Sao Việt 2009-11-10 00:01:00

Khánh Phương, Quỳnh Nga cực "iu", cực hạnh phúc trong sản phẩm chung


Sau một thời gian thông báo thì cuối cùng ca khúc đánh dấu sự kết hợp giữa Khánh Phương và Quỳnh Nga đã chính thức "lên sóng" rồi đây!
Từ sau khi "Chiếc khăn gió ấm" trở thành hit lớn thì đã khá lâu Khánh Phương vẫn chưa có sản phẩm âm nhạc nào mới, trừ kế hoạch âm nhạc nói mãi mà chưa thấy đâu với Quỳnh Nga?



Cười, Khánh Phương vẫn đi diễn đều đặn và album nhạc Hoa đã hoàn thành xong rồi, đầu năm sẽ phát hành. Hiện tại Phương cũng đang liên hệ với bên Trung Quốc để album của mình không chỉ phát hành trong nước, mà còn sẽ giới thiệu đến người dân của nước bạn nữa. Phương muốn hướng đến thị trường châu Á, cũng chính vì lý do này mà thời gian vừa qua Phương không còn làm việc với người quản lý cũ của mình nữa,thay vào đó Phương đang tìm một quản lý nước ngoài - người có nhiều mối quan hệ, có sự hiểu biết nhất định để đưa hình ảnh của Khánh Phương tiến xa ra thị trường châu Á.

Còn dự án song ca và phát hành single riêng với Quỳnh Nga cũng đang được tiến hành, cả hai đã vào phòng thu và có những kết quả tốt đẹp. Chắc chắn là sắp tới đây, Khánh Phương sẽ có những bài hát ấn tượng hơn và giữ được phong cách của mình, khán giả sẽ không thất vọng đâu.


Thường thấy những ca sĩ khi đã nổi tiếng và được nhiều người biết đến thì chia tay với quản lý hay công ty của mình, dường như Phương cũng không ngoại lệ?

Thời gian này vì công việc của Khánh Phương theo hướng khác, công việc chính của quản lý cũ lại lại đạo diễn. Sau 2 năm hợp tác Khánh Phương và anh Tuấn Chelsea đã có những hiệu quả nhất định, bây giờ mỗi người có những định hướng riêng nên chia tay nhau thôi chứ không có cố tình gây ầm ĩ hay vì thành công rồi nên chia tay. Mà ngay sau khi không làm quản lý cho Khánh Phương nữa thì anh Tuấn đã hợp tác với Akira Phan rồi. Hai người cũng đang có những kế hoạch riêng và Khánh Phương hy vọng họ sẽ hợp tác tốt như với mình vậy. Nhìn lại quãng thời gian làm việc thì Phương không có gì hối hận. Chia tay trong sự vui vẻ, vẫn làm anh em tốt chứ không đến mức bất đồng như những người khác.

Phương nói muốn phủ sóng thị trường âm nhạc châu Á, dựa trên những cơ sở nào khiến bạn tự tin thế?

Vấn đề không phải là tự tin hay không mà là một hướng phát triển thôi. Quan trọng là Khánh Phương muốn thử sức ở môi trường mới, muốn biết khả năng phấn đấu của mình đến đâu, dù thành công một chút hay thất bại cũng không buồn.


Vậy có nghĩa là Phương hài lòng với những gì mình làm được ở thị trường âm nhạc trong nước rồi?

Không phải. Giống như kinh doanh vậy thôi, muốn mở rộng thêm chứ không có nghĩa là sẽ bỏ mặc thị trường âm nhạc Việt Nam, bỏ mặc khán giả ở đây… Hơn nữa như mọi người biết đấy, nhạc của Khánh Phương khá hợp với thị trường Trung Quốc, Phương có khả năng hát nhạc Hoa, nói tiếng Hoa rất tốt nên việc muốn phát hành album nhạc Hoa ở Trung Quốc cũng là vì lẽ đó.
Những ngôi sao hạng A cũng chưa dám nghĩ đến chuyện hướng tới khu vực châu Á, anh có cho rằng mình hơi liều lĩnh không?

Mỗi người có một hướng phát triển riêng, Khánh Phương nghĩ mình có thể hát tốt tiếng Hoa và có nhiều yếu tố thuận lợi để hướng đến thị trường nhạc Hoa. Hiện tại Phương đang thu khoảng 4 tới 5 ca khúc nhạc Hoa, đang trau chuốt, rồi quay clip và phát hành DVD này tại Trung Quốc. Khánh Phương cũng muốn có những món quà tặng cho khán giả mùa đông này.


Khán giả đang mong sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa Phương và Quỳnh Nga, có vẻ 2 người ém hơi lâu quá?

Khánh Phương và Quỳnh Nga đã thu được vài bài rồi chứ. Bởi vì Nga cũng đang thực hiện album riêng và Khánh Phương cũng thế, mỗi người lại ở một nơi nên cũng hơi bất tiện. Nhưng Khánh Phương cũng chọn được vài bài phù hợp để Nga và Phương song ca rồi. Nói chung là Phương rất hài lòng về sự kết hợp này. Nhân đây Phương sẽ gửi tặng các bạn ca khúc "Gió đông ấm áp" trước. Đây là một bài hát mà Phương nghĩ rằng có thể giúp hai người yêu nhau mà phải ở xa nhau thì có thể nhớ và nghĩ về nhau.
Điều gì ở Quỳnh Nga khiến Phương đánh giá cao nhất khi hợp tác cùng?

Đó là tâm trí dành cho công việc của Quỳnh Nga. Nga có tâm huyết với âm nhạc, điều này cũng khá giống với Khánh Phương.


Vậy trong album riêng của cả Quỳnh Nga và Khánh Phương liệu có một bài song ca nào nữa không?

Có chứ, ngoài dự án âm nhạc riêng thì trong album riêng của mỗi người đều có một ca khúc song ca, chắc chắn sẽ phát hành vào dịp đầu năm nay.
Đến bây giờ chắc anh không phủ nhận mình được quan tâm hơn kể từ khi kết hợp với Quỳnh Nga chứ?

Khánh Phương không cảm thấy như vậy. Phương nghĩ sự quan tâm của khán giả đánh giá qua show diễn và Khánh Phương đã đi diễn rất nhiều trước khi kết hợp với Nga rồi. Còn có thể gần đây mọi người quan tâm hay tò mò về mối quan hệ giữa Khánh Phương và Quỳnh Nga nhiều hơn thôi, cái đó thì đúng.


Vậy sự kết hợp này là có chủ đích?

Không, Khánh Phương và Nga gặp nhau ngẫu hứng rồi có gì đó thấy hợp thì kết hợp thôi. Anh em quý nhau thì kết hợp thôi chứ không có sự toan tính gì ở đây hết.

Giờ mời các bạn thưởng thức ca khúc "Gió đông ấm áp" và chùm ảnh cực "iu", cực hạnh phúc của Khánh Phương và Quỳnh Nga nhé!













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)