Sao Việt 2009-03-15 02:26:00

“Khai quật” những bức ảnh “để đời” của sao Việt


Lần này thì đến lượt các star Việt “lên thớt” ná.
Kênh 14 luôn gửi đến các bạn những chùm ảnh đẹp long lanh của các sao, còn hôm nay chúng ta sẽ thay đổi "khẩu vị" tí xíu. Các tín đồ của kênh sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật “khủng” nhất tới thời điểm này, còn tương lai có cái nào “ấy” hơn thì chưa bít à nha!

Nhận diện đi nào! Trong 5 giây bạn nào nói được tên nhân vật trong ảnh sẽ được thưởng ngay tràng pháo tay ròn rã.


"Khủng" chưa??? Nhìn y như búp bê bị hư ấy nhỉ. Hem hiểu chị ấy đang định diễn tả cái gì nữa.

Còn đây là chân dung ca sĩ họ Hồ khi không son phấn!





Choáng toàn tập về cô nàng “Honey” này nhá. Nhìn lại tấm ảnh này chắc chị í chả dám nhận là mình nữa chứ. Tớ phải công nhận son phấn và photoshop luôn là người bạn thân yêu của các mỹ nữ!
Trong bộ sưu tầm đã có sự góp mặt của các "kiều nữ", còn bây giờ tới lượt các "kiều nam" sẽ xuất đầu lộ diện.

Tóc dài, tóc không còn dài và đầu không còn tóc. MC được đông đảo các bạn tuổi teen yêu mến luôn biến hóa khôn lường, “biến” đến nỗi chả ai nhận ra chú là ai nữa!!!


Tóc dài…


Tóc không còn dài…


… và đầu không còn tóc.

Sợ thật! Chú Thanh Bạch còn fashion hơn cả teen ấy chứ. Hiếm xì- ta Việt nào có bộ sưu tầm kính nhấp nháy nhiều như của chú í.

Nhắc đến thần tượng của tuổi teen chúng mình thì hem thể hem kể tới một hoàng tử. Nhưng mà nói trước, tấm ảnh này nhìn một lần rồi thôi nhé! Nhìn lần thứ 2 thì tớ không chắc các ấy còn nguyên tình cảm với anh ấy đâu nha.


Các ấy đã nhận ra chủ nhân của bài Hit “Cho em” chưa?


Nếu chưa thì tặng kèm thêm một tấm nữa nè!

Tớ đảm bảo đã có bạn "sây sẩm" mặt mày bởi chả hiểu sao xì - ta nhà mình lại có những lúc “chệch chuẩn” đến độ vậy. Đơn giản lắm!!! Vì một phút sơ sẩy nào đó mà các sao của mình bị phó nháy "chộp" được những tấm ảnh… hết hồn ấy. Nhưng cũng có nhiều sao cố ý làm thế nhằm tạo ra phong cách hay cá tính của mình!
Ai mà chả muốn đẹp, đặc biệt là những người của công chúng. Song không phải muốn là được! Không chỉ có star ngoại mà cả star nội nhà mình cũng có những phút… bất thình lình thế này đấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)