mạng chấn động người xem khi miêu tả hai gã cao bồi "yêu nhau". Đây không phải là lần đầu tiên đề tài đồng tính lên màn bạc nhưng lần này hai diễn viên Heath Ledger và Jake Gyllenhaal đã lấy đi biết bao nước mắt cùng sự cảm thông sâu sắc từ mọi người.
Cảnh "mây mưa" của hai nam diễn viên trong căn lều bạt giữa trốn heo hút được diễn ra không chút che dấu.
Hành động đó, tình yêu đó đến với hai gã cao bồi như lẽ tất nhiên và được người xem chấp nhận. Họ cũng có vợ, có con như bất cứ một người bình thường nào song sâu thẳm trong con người họ thì vấn đề giới tính luôn ám ảnh. Yêu nhau nhưng không thể công khai tình yêu đó, nỗi sợ sệt bị phát giác, sự say đắm trong tình yêu phải cố kìm nén. Chính vì thế nên khi họ đến với nhau thì họ lao vào nhau bất chấp thời gian, bất chấp luân lý mà xã hội buộc họ phải thi hành. Họ "yêu" nhau mạnh mẽ và nồng nhiệt bất kể không gian và thời gian.
Góc quay lúc ấy luôn được đặt ở vị trí mở có thể kích thích được sự liên tưởng mạnh mẽ trong người xem mà không cần phải cận hay đặc tả.
[/size][size=2][/size]
[size=2]Một cảnh "nóng" trong phim "Dạ Yến"
Người phương Tây có cái nhìn thoáng hơn người phương Đông nên sự suy nghĩ, quan niệm… về "sex" của hai bên hoàn toàn trái ngược nhau. Điểm mấu chốt về văn hoá làm các nhà làm phim có cách nhìn đến việc thể hiện bằng "sex" trong góc quay khác biệt nhau cũng là lẽ thường.
Không cần nhìn đâu xa xôi, ngay bên ta là Trung Quốc, nền điện ảnh đang chuyển mình từng ngày qua các bộ phim đình đám như Ngoạ Hổ Tàng Long, Thập Diện Mai Phục hay Dạ Yến rồi mới đây là Hoàng Kim Giáp. Các đạo diễn Trung Hoa đã giới thiệu cho các bạn thế giới thấy "sex" của phương Đông nào có kém cạnh Tây Âu về độ nóng cũng như lớp nghĩa ẩn đằng sau mỗi cuộc ân ái. Đó là tình yêu, là luân lý của mỗi một dân tộc hay còn là mối quan hệ "cần có nhau" của người với người.
Muốn "nóng" phải học
Bộ phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng là bước đệm đầu tiên cho điện ảnh Việt Nam có cái nhìn thoáng hơn về "cảnh nóng" trên ống kính.
[/size][size=2][/size]
[size=2]Bộ phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng là bước đệm đầu tiên cho điện ảnh Việt Nam có cái nhìn thoáng hơn về "cảnh nóng" trên ống kính.
Nữ diễn viên Minh Thư hay Mỹ Duyên vẫn không thật sự lột tả được cái hồn của một cô gái điếm qua dáng đi, ánh mắt mỗi khi "đi khách".
Còn nhân vật nữ phóng viên do Kiều Thanh thủ vai thì hành động có quá nhiều sơ hở như chuyện cô đột nhập vào thế giới của vũ trường, chuyện cô hoá thân thành "gái" để điều tra…
Tuy có nhiều điểm chưa hoàn hảo khi đánh giá về bộ phim này như góc quay còn vụn, diễn xuất trong các "cảnh nóng" còn ngập ngừng, nội dung kịch bản so với thế giới chưa đột phá nhưng dẫu sao Gái nhảy cũng đáng biểu dương như nấc thang đầu tiên. được tạo đà gần đây nhiều bộ phim "made in Việt Nam" mang các cảnh "nóng" lên màn ảnh.
