Người mẫu - hoa hậu 2021-05-19 08:36:02

Khánh Vân chưa về nước, Kim Duyên đã chuẩn bị cho Miss Universe 2021


Kim Duyên đang theo chế độ tập luyện, ăn uống vô cùng khốc liệt để hoàn thiện body trước thềm Miss Universe 2021.

Khánh Vân sau thành tích top 21 Miss Universe chưa có lịch cho chuyến bay về Việt Nam nên vẫn ở lại Mỹ nghỉ ngơi kết hợp du lịch. Trong khi đó, Kim Duyên chiều 18/5 xác nhận cô sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2021 vào cuối năm tại Costa Rica. Mỹ nhân 26 tuổi hừng hực bước vào đường đua nhan sắc bằng bộ ảnh khoe body bốc lửa cùng visual thăng hạng sau gần hai năm đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Nếu Khánh Vân ghi điểm bởi vẻ ngoài nhẹ nhàng, trẻ trung thì Kim Duyên lại gây ấn tượng bằng diện mạo sexy. Cô sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, thần thái chuyên nghiệp. Người đẹp quê Cần Thơ có phong cách biến hóa đa dạng, cân được nhiều concept chụp khác nhau.

"Tôi cảm thấy hạnh phúc khi nhận được rất nhiều tình yêu, sự quan tâm và kỳ vọng của tất cả mọi người. Tôi hiểu được rằng bản thân đã thật sự bắt đầu bước vào cuộc chiến khốc liệt nhất sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Tôi hứa sẽ cố gắng 1000% và bằng tất cả sự tự hào dân tộc để chiến đấu duy trì chuỗi thành tích mà Việt Nam đã đạt được tại Miss Universe những năm qua", cô nói.

Trang phục cắt xẻ tôn lợi thế hình thể của Kim Duyên. Số đo hình thể của cô là 90-63-93 cm

Nhận xét về Kim Duyên, H'Hen Niê nói: "Duyên có thân hình đầy đặn, da vẫn đang phơi nắng cho nâu hơn, tiếng Anh tốt vì từng là du học sinh những vẫn phải học thêm. Catwalk là khoản khá yếu của Duyên nhưng sẽ học tập thật kỹ. Khá an tâm về cô gái này, chỉ hy vọng nắm bắt được cách chấm của ban tổ chức xem họ cần cô gái như thế nào thì mình mới đi đúng hướng và tập trung được".



Nhiều khán giả gọi vui Kim Duyên là "cô bé đô con". Điều này tạo động lực để cô có được vóc dáng khoẻ khoắn, phù hợp với cuộc thi Miss Universe.

Kim Duyên tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Stamford Raffles (Singapore). Cô từng là Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2019, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành ngôi Á hậu 1. Sau cuộc thi, cô chủ yếu làm mẫu và tham gia hoạt động cộng đồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)