Tâm sự - chia sẻ 2012-05-05 04:07:39

Khi bạn yêu đơn phương..(thất tình thì vào đây :">)


Hãy cứ chứng tỏ cho ai đó biết rằng, bạn yêu họ thật nhiều, thật nhiều…

[justify]Đừng vội phán xét, đừng vội chê cười những người yêu đơn phương một cách không thầm lặng. Có thể bạn thấy những người ấy nông nổi, biết người kia không thích mình mà vẫn cứ tỏ tình, đừng trách họ không biết ngại ngùng mà cứ công khai thể hiện sự quan tâm, phiền nhiễu xuất hiện xung quanh người ta. Bởi họ chỉ nghĩ đơn giản, cuộc sống là không chờ đợi, không thể ngồi yên chờ tình yêu đến, hoặc chỉ là họ không thể kiềm chế bản thân cứ quan tâm, cứ muốn ở bên người ta. Cách thể hiện có thể là sai nhưng tình cảm thì không bao giờ có lỗi. Những người đó đối diện quá trực tiếp với tình cảm của mình, chẳng hề che giấu nó. Là do họ ngây thơ, cũng là do họ thẳng thắn, nên yêu mà chẳng suy xét gì nhiều, cứ nhắm mắt, nghe theo trái tim mà đi thẳng về phía trước.


Khi bạn yêu đơn phương một cách không thầm lặng, có thể bạn sẽ thấy ghét những chiếc smartphone, bởi khi mở mục tin nhắn với người ta, bạn luôn nhìn thấy tin nhắn cuối cùng là do mình gửi đi mà không hề được hồi đáp.


Khi bạn yêu đơn phương một cách không thầm lặng, hãy bỏ ngoài tai những lời châm chọc, trêu đùa của mọi người xung quanh, hãy tự an ủi rằng họ đang ghen tị với tình cảm chân thành, mãnh liệt của bạn đấy.


Khi bạn yêu đơn phương một cách không thầm lặng, đừng mất niềm tin, đừng tổn thương khi bạn cho đi 10 mà chỉ nhận lại 1. Nếu như vậy, hãy cho đi 100, chẳng phải bạn sẽ nhận lại 10 hay sao? Xét cho cùng, tình yêu không giống như định luật 3 Newton, không phải bạn cứ tác động một lực bao nhiêu thì phản lực trả về từng ấy.




[justify]Khi bạn yêu đơn phương một cách không thầm lặng, bạn phải học cách kiên trì, học cách "trơ" một chút, đừng xấu hổ, đừng ngại ngùng xuất hiện quanh họ mọi lúc mọi nơi, để họ nhìn đâu cũng thấy hình ảnh của bạn, nhìn thứ gì cũng sẽ nhớ đến bạn. Họ thờ ơ – không sao, họ tránh né – bạn cứ cố tình tìm đến. Nếu bạn yêu đủ nhiều thì có thể bạn sẽ thấy tất cả những sĩ diện, những tự tôn đều không còn quan trọng nữa.[/justify]



Khi bạn yêu đơn phương một cách không thầm lặng, đừng thử mạo hiểm biến mất xem họ có nhớ đến bạn không. Họ sẽ chẳng nhớ đâu! Bạn biến mất, biết đâu họ sẽ nhận ra, không có bạn, cuộc sống vẫn muôn màu.


Khi bạn yêu đơn phương một cách không thầm lặng, đừng tủi thân khi nghĩ những món quà, những chiếc bánh handmade mình đã bỏ công chăm chút lại chẳng có ý nghĩa gì nhiều với người ta. Biết đâu ngày mai khi gặp bạn, người ta vô tình cười vu vơ, chẳng phải chỉ một khoảnh khắc người ấy cười, tất cả đều là xứng đáng sao.


Khi bạn yêu đơn phương một cách không thầm lặng, hãy tha thứ cho mình những lúc cảm thấy bản thân cư xử sao mà ngốc nghếch, hãy tha thứ cho mình khi không kìm lòng được mà hình như quan tâm thái quá.


Khi bạn yêu đơn phương một cách không thầm lặng, đừng nghĩ rằng ông trời bất công, mình làm bao nhiêu điều mà chẳng nhận lại được gì. Ông trời công bằng lắm, bạn hết lòng vì một người mà chưa được đáp lại, thì chắc chắn trên thế giới này, đã từng hoặc sẽ có một người hết lòng vì bạn mà bạn lại chẳng yêu.


Khi bạn yêu đơn phương một cách không thầm lặng, đừng ngại trực tiếp nói cho người ta biết bạn yêu người ta. Cũng coi như là đánh cược. Kể cả bị từ chối thì ít nhất bạn cũng biết câu trả lời chính xác ở hiện tại, biết những cố gắng của mình có kết quả hay không, biết mình sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa, không nản lòng và không được buông tay.


Tình yêu rất khó hiểu, tình yêu là cố chấp, tình yêu là cao thượng mà cũng là ích kỉ. Có nhiều người cho rằng cái gì là của mình thì sẽ là của mình. Nhưng chưa chắc đã là vậy, duyên phận, định mệnh cũng là do chính bản thân ta tạo nên. Hãy hết mình, hãy cố gắng vì tình yêu của bạn. Dù kết quả có thế nào thì bạn cũng sẽ không bao giờ phải hối hận, phải nuối tiếc vì đã từng hết lòng sống vì tình yêu.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)