[/size][size=2][/size]
[size=2]Cảnh trong "Chuông reo là bắn" - Một bộ phim được coi là có quá nhiều cảnh nóng không hợp lý
Kiểu "oẳn tù tì coi" thường thấy ở các bộ phim "đen" Hồng Kông vẫn xuất hiện lẩn quất trong Dollars trắng. Vài cảnh diễn viên ăn mặc hở hang lượn qua lượn lại trước ống kính với cử chỉ "phô" vẫn được Dolllars trắng chấp nhận như là tình tiết ghi điểm trước khán giả. Sự đột phá luôn cần thiết nhưng đột phá bằng cách nào, đột phá ở điểm nào cũng phải bình tĩnh để suy ngẫm khi thực hiện một bộ phim.
Mới nhất là bộ phim Vũ điệu tử thần được tung lên mạng gây được cơn sốt nhẹ trên vài diễn đàn về điện ảnh và tò mò của người xem về thế giới vũ trường, sex, dance và thuốc lắc.
Bộ phim được công chiếu có thể đã khiến nhiều người thất vọng nếu đến rạp chỉ mong nhìn cho "đã mắt". Vì phim không hề có cảnh "nóng" nào ngoại trừ màn nhảy múa của diễn viên Thanh Thuý và tên của loại ma tuý Freelay.
[/size][size=2][/size]
[size=2]Màn nhảy múa của diễn viên Thanh Thuý trong "Vũ điệu tử thần"
Ảnh nude, hở hang, đồng tính, chân dài rồi cảnh gợi cảm…, thậm chí là tên bộ phim cũng đậm "sex" rồi sẽ đọng lại những gì cho khán giả hay chỉ giản đơn là các cảnh "nóng" - yếu tố cần để kéo khán giả đến rạp và… chấm hết.
Không phải tự nhiên mà giải Oscar được trao cho Halle Berry hay Gwyneth Patrow nếu những vai diễn của họ đơn thuần chỉ là những "cảnh nóng". Vấn đề giới tính trong điện ảnh lúc nào cũng chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc hơn so với những gì ngoài đời. Nên việc làm sao để cho người xem thấu hiểu hết những lớp nghĩa ấy mới là điều khó khăn.
Mai Khôi: "Tôi có ngực đẹp thì tôi khoe ngực. Không mặc áo ngực mới đẹp !?!"
"Tôi bị nhiều người nói lẳng lơ lắm. Nhưng tôi không lẳng lơ. Lẳng lơ là ngồi bên này liếc bên kia, còn tôi hoàn toàn không có. Ai nhắn tin chọc ghẹo, tán tỉnh, tôi cũng không nhắn lại, không đẩy đưa gì hết, vậy sao nói tôi lẳng lơ"- ca sĩ Mai Khôi tâm sự.
Tôi bị nhiều người nói lẳng lơ lắm
Mai Khôi: "Nếu thích ai, ánh mắt của tôi chỉ lẳng lơ với người đó thôi. Mà tôi không thích từ lẳng lơ lắm đâu, nói tôi yểu điệu thục nữ thì được. Tôi nghĩ, chắc người ta nhầm giữa sự quyến rũ với lẳng lơ!"
- Chào "người đàn bà trẻ con"! Đầu tiên phải thừa nhận rằng, chị không… đẹp, ngoại hình khá bé nhỏ, nhưng có vẻ chị biết cách làm cho mình hấp dẫn?
- Không hiểu sao nhiều người nói tôi đẹp, nhưng đúng là tôi không đẹp, chỉ dễ nhìn, có duyên thôi. Đương nhiên tôi biết làm mình hấp dẫn, bởi tôi cũng có thẩm mỹ nhất định. Khi trang điểm, ăn mặc ra đường, tôi không làm mình xấu đi so với những cái sẵn có. Còn cái duyên, nó là trời sinh, chứ mình không tự tạo ra được.
- Bây giờ chẳng thiếu công nghệ và người có gu, nhưng đâu phải ai cũng hấp dẫn?
- Ngoài có gu, sự tự tin rất quan trọng, nhưng tôi không tự tin thái quá. Tôi biết mình có cái gì, mình mạnh cái gì và cái gì mình không có. Cụ thể là ngoại hình hơi thấp, nhưng khuôn mặt của tôi rất trung hòa.
