Truyện tranh 2009-03-12 17:01:00

Khi BOF chơi dao hai lưỡi


[Kênh14] - Quá bạo lực, quá lạm dụng OST thì các fan của BOF còn bênh vực được. Nhưng đến nước này thì e rằng…
Cùng với sự nổi tiếng của mình, phim truyền hình Boys Over Flowers đã đạt được rất nhiều hợp đồng quảng cáo. Nhưng thành công này cũng như con dao hai lưỡi đối với đài KBS2. Gần đây, công chúng lliên tiếp lên tiếng phản đối vấn đề BOF quá lạm dụng quảng cáo trong các tập phim, thậm chí là quảng cáo rất "lộ liễu".




Được biết, có vô số công ty muốn được quảng cáo trong BOF nên lợi nhuận từ việc này không hề nhỏ chút nào với đơn vị chế tác và đài truyền hình. Dù đã cắt ngắn thời lượng phim để tăng giờ quảng cáo, nhà đài vẫn còn cố gắng sử dụng chiêu PPL (sắp xếp sản phẩm quảng cáo) một cách cố ý.







Trong tập 18 và 19 của BOF, nhân vật chính Goo Jun Pyo do Lee Min Ho đóng có đến gần 5 phút cảnh ăn và mua mì gói từ siêu thị. Không ít ý kiến cho rằng, cảnh quay này đã góp phần phá hỏng tính cách nhân vật Goo Jun Pyo, khiến người xem càng lúc càng thất vọng. Không chỉ vậy, ở tập 17, đoạn quảng cáo điện thoại Samsung Anycall kéo dài vài phút cũng khiến khán giả chán nản và cảnh ăn kem của Lee Min Jung trong tập 18 vẫn là một chiêu thức quảng cáo khác của nhà đài.




Trên diễn đàn chính thức của bộ phim trong website của đài KBS, khán giả đều tỏ ra hết sức thất vọng và bực tức. Có nhiều ý kiến như: "Không hề thấy cảnh nào thiếu quảng cáo"; "Có cảm giác như đang xem spot quảng cáo được kéo dài"…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)