Sao Việt 2009-03-17 03:09:28

Khánh Phương bị tai nạn giao thông?


Nam ca sĩ "Chiếc khăn gió ấm" nằm trên xe cứu thương mặt mũi bị trầy xước, máu me bê bết…

>> Khánh Phương lừa tiền đồng nghiệp?
>> Khánh Phương: 'Chẳng chân dài nào thèm yêu tôi'

Khánh Phương với khuôn mặt trầy xước

Vào ngày 10/3 tại bệnh viện Tràng An, nhiều teen thấy xe cứu thương hú còi inh ỏi, các bác sỹ lập cập đẩy giường cứu thương vào phòng cấp cứu. Dù người nằm trên giường bệnh lúc đó mặt mũi bị trầy xước, máu me bê bết thân thể nhưng nhiều teen vẫn nhận ra người bệnh nhân đó là chàng ca sỹ có chiếc răng khểnh rất duyên của Chiếc Khăn Gió Ấm – Khánh Phương.

Một số teen còn thấy có một cô ý tá rất xinh, khóc nức nở, chạy theo giường bệnh của chàng ca sỹ này vào tận phòng cấp cứu. Các teen nhà ta được phen “hú vía” khi tưởng Khánh Phương bị tại nạn thật, ai dè… khi nghe khẩu lệnh “cắt,” “dừng” của đạo diễn mới hay là anh chàng răng khểnh này đang đóng phim.

Thanh Hoa trong vai Hà, bạn gái Phương

Bộ phim mà Khánh Phương đang đóng là Valentine trắng, còn cô y tá xinh đẹp, chạy theo giường bệnh của Khánh Phương đó là Thanh Hoa, từng tham gia trong phim Cỏ lông chông.

Valentine Trắng là một chuyện tình buồn lãng mạn với những cảnh quay mang phong cách cổ điển. Câu chuyện diễn ra giữa 2 nhân vật Phương – là một kĩ sư tin học (do Khánh Phương đảm nhiệm) và Hà là một nữ y tá của một bệnh viện (do diễn viên Thanh Hoa đảm nhiệm). Phương và Hà yêu nhau đã lâu. Thế nhưng Phương là một người đam mê công việc, lại có tính hay quên, bởi vậy dù là người yêu của Hà nhưng trong những ngày quan trọng như Valentine, 8/3, sinh nhật Hà…, Phương luôn quên và vắng mặt. Phương cũng chưa bao giờ anh nói về ý định tổ chức một đám cưới với Hà. Điều này làm cho Hà suy nghĩ rất nhiều và buồn…

Đôi tình nhân lãng mạn

Ngày Valentine 14/2, Phương quyết định gác mọi công việc và rủ Hà đi chơi. Hà đã chuẩn bị ăn mặc thật đẹp để chờ người yêu nhưng đến giờ phút cuối cùng Phương mắc kẹt công việc nên đã không đưa Hà đi được. Bao nhiêu ức chế dồn nén bấy lâu khiến Hà rất buồn và lao ngay đến bệnh viện làm việc mà không thèm trả lời điện thoại của Phương, dù anh đã gọi rất nhiều lần cho Hà.

Hà đến bệnh viện, có một ca cấp cứu tai nạn giao thông. Một nam thanh niên đang trong tình trạng hết sức nguy kịch… Hà bước vào phòng mổ và nhận ra đó là Phương – người yêu của Hà. Vì không điện thoại được cho Hà nên Phương đã đi tìm cô và gặp tai nạn. Hà gào thét kêu mọi người trong phòng cứu Phương nhưng đã quá muộn, Phương đã ra đi…

Phương đã ra đi mãi mãi

Ngày 14/3 – ngày Valentine dành cho những người độc thân hay còn gọi là ngày Valentine trắng, sau cái chết của Phương một tháng, Hà mở mail từ máy tính của cô. Lúc này cô mới nhận ra là Phương đã gửi cho mình 100 email trong đúng đêm Valentine định mệnh đó. Anh nói rằng anh yêu cô rất nhiều và bây giờ anh mới đủ tiền để cưới cô, cô hãy lấy anh nhé? Hà khóc và trả lời toàn bộ số thư điện tử đó là em đồng ý lấy anh.

Đây là bộ phim ca nhạc, quay theo công nghệ HD mới. Bộ phim dài khoảng 40 phút, dự kiến sẽ phát sóng vào cuối tháng 3/2009. Bật mí chút xíu, đây là phim ca nhạc lấy các bối cảnh quay ở Hà Nội nên rất đậm phong classic và Khánh Phương lần đầu tiên đóng phim nhưng diễn rất “pro” đấy!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)