Tôi có cặp mắt hơi nhỏ, nhưng hiện nay lại là mốt. Tôi quan niệm cặp mắt đẹp nhờ ánh nhìn, và tôi tự tin vào ánh nhìn của mình, chứ không phải mắt to, mi cong mới là đẹp.
- Chị nổi tiếng ăn mặc gợi cảm! Sự "hở hang" đó cho chị cảm giác gì?
- Thứ nhất, về thẩm mỹ, người thấp và tròn như tôi mặc hở đẹp hơn mặc kín. Thứ hai, tôi thấy thoải mái. Thứ ba, tôi thích khoa những cái đẹp của mình. Đâu phải ai mặc đồ hở cũng đẹp, vấn đề là biết "khoe" thôi. Ví dụ mình có ngực thì khoe ngực. Thiếu gì cô có chân dài khoe chân, nhưng tôi đâu có khoe chân. Bằng chứng là rất ít khi tôi mặc váy ngắn.
Ngoài ra, tôi thích hở eo lắm. Vì cái eo là đường cong đẹp nhất của phụ nữ. Còn chuyện không mặc áo ngực, theo quan niệm của tôi không mặc mới đẹp, mặc áo ngực rất cứng, nét đẹp đó giống như búp bê vậy, xưa rồi!
Bây giờ nét đẹp phải thoải mái, gợi cảm, mềm mại. Đương nhiên phải tùy thuộc vào quần áo và phải có ngực đẹp nữa!
[/size]
[size=2]
"Tôi thích khoa những cái đẹp của mình. Đâu phải ai mặc đồ hở cũng đẹp, vấn đề là biết "khoe" thôi"
- Từ cách ăn mặc, cách nói chuyện, đặc biệt là những… phát ngôn, nảy sinh khá nhiều nhận xét về Mai Khôi, trong đó có cả nhận xét về sự… lẳng lơ. Chị đã nghe bao giờ chưa?
- Tôi bị nhiều người nói lẳng lơ lắm. Nhưng tôi không lẳng lơ. Lẳng lơ là ngồi bên này liếc bên kia, còn tôi hoàn toàn không có. Ai nhắn tin chọc ghẹo, tán tỉnh, tôi cũng không nhắn lại, không đẩy đưa gì hết, vậy sao nói tôi lẳng lơ.
Nếu thích ai, ánh mắt của tôi chỉ lẳng lơ với người đó thôi. Mà tôi không thích từ lẳng lơ lắm đâu, nói tôi yểu điệu thục nữ thì được. Tôi nghĩ, chắc người ta nhầm giữa sự quyến rũ với lẳng lơ!
[/size]
"Tôi thích khoa những cái đẹp của mình. Đâu phải ai mặc đồ hở cũng đẹp, vấn đề là biết "khoe" thôi"
- Từ cách ăn mặc, cách nói chuyện, đặc biệt là những… phát ngôn, nảy sinh khá nhiều nhận xét về Mai Khôi, trong đó có cả nhận xét về sự… lẳng lơ. Chị đã nghe bao giờ chưa?
- Tôi bị nhiều người nói lẳng lơ lắm. Nhưng tôi không lẳng lơ. Lẳng lơ là ngồi bên này liếc bên kia, còn tôi hoàn toàn không có. Ai nhắn tin chọc ghẹo, tán tỉnh, tôi cũng không nhắn lại, không đẩy đưa gì hết, vậy sao nói tôi lẳng lơ.
Nếu thích ai, ánh mắt của tôi chỉ lẳng lơ với người đó thôi. Mà tôi không thích từ lẳng lơ lắm đâu, nói tôi yểu điệu thục nữ thì được. Tôi nghĩ, chắc người ta nhầm giữa sự quyến rũ với lẳng lơ!
[/size]
[size=2]
[/size]
[/size]
[size=2]
[/size]
[size=2]
Hở ngực trong phim…cổ trang!
