Hot boy - hot girl 2013-07-02 03:26:03

Khám' túi Hermes 200 triệu của nữ DJ gợi cảm


[size=6]Thúy Khanh, nữ DJ sinh sống và làm việc tại Mỹ sẵn lòng khoe chiếc túi Hermes được cô yêu thích có giá trị 9.000 USD.[/size]

Mới đây, người đẹp có chuyến trở về quê hương để nhận lời mời một số show diễn tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác. Thúy Khanh cũng từng chia sẻ, công việc DJ giúp cô có nguồn thu nhập ổn định để đầu tư cho dự án âm nhạc mới và dành tiền theo học những lớp nâng cao nghề nghiệp. Cô cũng vừa tậu một căn nhà trị giá hơn 12 tỷ đồng ở thành phố Virginia, Mỹ.
Ngay từ khi bắt đầu công việc yêu thích, nữ ca sĩ định hình theo phong cách gợi cảm và quyến rũ. Hầu hết trang phục cô chọn lựa đều có phong cách mạnh mẽ, cá tính, nóng bỏng.
Thúy Khanh tiết lộ, cô còn là một tín đồ chuộng hàng hiệu, tuy nhiên, người đẹp chỉ dùng những dòng hàng đắt đỏ khi dự sự kiện showbiz, hoặc gặp gỡ đối tác công việc, còn bình thường cô theo đuổi gu thời trang năng động, hiện đại.
Một trong những chiếc túi mà người đẹp thường mang bên mình có trị giá gần 9.000 USD của thương hiệu Hermes. Chiếc túi được cô mua từ cách đây 3 năm trong dịp đi tour diễn châu Âu, móc khóa trên túi được mua tại Mỹ với giá 500 USD. Mỗi lần đi tour, giọng ca Không đau vì quá đau thường mang theo bên mình túi nhỏ LV trị giá 600 USD, nước hoa Hermes, bộ trang điểm Dior…
Chiếc túi Hermes tông màu đỏ hợp mạng luôn được nữ DJ gợi cảm mang theo khi diễn tour châu Âu.
Bộ phụ kiện trên túi có giá 500 trăm USD.

Không thể thiếu iPad và iPhone, với vỏ dễ thương.

Chiếc ví LV có giá 600 USD, và chai nước hoa 200 USD.
 Hiện tại, nữ DJ nhận show diễn tại Mỹ và cả Việt Nam vì thế cô thường đáp chuyến bay liên tục trong suốt một năm qua.
Công việc DJ giúp Thúy Khanh có nguồn tài chính dư dả, cô tiếp tục đầu tư cho dự án âm nhạc mới và theo học lớp nâng cao chuyên môn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)