Sao Việt 2013-08-27 12:34:06

Khánh Thi xuất hiện trở lại với váy 2 dây bó sát khoe vòng một và đường cong :x


Sau những tin đồn về chuyện bất ngờ mất tích gây xôn xao, nữ kiện tướng dancesport đã trở lại với tinh thần tươi tắn và rạng rỡ hơn hẳn.

Sau khi khiến khán giả lo lắng vì thông tin mất tích, chiều nay (27/8), kiện tướng dancesport Khánh Thi đã lần đầu xuất hiện trước giới truyền thông tại buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình tìm kiến tài năng vũ đạo Got To Dance.
Không hề buồn bã như mọi người nghĩ, Khánh Thi xuất hiện rất rạng rỡ và trẻ trung, cô thậm chí còn có vẻ như đã tăng cân nên nhìn đầy đặn và quyến rũ hơn.
Cô cũng không ngại ngùng trước ống kính, Khánh Thi tự tin tạo dáng trước ống kính và luôn nở nụ cười trên môi.
Tham gia Got To Dance, Khánh Thi không đảm nhận vai trò ban giám khảo, mà sẽ vào vai một nhân vật “quyền lực” không kém, đó là người đồng hành.
Người đồng hành của chương trình không chỉ đảm nhận vị trí MC, kết nối thí sinh với các giám khảo mà còn là người cùng đánh giá các phần thi của thí sinh.
Bên cạnh khả năng dẫn dắt câu chuyện, đây còn phải là một người đầy chuyên môn và kinh nghiệm để có thể nhận xét, góp ý cho các thí sinh. Đây cũng một trong những điều khác biệt của Got To Dance so với các cuộc thi khác.
Với chuyên môn giỏi và những kinh nghiệm dày dặn, kiện tướng dancesport Khánh Thi sẽ đảm nhận vị trị đầy thú vị nhưng cũng nhiều thử thách này.
Đầu tháng 8 vừa qua, khán giả, đặc biệt là những người yêu mến cô được phen hoang mang trước thông tin Khánh Thi mất tích.
Mọi thông tin gần như rất mù mờ, chỉ biết được trước đó, cô đã đổi hình ảnh đại diện và hình nền trang cá nhân thành một màu u ám. Cùng với đó là dòng chia sẻ đầy khó hiểu và nghiêm trọng "Các người đã bắt tay nhau để lừa gạt và giết chết tôi".
Dù người quản lý đã hơn một lần trấn an dư luận không có chuyện gì xảy ra với Khánh Thi và cô sẽ sớm quay trở lại bình yên, dư luận vẫn đứng ngồi không yên và nghĩ đến trường hợp xấu nhất.
May thay sau hơn 2 ngày biến mất không rõ lý do, Khánh Thi đã quay trở lại và viết lên những dòng tâm sự đầu tiên trên trang cá nhân. Cô cũng thay hình ảnh đại diện và hình nền u ám trước đó bằng những hình ảnh vui vẻ, lạc quan của mình.
 Dù không nói rõ đã có chuyện gì xảy ra với mình thời gian qua, nhưng Khánh Thi đã đứng dậy sau vấp ngã và quyết tâm làm lại từ đầu. Cô cũng gửi lời xin lỗi tới tất cả bạn bè, người thân, gia đình vì đã khiến mọi người phải lo lắng thời gian qua.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)