Hồi giờ, xem phim các quí bà thời xưa ở châu Âu, nhất là phim Anh, thấy chuyện hở 2/3 ngực là điều bình thường! Còn phim cổ trang Trung Quốc, phải nói là chưa bao giờ thấy, cho đến khi xem phim "Hoàng Kim Giáp" (Nguyên bản tiếng Anh là "Curse of The Golden Flower") …
[/size]
[size=2][/size]
[size=2]"Hoàng kim giáp" có kinh phí lên đến 45 triệu USD của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu, là một bức tranh đầy màu sắc. Đó là màu vàng đậm của hoàng cung, của áo giáp, màu vàng rực của hoa Cúc, màu đỏ của máu trong cuộc chiến quyền lực chốn cung đình và cả màu trắng…của những bộ ngực khá to (người châu Á mà to thế chắc bơm quá!) của các nữ diễn viên trong phim.
Trong bối cảnh các cung tần mỹ nữ ai cũng hở ngực, Hoàng hậu (Củng Lợi đóng) nổi lên như một tâm điểm "nóng", với bộ váy áo bó sát làm cho "núi đôi" vốn đã to và hở nhiều càng như muốn bung ra khỏi áo hẳn. Điều này đã khiến giới ghiền điện ảnh cổ trang đã không khỏi lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ về chuyện hở ngực, bên cạnh việc chê đạo cụ không phù hợp với thực tế lịch sử (Vàng không thể làm giáp) và bối cảnh trong phim là đời nhà Minh chứ không phải nhà Đường. Để đáp lại, Củng Lợi nhấn mạnh trên báo chí: "Váy áo thời kỳ đó để lộ đường cong của giới nữ". Còn đạo diễn Trương Nghệ Mưu thì nói ông đã xem qua rất nhiều tranh vẽ những phụ nữ quý tộc xưa, thời đại rất phóng khoáng. "Các cung nữ ăn mặc khá mát mẻ là chuyện bình thường, và hơn nữa, phần lớn câu chuyện trong phim xảy ra ở hậu cung nên có hở nhiều là đương nhiên", ông nói.
Xem lời giải thích của cả hai, mình thấy sao sao á! Vì đời Đường cũng là lúc Đường Tăng đi thỉnh kinh, mình xem phim Tề Thiên Đại Thánh mấy lần cũng đâu thấy cảnh cung nữ hở ngực đâu ta! Còn bạn, bạn đã xem chưa? Cảm nhận thế nào?
…. còn đây là một vài ý kiến …
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và Đoan Trang xuất hiện với trang phục hở ngực và mỏng quá mức cần thiết…
[/size]
[size=2]Theo quy định hiện hành, buổi phúc khảo được xem như buổi biểu diễn thật nên các diễn viên và nghệ sĩ tham gia đều bắt buộc mặc đúng phục trang biểu diễn. Tuy nhiên, tại buổi phúc khảo cuộc thi Siêu mẫu 2004 khu vực TPHCM, hình như chỉ có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương ''nghiêm chỉnh'' trong việc thực hiện quy định trang phục biểu diễn. Các ca sĩ khác đều mặc… thường phục. Thậm chí Đoan Trang còn chưa điểm trang.
Hội đồng phúc khảo duyệt xong chương trình, còn phải chờ gần 30 phút mới thấy ca sĩ M.T chạy đến với lý do… kẹt xe!
Đoan Trang trong chiếc áo mỏng manh.
Sau khi phúc khảo xong, Hội đồng phúc khảo đã yêu cầu BTC thay đổi phục trang của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vì hở đến 2/3 ngực. BTC đã đồng ý. Tuy nhiên, khi chương trình diễn ra, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vẫn mặc đúng trang phục đó chứ không thay đổi phục trang theo yêu cầu của BTC. Cô viện lý do: Chỉ mang theo đúng một bộ! Còn ca sĩ Đoan Trang thì xuất hiện với chiếc áo mỏng tanh như cánh chuồn. Cuộc thi Siêu mẫu 2004 khu vực TPHCM đã được truyền hình trực tiếp trên HTV.
