Teen 24h 2011-08-10 07:21:01

khắn bựa........


Hiệu trưởng Dương Lâm Xuyên cho rằng việc mình khỏa thân làm mẫu cho sinh viên không có gì đáng xấu hổ. Nếu sinh viên yêu cầu, lần sau ông sẽ tiếp tục làm mẫu cho họ.



Nữ sinh post hình lên mạng cho biết cô “ngượng đỏ mặt” khi thấy thầy hiệu trưởng trong “bộ dạng Adam”.
Tờ Nhân dân nhật báo bản điện tử ngày 17/7 đưa tin, khoảng 3 giờ chiều qua một người tự xưng là nữ sinh Học viện Chuyên tu tự nhiên – xã hội Trung Sơn thành phố Nam Kinh post bức ảnh Hiệu trưởng trường này Dương Lâm Xuyên trong tư thế khỏa thân 100% làm mẫu cho các sinh viên mỹ thuật vẽ, trong đó có người post ảnh với lời bình “thần thái tự nhiên, hình thể hấp dẫn khiến nữ sinh ngượng đỏ mặt”.

Chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ sau khi post những bức ảnh này lên mạng, đã có hàng chục nghìn lượt người truy cập. Khi phóng viên liên hệ xác minh, Hiệu trưởng Xuyên thừa nhận việc mình khỏa thân làm mẫu cho sinh viên và không cho rằng đây là hành vi đáng xấu hổ. Nếu sinh viên yêu cầu, lần sau ông sẽ tiếp tục làm mẫu cho họ.

Theo tư liệu từ phía nhà trường, thày giáo Dương Lâm Xuyên sinh năm 1967 hiện là một họa sỹ, nhạc sỹ khá nổi tiếng kiêm nhiệm chức vụ Phó hội trưởng Hội nghiên cứu âm nhạc xã hội Trung Quốc trực thuộc Bộ Văn hóa.

Ngoài chức Hiệu trưởng trường này ra, thày Xuyên còn đảm nhiệm Phó viện trưởng thường trực Viện hội họa Trung Sơn, Nam Kinh.

Sở dĩ Hiệu trưởng Xuyên phải thân chinh làm mẫu cho sinh viên vì đã vào giờ học nhưng người mẫu nữ vẫn chưa đến khiến nhiều nam sinh cảm thấy thất vọng nhưng nhiều nữ sinh lại ồ lên khi thày Xuyên tuyên bố sẽ đứng làm mẫu cho họ vẽ.

Nhiều sinh viên sau khi đọc được bài này đã để lại comment cho biết, họ ủng hộ hành động của thày Xuyên và một số bạn không giấu giếm nói thẳng, ngoài việc có người mẫu để vẽ họ còn có cơ hội chiêm ngưỡng “body” cực chuẩn của Giáo sư Xuyên.

Tuy nhiên khi trao đổi với thày Xuyên được biết, tiết học đó vào hôm thứ 2 đầu tuần này. Người mẫu thày mời đến là người mẫu nam chứ không phải nữ như bạn sinh viên nào đó phản ánh, tuy nhiên do trường ở ngoại ô, địa chỉ hơi khó tìm nên người mẫu đến muộn giờ.

Sau khi mời một người trong số các nam sinh ra làm mẫu nhưng không ai chịu, thày Xuyên đành gánh vác trọng trách này và một họa sỹ khác trực tiếp hướng dẫn sinh viên vẽ.

Thày Xuyên cho biết thêm đây là lần đầu tiên ông đứng làm mẫu khỏa thân trước mặt sinh viên, tuy nhiên không có gì phải ngại vì mọi người đều là người lớn cả. Sinh viên bỏ tiền ra theo học, nếu để lỡ tiết học chỉ vì thiếu người mẫu thì đã lãng phí thời gian và tiền bạc của các em. “Lần sau nếu các em mời tôi sẽ tiếp tục làm mẫu”, thày Xuyên khẳng định.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)