Ngay sau đó, Sở VHTT đã ra quyết định số 165/QĐ-XPHC ngày 7/9/2004 xử phạt Công ty TNHH Tư vấn Quảng Cáo và TCBD Cát Tiên Sa (đơn vị tổ chức cuộc thi Siêu mẫu 2004) và kiểm điểm hai ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và Đoan Trang. Theo khoản 2 Điều 32 Nghị định 31 CP, vi phạm của Công ty Cát Tiên Sa là đã "Tổ chức biểu diễn cho người bị cơ quan quản lý nhà nước về VHTT cấm biểu diễn". Công ty đã hoàn tất việc nộp phạt. Riêng hai ca sĩ đã cam kết nghiêm túc hơn trong việc chọn lựa trang phục biểu diễn để không vi phạm Quy chế 47 về Biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp.
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương
Hôm duyệt chương trình, tôi là số ít người đã chấp hành rất tốt việc mặc trang phục biểu diễn và chờ đến giờ cuối cùng nhưng không nghe ai nói gì đến trang phục. Đến buổi diễn, trước khi bước lên sân khấu 5 phút thì một người trong BTC lại nói mặc bộ đó không được. Ngay lúc đó tôi không có đồ biểu diễn nào khác để thay nên đã xin BTC cho phép bước ra diễn, và BTC đã đồng ý.
Trang phục đó do nhà thiết kế Công Trí thực hiện với ý mục đích tạo cho chiếc cổ thanh thoát một chút chứ không có ý khoe ngực. Tuy nhiên, có lẽ màu của trang phục gần với màu da người nên dễ gây cảm giác mỏng manh.
Tôi là người rất nguyên tắc và nghiêm túc quan tâm đến vấn đề trang phục. Sau sự cố này, tôi sẽ rút kinh nghiệm và hỏi kỹ hơn sau mỗi lần phúc khảo.[/size]
Thank Thank.Nha!!!!!!!!.
[/size]
[size=2]
Hở ngực trong phim…cổ trang!
Hồi giờ, xem phim các quí bà thời xưa ở châu Âu, nhất là phim Anh, thấy chuyện hở 2/3 ngực là điều bình thường! Còn phim cổ trang Trung Quốc, phải nói là chưa bao giờ thấy, cho đến khi xem phim "Hoàng Kim Giáp" (Nguyên bản tiếng Anh là "Curse of The Golden Flower") …
[/size]
[size=2][/size]
[size=2]"Hoàng kim giáp" có kinh phí lên đến 45 triệu USD của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu, là một bức tranh đầy màu sắc. Đó là màu vàng đậm của hoàng cung, của áo giáp, màu vàng rực của hoa Cúc, màu đỏ của máu trong cuộc chiến quyền lực chốn cung đình và cả màu trắng…của những bộ ngực khá to (người châu Á mà to thế chắc bơm quá!) của các nữ diễn viên trong phim.
Trong bối cảnh các cung tần mỹ nữ ai cũng hở ngực, Hoàng hậu (Củng Lợi đóng) nổi lên như một tâm điểm "nóng", với bộ váy áo bó sát làm cho "núi đôi" vốn đã to và hở nhiều càng như muốn bung ra khỏi áo hẳn. Điều này đã khiến giới ghiền điện ảnh cổ trang đã không khỏi lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ về chuyện hở ngực, bên cạnh việc chê đạo cụ không phù hợp với thực tế lịch sử (Vàng không thể làm giáp) và bối cảnh trong phim là đời nhà Minh chứ không phải nhà Đường. Để đáp lại, Củng Lợi nhấn mạnh trên báo chí: "Váy áo thời kỳ đó để lộ đường cong của giới nữ". Còn đạo diễn Trương Nghệ Mưu thì nói ông đã xem qua rất nhiều tranh vẽ những phụ nữ quý tộc xưa, thời đại rất phóng khoáng. "Các cung nữ ăn mặc khá mát mẻ là chuyện bình thường, và hơn nữa, phần lớn câu chuyện trong phim xảy ra ở hậu cung nên có hở nhiều là đương nhiên", ông nói.
Xem lời giải thích của cả hai, mình thấy sao sao á! Vì đời Đường cũng là lúc Đường Tăng đi thỉnh kinh, mình xem phim Tề Thiên Đại Thánh mấy lần cũng đâu thấy cảnh cung nữ hở ngực đâu ta! Còn bạn, bạn đã xem chưa? Cảm nhận thế nào?
…. còn đây là một vài ý kiến …
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và Đoan Trang xuất hiện với trang phục hở ngực và mỏng quá mức cần thiết…
[/size]
[size=2][/size]
[size=2]Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương với bộ phục trang hở ngực quá mức cho phép[/size]
[size=2]Theo quy định hiện hành, buổi phúc khảo được xem như buổi biểu diễn thật nên các diễn viên và nghệ sĩ tham gia đều bắt buộc mặc đúng phục trang biểu diễn. Tuy nhiên, tại buổi phúc khảo cuộc thi Siêu mẫu 2004 khu vực TPHCM, hình như chỉ có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương ''nghiêm chỉnh'' trong việc thực hiện quy định trang phục biểu diễn. Các ca sĩ khác đều mặc… thường phục. Thậm chí Đoan Trang còn chưa điểm trang.
Hội đồng phúc khảo duyệt xong chương trình, còn phải chờ gần 30 phút mới thấy ca sĩ M.T chạy đến với lý do… kẹt xe!
Đoan Trang trong chiếc áo mỏng manh.
Sau khi phúc khảo xong, Hội đồng phúc khảo đã yêu cầu BTC thay đổi phục trang của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vì hở đến 2/3 ngực. BTC đã đồng ý. Tuy nhiên, khi chương trình diễn ra, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vẫn mặc đúng trang phục đó chứ không thay đổi phục trang theo yêu cầu của BTC. Cô viện lý do: Chỉ mang theo đúng một bộ! Còn ca sĩ Đoan Trang thì xuất hiện với chiếc áo mỏng tanh như cánh chuồn. Cuộc thi Siêu mẫu 2004 khu vực TPHCM đã được truyền hình trực tiếp trên HTV.
Ngay sau đó, Sở VHTT đã ra quyết định số 165/QĐ-XPHC ngày 7/9/2004 xử phạt Công ty TNHH Tư vấn Quảng Cáo và TCBD Cát Tiên Sa (đơn vị tổ chức cuộc thi Siêu mẫu 2004) và kiểm điểm hai ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và Đoan Trang. Theo khoản 2 Điều 32 Nghị định 31 CP, vi phạm của Công ty Cát Tiên Sa là đã "Tổ chức biểu diễn cho người bị cơ quan quản lý nhà nước về VHTT cấm biểu diễn". Công ty đã hoàn tất việc nộp phạt. Riêng hai ca sĩ đã cam kết nghiêm túc hơn trong việc chọn lựa trang phục biểu diễn để không vi phạm Quy chế 47 về Biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp.
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương
Hôm duyệt chương trình, tôi là số ít người đã chấp hành rất tốt việc mặc trang phục biểu diễn và chờ đến giờ cuối cùng nhưng không nghe ai nói gì đến trang phục. Đến buổi diễn, trước khi bước lên sân khấu 5 phút thì một người trong BTC lại nói mặc bộ đó không được. Ngay lúc đó tôi không có đồ biểu diễn nào khác để thay nên đã xin BTC cho phép bước ra diễn, và BTC đã đồng ý.
Trang phục đó do nhà thiết kế Công Trí thực hiện với ý mục đích tạo cho chiếc cổ thanh thoát một chút chứ không có ý khoe ngực. Tuy nhiên, có lẽ màu của trang phục gần với màu da người nên dễ gây cảm giác mỏng manh.
Tôi là người rất nguyên tắc và nghiêm túc quan tâm đến vấn đề trang phục. Sau sự cố này, tôi sẽ rút kinh nghiệm và hỏi kỹ hơn sau mỗi lần phúc khảo.[/size]
Thank Thank.Nha!!!!!!!!.
[/size]